Lãnh Dương bỗng nhiên khẽ cười hai tiếng, "Thật ra quan hệ giữa Chung tiểu thư cùng những cái đó quỷ nha dịch lão bà so với chúng ta rõ ràng hơn đi, không cần chúng ta nhắc nhở, ngươi chắc là cũng đã nghĩ đến, không phải sao!" Lãnh Dương đáy lòng không thể không bội phục Diệp Hàm, ở như thế tình thế cấp bách dưới tình huống, còn có thể đem đầu đuôi phân tích như thế rõ ràng hợp lý.
Lãnh Dương nói như một nhát dao cắt ra lão bà trong lòng cố ý phong bế lại ý tưởng, này vấn đề không phải nàng không biết, chỉ là nàng không muốn để chính mình đi đối mặt như vậy kết quả, nàng không ngừng mà cho chính mình thôi miên" chỉ cần bắt lấy Lãnh Dương, liền có thể đem nhà mình tiểu thư đổi ra tới". Cho nên, Diệp Hàm và Lãnh Dương lời nói làm nàng không thể không nhìn thẳng vào hiện thực, vì vậy đáy lòng một cổ tuyệt vọng như hải triều vọt tới, làm nàng nháy mắt tâm như tro tàn tay mềm nhũn ra, chế trụ Lãnh Dương cổ tay cũng rơi tự do xuống, ánh mắt như dại ra, trong miệng lẩm bẩm mà tự hỏi: "Vậy phải làm sao bây giờ? Vậy nên làm gì bây giờ? Ta muốn như thế nào cứu mới có thể ra tiểu thư? Ta muốn như thế nào mới có thể cứu ra nàng?......." Nàng tuy rằng là cứu người mà nóng nảy sốt ruột, nhưng là nàng tự biết rõ chính mình năng lực, bằng nàng một mình lực lượng muốn cứu ra Chung Tình Vũ là không có khả năng, lúc này nên như thế nào cho phải?
Thoát ra ma chưởng Lãnh Dương, lập tức được Diệp Hàm bắt lấy cánh tay kéo rời xa lão bà kia, đem Lãnh Dương hộ ở chính mình phía sau, đôi mắt đều không chớp mắt mà nhìn lão bà kia để phòng ngừa nàng lại lần nữa làm khó dễ.
Tuy rằng Lãnh Dương trên cổ áp lực biến mất, nhưng bởi vì vừa rồi cổ bị dùng sức bóp chặt, nên nhịn không được mà dồn dập ho lên một hồi lâu sau mới có thể ngừng lại. Nàng thấy chính mình đã được Diệp Hàm kéo ra sau người mà bảo hộ, trong lòng không khỏi thấy ấm áp mà nghĩ như thế yêu quý nàng nữ tử, chẳng lẽ so nam tử còn kém sao? Một chút đều không có đi, không phải sao? Chỉ là, tốt như vậy nữ tử là không nên thuộc về nàng, tâm bỗng nhiên bị thứ gì cắt qua rất khó chịu. Nhưng là, nàng thực mau thu thập lại cảm xúc, nhìn lão bà rồi sau đó nói: "Ngươi không cần như vậy tuyệt vọng, nói không chừng chúng ta có thể giúp ngươi cứu ra nhà ngươi tiểu thư."
"Thật sự?" Lão bà ánh mắt đã sáng lại, một bộ không thể tin tưởng mà nhìn chằm chằm Lãnh Dương. Nhưng là, "Các ngươi có cái gì bản lĩnh có thể cứu ra tiểu thư?" Nàng cũng chưa có biện pháp cứu ra tiểu thư, những người này như vậy yếu ớt, sao có thể cứu đến tiểu thư? Lão phụ nhân lại lần thứ hai cảm thấy tuyệt vọng.
"Các ngươi có cái gì bản lĩnh có thể cứu ra tiểu thư?" Lão bà những lời này như một chiếc búa tạ gián đòn nghiêm trọng vào bọn họ bốn người, bốn người nháy mắt liền trầm mặc. Đúng vậy, bọn họ là không có nắm chắc, không có bất luận cái gì phần thắng trong tay, này đi một chuyến, bọn họ cũng không thể bảo đảm chính mình có còn mạng để trở về, cho nên bọn họ không có tư cách vỗ ngực mà đảm bảo có thể cứu ra Chung Tình Vũ. Nhưng là, bọn họ sẽ tận lực thử một lần đi."Thử xem mới biết có hay không một cái cơ hội." Lãnh Dương vẻ mặt suy tư, từ từ mà mở miệng.
"Thử xem mới biết có hay không một cái cơ hội......." Lão bà thấp giọng lặp lại câu kia "Đúng vậy!" Không thử liền cái gì cơ hội đều không có. "Được, ta và các ngươi cùng đi, cùng lắm thì chính là hồn phi phách tán mà thôi, cũng đã làm quỷ lâu như vậy, chỉ có thể tại đây trong bóng đêm ngày qua ngày quá mà trôi qua, có lẽ đây cũng là một sự giải thoát đi." Lão bà giọng nói đầy kiên định, một bộ bất chấp tất cả giá cảm giác, có lẽ như nàng lời nói, ngày qua ngày chỉ có thể ở cái này địa phương ngây người hơn 200 năm, phía trước là vì bồi tiểu thư mà không đi đầu thai, nhưng tới rồi hiện tại đã không có biện pháp lại đầu thai chuyển thế. Tuy rằng một năm lại một năm mà chờ đợi, trong lòng vẫn là mang theo một hy vọng, nhưng nơi này tựa hồ đã bị địa phủ cấp quên mất, nàng đã nhớ không rõ đã qua bao nhiêu năm rồi, địa phủ rốt cuộc không có cho người tới dẫn bọn họ đi đầu thai. Chắc là nàng đã mệt mỏi cũng nhàm chán như vậy sinh hoạt, cho nên, nàng không nghĩ lại tiếp tục chờ đi xuống, nếu có thể cứu ra nhà bọn họ tiểu thư, chính mình liền tính hồn tán cũng là đáng giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [HOÀN] - Âm Dương Luật Sư
Ficção GeralÂm Dương Luật Sư Tác giả: 5 Duyệt Dịch cho dễ đọc: Paulala28 💥Caution: ai trái tim mong manh quá xin hãy quay xe, chứ không đọc tới nữa chừng lại cọc mà chửi truyện cùng tác giả xàm. Xin cảm ơn Văn án: Lãnh Dương chẳng may sinh ra vào lúc âm khí nặ...