Gặp mặt Trần Gia Hào

56 6 0
                                    

Tuy rằng Lãnh Dương nói như tại trước mặt đông người cho ngươi một bạt tai, nháy mắt làm hắn hoả khí nhảy vọt nhưng là hắn lại có thể như thế nào đâu? Lớn tiếng mắng trở về? Có thể tổn hại hắn danh vọng, nhưng nếu chịu đựng đi xuống khẳng định tức đến ra nội thương, cuối cùng hắn còn là phi thường thức thời mà ẩn nhẫn lựa chọn bảo hộ chính mình hình tượng. Kỳ thật hắn rất muốn không để ý tới Lãnh Dương, nhưng là hắn lại lo lắng nếu không truyền đạt Lãnh Dương lời nói đến Trần Gia Hào, xong việc không có lý do giải thích. Cho nên, hắn chỉ có thể áp xuống lửa giận, dù sao về sau ngày tháng còn dài sẽ có báo thù cơ hội.

Như Lãnh Dương dự đoán, Trần Gia Hào thực mau liền liên hệ nàng, cũng hẹn thời gian địa điểm gặp mặt.

Cùng ngày giữa trưa, Lãnh Dương liền nhìn đến Trần Gia Hào, ở xa hoa cao cấp phòng riêng bàn ăn, nàng không có một mình đi gặp hắn, mà là kêu Mễ Xán cùng Trương Khải đi chung.

"Lãnh đại luật sư thật là tuổi trẻ đầy hứa hẹn a, tuổi còn trẻ liền thanh danh rất cao, không biết Lãnh đại luật sư hay không có hứng thú gia nhập chúng ta tập đoàn luật sư đoàn đâu?" Đã có sự muốn nhờ người, Trần Gia Hào luôn là sẽ lựa lời dễ nghe mà nói, hơn nữa, Lãnh Dương hiện tại đích xác có điểm danh khí, nếu Lãnh Dương có thể đồng ý giúp hắn, hắn đương nhiên rất vui lòng.

Lãnh Dương xem Lục Huy liếc mắt một cái, trên mặt là mỉm cười, "Cảm ơn Trần tiên sinh lời mời, nhưng là ta là tương đối thích tự do người." Lời này tuy là từ chối khéo Trần Gia Hào hảo ý, ngầm lại là cố ý nói cho Lục Huy nghe, ai kêu hắn phía trước chọc nàng, nàng mới không cần sợ hắn. Lục Huy nghe xong Lãnh Dương nói, trong lòng sinh khí, nhưng ở Trần Gia Hào trước mặt, cũng chỉ có thể chết nhẫn nhịn.

Trần Gia Hào đối Lãnh Dương cự tuyệt, chỉ là hơi hơi mỉm cười, rồi sau đó liền thay đổi đề tài, rốt cuộc hôm nay tới đây cũng không phải vì thu nạp nhân tài, hắn có càng quan tâm hơn vấn đề, "Lãnh đại luật sư biết con ta chân chính nguyên nhân chết? Chính là tìm được rồi sau màn hung thủ?"

Lãnh Dương hơi mỉm cười mà nói, "Là thật có phát hiện, nhưng là sợ ngươi sẽ không tin tưởng."

"Nga?" Trần Gia Hào một mực nhìn Lãnh Dương hai mắt, sau đó mới nói: "Vì cái gì sẽ nói như vậy? Là bởi vì đáp án rất khó làm người tin tưởng?"
"Không phải là ngươi muốn vì ngươi đương sự thoát tội mà làm giả dối đi?" Có cơ hội báo thù, Lục Huy lại như thế nào bỏ qua.

Lãnh Dương trên mặt tươi cười không giảm, tầm mắt chuyển sang Lục Huy trên người, không kinh không hoảng mà nói: "Kiện tụng thắng thua đối với ta mà nói, cũng không có gì ảnh hưởng, ta cần gì phải gây trở ngại tư pháp công chính đâu? Ngươi nói, ta có phải hay không như vậy ngốc?"

Lục Huy ngăn lại lửa giận, trên mặt hơi hơi mỉm cười, "Lãnh đại luật sư nhanh mồm dẻo miệng thực nha!"

"Lục đại luật sư quá khen, ta là hậu bối tự nhiên không dám cùng tiền bối ngươi so." Lời này mặt ngoài thoạt nhìn thực khách khí cùng khiêm tốn có lễ, nhưng thực chất là đối chọi gay gắt mùi thuốc súng, Lục Huy nhưng hoàn toàn cảm nhận được, nhưng ngại có Trần Gia Hào ở đây, hắn phải nhịn xuống tới, cái này làm cho Lãnh Dương có chút thực bội phục hắn, đủ trầm ổn mới là làm đại sự người, người này thật là rất tốt cái đối thủ.

[BHTT] [HOÀN] - Âm Dương Luật SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ