Minh Hạo thất thần mãi, chẳng để ý bàn tay Jeonghan đã nắm lấy tay mình từ bao giờ, tay còn lại anh vuốt khẽ mái tóc đỏ nổi loạn.
Anh không hiểu gì, nhưng ánh mắt xao động và nỗi suy sụp kia khiến anh cảm thấy Minh Hạo đang khó khăn vô cùng, và với cương vị một người anh, lòng anh cũng thắt lại.
"Anh biết em vẫn còn sốc. Thời gian qua chúng ta đã sống yên bình hơn những gì anh nghĩ, nên em chưa quen với những thứ thế này. Anh xin lỗi."
Mái tóc đỏ ngẩng lên, Yoon Jeonghan chạm vào má Minh Hạo, lần đầu tiên Xu Minh Hạo thấy anh mình nghiêm túc đến thế, khi những cử chỉ của anh vẫn hướng về cậu và dùng yêu thương để xoa dịu.
"Em biết tại sao cha của Mingyu mất không?"
Xu Minh Hạo vẫn nhớ, có một vài ngày trong năm, Mingyu sẽ lặng im khóa chặt cửa phòng. Năm đầu tiên cậu tới, Kim Mingyu khóc mãi, khóc vang cả một tầng hành lang. Cảm giác mất mát tan đều trong từng giây phút, nhưng Kim Mingyu chọn giấu nó đi, nên cậu tôn trọng người bạn thân nhất của mình.
"Trước khi em tới ba năm, cha của em ấy bị sát hại trong phòng ngủ."
Yoon Jeonghan siết tay cậu chặt hơn một chút.
"Hôm ấy, anh nghe tiếng Mingyu gào lên, sau đó là tiếng khóc mà anh chưa từng nghe ở em ấy. Mingyu là người đầu tiên phát hiện cha mình mất, ông nằm trên giường, mắt trợn trừng, giữa trán là một vết đỏ lòm bết máu. Trên tường cũng đầy những vết máu loang ra, chăn ga trên giường cũng vậy. Kim Mingyu ngồi dưới sàn, trơ ra nhìn cha mình như thế hơn mười phút, nước mắt chảy dài trên gương mặt đẹp trai của em ấy. Sau hôm đó, Mingyu tuyệt thực một tuần."
Bao nhiêu kí ức kinh hoàng chạy về trong não Jeonghan, hơi thở trở nên khó nhọc, tiếng nói xen cùng tiếng nấc khẽ khàng, hai mắt anh đã đỏ ửng từ lâu.
"Nếu không phải Hansol dọa rằng sẽ nhảy từ tầng 4 xuống nếu Mingyu không chịu ăn, thì anh không biết nó sẽ thành ra dạng gì nữa."
"Sau đó nó nghĩ thông, cố vực dậy mình, tiếp tục đấu giá, tranh giành, điên cuồng làm đủ loại kế hoạch cho Kim gia. Không phải nó chưa từng máu me trước đó, nó đã thấy nhiều rồi, nhưng nhìn thấy người thân duy nhất còn lại chết đi như thế, cũng không phải dễ dàng gì."
"Wonwoo là người khiến Mingyu hạnh phúc nhất từ khi em ấy tới, ngày anh thấy Mingyu chạy theo Wonwoo, cười với thằng bé, lăng xăng làm đủ trò để Wonwoo để ý, anh mới thấy hóa ra Mingyu vẫn còn trẻ con đến vậy. Nó vẫn đang ở tuổi phải vui vẻ, chứ không phải chạy vạy khắp nơi rồi suy tư về thương hiệu, tiền bạc và đủ thứ linh tinh khác nữa."
"Anh biết, em sẽ thấy ghê tởm, thấy khó chịu. Nhưng Minh Hạo, em hiểu anh muốn nói gì mà đúng không? Đây là số phận của chúng ta, là con đường chúng ta đã dẫm chân lên và không thể thoát ra được nữa..."
Anh khóc, đôi tay rời ra vụng về quẹt đi những hàng nước mắt lấp lánh trên gương mặt xinh đẹp yêu kiều. Jeonghan đứng bật dậy, xoa đầu cậu rồi lao ra khỏi căn phòng nhỏ, để Minh Hạo lại một mình.
Đóng sập cánh cửa lại sau lưng, Jeonghan vô hồn đứng ngây ra ở đó, Seungcheol lặng lẽ nhìn anh, hai tay đưa ra như sẵn sàng đón Jeonghan vào lòng. Thấy Jeonghan vẫn còn ngập ngừng, hắn vươn tay, kéo thẳng người kia vào lòng mình, nhẹ nhàng vỗ lưng anh, để yên cho anh bấu vào áo hắn, bật ra những tiếng gào khóc bé con đã nín nhịn qua suốt những lời bộc bạch với Minh Hạo. Thân hình gầy gò run lên, hắn chỉ còn biết siết eo anh chặt hơn, mong hơi ấm của mình sẽ dịu dàng với Jeonghan hơn một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
|svt| good offer
FanfictionVương miện đính kim cương, 3 gia tộc. Một chiếc vương miệng đính kim cương đang được chào bán đấu giá. Một sân chơi tụ họp cho tất cả những kẻ có máu mặt trong giới nhà giàu. Rốt cục thì ai mới là người có thể đạt được mục tiêu của mình?. plot by b...