Hong Jisoo.
Đầu Kim Mingyu và Xu Minh Hạo cứ ong ong cái tên người anh trai lâu năm của mình.
Joshua là người duy nhất đi xuống tầng hầm vào sáng hôm ấy, dù trở ra không có gì khác lạ, nhưng chỉ có duy nhất Hong Jisoo biết chỗ chốt điện để ngắt camera.
Hoặc Lee Jihoon, nhưng giờ đấy Lee Jihoon và Kwon Soonyoung vẫn đang ôm nhau ngủ.
Dù ít khi tập tành võ thuật, Hong Jisoo lại nổi tiếng là thông minh với những thủ thuật như những ảo thuật gia. Nên hắn biết, nếu đó là Hong Jisoo, hẳn anh chính xác là người tráo chiếc vương miện cổ.
Kéo tay Xu Minh Hạo quay lại tầng hầm, nơi Hansol, Seungcheol, Jeonghan và Wonwoo đang đứng nhìn chuyên viên kiểm nghiệm, hắn túm bừa một người vệ sĩ lảng vảng ở đó, xác nhận lại có đúng chỉ có Hong Jisoo xuống đây vào buổi sáng không.
Nhận được cái gật đầu lúng túng, những cái cúi người và xua tay thanh minh rằng tôi không thấy trên người đại thiếu gia có điểm gì khác lạ, Kim Mingyu chỉ biết thở dài.
Cùng lúc đó, Yoon Jeonghan quay người, thấy Mingyu và Minh Hạo đã quay lại sau khi check cam, liền ngước đầu lên hỏi, thắc mắc khi hai cậu em đều tránh ánh mắt của mình.
"Có thấy gì lạ không?"
"Có..."
Minh Hạo ấp úng trả lời. Căn bản cậu cũng chưa thể load thông tin rằng người tráo cổ vật là Jisoo, bởi anh là người giúp ích rất nhiều trong việc thắng giá Andeline dạo nọ. Hơn nữa, anh tráo nó làm gì, và mang nó tới cho ai. Hong Jisoo chắc chắn sẽ không giao dịch với thế giới ngầm.
"Ai?"
.....
Một khoảng lặng diễn ra giữa cả ba, Xu Minh Hạo không dám nói, vì đến cậu còn không tin vào những gì mình thấy, Kim Mingyu thì đang bận trầm ngâm với những suy đoán của mình.
"NÓI!"
Yoon Jeonghan gằn giọng, nói lớn khiến Seungcheol, Hansol và Wonwoo đang tập trung vào lồng vương miện cũng giật bắn mình. Hansol nhanh chóng nhún vai, còn Seungcheol thì mở to mắt nhìn Jeonghan lạnh lẽo nhìn Xu Minh Hạo, dáng vẻ hắn chưa từng chiêm ngưỡng của người hắn thầm thương trộm nhớ.
"Hong Joshua."
Kim Mingyu đẩy Minh Hạo ra phía sau, chép miệng nói sự thật.
Jeonghan không biết nói gì, miệng há ra nhưng lại không thể phát ra tiếng động. Trong đầu anh có gì đó vỡ tan, cái tên của người bạn chí cốt xuyên qua màng nhĩ như thể điều gì vô thực nhất. Những người phía sau ngay lập tức tiến lại gần hơn, ngơ ngác hoài nghi người mà Mingyu vừa nhắc đến.
"Là Hong Joshua, anh ấy là người duy nhất ra vào phòng này, em vừa hỏi vệ sĩ rồi."
Hắn đảo mắt. Jeonghan vẫn chưa tỉnh ra được để tiếp nhận thông tin, không, tất cả những tế bào bên trong não anh đều gào thét rằng chắc chắn Hong Jisoo không phải người như thế. Cậu ấy biết mình trân trọng Andeline thế nào mà, chính cậu ấy còn là người thiết kế hệ thống bảo mật.
Không.
Jeonghan ngồi thụp xuống. Thế mới nói, khi niềm tin vào người bạn thân thiết nhất của mình lung lay, con người ta rất dễ rơi vào suy sụp.
BẠN ĐANG ĐỌC
|svt| good offer
FanfictionVương miện đính kim cương, 3 gia tộc. Một chiếc vương miệng đính kim cương đang được chào bán đấu giá. Một sân chơi tụ họp cho tất cả những kẻ có máu mặt trong giới nhà giàu. Rốt cục thì ai mới là người có thể đạt được mục tiêu của mình?. plot by b...