Phòng thủ.

1.8K 200 6
                                    

Seungcheol chuyển đến Kim gia chỉ trong vòng một buổi sáng, với sự hộ tống an toàn của Lee Jihoon và Kwon Soonyoung. Hơn nữa hắn cũng nghĩ một phần do những tên người xấu kia chưa biết là hắn vẫn còn sống, bởi vì Jeonghan xuất hiện và cứu hắn chắc hẳn không nằm trong dự tính của chúng bao giờ.

"Ừm... Anh ở tầng hai nhé? Solie ơiiiiiiiiii"

Jeonghan đứng từ ngoài cửa gào vào bên trong, thành công lôi Hansol đang mắt nhắm mắt mở quần đùi áo phông chạy hộc tốc từ trong phòng ra ngoài. Đập vào mắt là hình ảnh Seungcheol tay xách nách mang một đống hành lý, còn anh trai mình thì đứng dựa cửa khoanh tay làm cậu liên tưởng tới cảnh thuê nhà trọ.

Nhưng mà khoan đã, Seungcheol sao lại xuất hiện ở đây?

"Solie dọn phòng ở cuối tầng hai cho anh nhé, từ giờ Seungcheol sẽ sống ở đây."

Ồ, thế là thay vì cậu đá đít được ông anh mình sang nhà người ta, thì người ta được anh cậu rước thẳng về nhà thế này ấy à?

Hansol dẫn hắn lên thẳng căn phòng để trống, giải thích với hắn phòng này là một trong những phòng dành cho khách, nhưng căn bản là vốn chưa có ai từng ngủ lại ngoài anh em bên Kim gia phụ, mà họ thì lại có sẵn phòng riêng trên tầng ba, nên phòng khá bụi. Seungcheol trong lòng thầm cảm thán quy mô của gia đình này, căn phòng dành cho khách chưa qua sử dụng trông giống hệt một khách sạn hạng sang, với một chiếc đèn chùm lớn, một bộ sofa da cùng với bàn làm việc đầy đủ ở góc phòng.

Những bức tranh cổ điển cũng được treo lên vô cùng tinh tế, đan xen là những món đồ cổ trang trí trông rất hài hòa, tạo cảm giác ấm cúng nhưng cũng đầy kiêu ngạo. Có thể thấy căn phòng này là do Jeonghan sắp xếp, vì hắn để ý thấy phong cách na ná như cách Jeonghan tự bài trí phòng của anh.

"Dọn đồ vào đi, rồi xuống phòng tôi, tôi dẫn anh đi chỗ này."

Wonwoo, người vừa được đá cho cái trách nhiệm huấn luyện người mới đi lên vỗ vai Seungcheol một cái. Hắn vốn cũng không có đồ gì nhiều, sắp xếp đâu đó chỉ mất nửa tiếng, sau đó cũng để lại phòng cho người giúp việc dọn qua, im lặng đi theo Wonwoo đang tay xỏ túi quần đi thong thả.

Đi dọc qua khuôn viên đằng sau, hắn nhìn thấy một khu nhà lớn, nhìn bề ngoài có vẻ khá tối tăm.

"Vào đi, hôm nay anh sẽ được xem chúng tôi huấn luyện vệ sĩ như thế nào..."

Ở bên trong Soonyoung đã đợi sẵn với một bộ đồ thoải mái, người nhễ nhại mồ hôi. Nhác thấy hắn, Jihoon trong bộ vest nghiêm chỉnh nở một nụ cười ôn hòa, rồi quay lại ném cho Soonyoung một chai nước khoáng.

"Ở đây Soonyoung chịu trách nhiệm chính, đi một vòng xem thử nhé?"

Nơi đầu tiên Seungcheol được đưa đến là trường súng, có thể thấy Kim gia đã tuyển chọn thêm kha khá người mới để phòng tránh bất trắc khi chính thức dấn thân vào thế giới ngầm. Vậy nên mới có cảnh tượng tầm 20 người đàn ông đang cầm súng đứng thành một hàng, bắn liên tục vào những tấm bia cách đó 20 mét.

"Bắn tầm xa, bình thường chỗ này cũng không đông đến thế, thường thì chỉ có chúng tôi hay ra đây để luyện tập. Thấy tấm bia kia không? Phải bắn trúng hồng tâm 10 lần mới được về."

|svt| good offerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ