Hurricane.

1.8K 173 6
                                    

......

Kwon Soonyoung biến sắc, đồng hồ chuyển qua số 9 khiến hắn đơ ra như phỗng, trong đầu nhảy một loạt các viễn tưởng đáng sợ, một trong số đó chính là Xu Minh Hạo một mình đi đến chỗ giao dịch của lũ người xấu kia.

"Bạn làm sao đấy?"

Lee Jihoon vẫy vẫy bàn tay trắng trẻo trước mặt người yêu, không thấy hắn phản ứng gì liền vỗ bốp một cái vào má Soonyoung, thành công khiến hắn bừng tỉnh.

"Minh Hạo, cmn, sang Kim gia với anh, nhanh!"

Hắn đứng bật dậy, trong lòng như lửa đốt. Không biết tại sao hắn lại quên bẵng đi chuyện lúc sáng, nếu Minh Hạo có chuyện gì thì 1000% là lỗi của Soonyoung. Mặc kệ Lee Jihoon vẫn đang mặc bộ pyjama ngắn tay hình gấu, hắn vẫn tròng bộ pyjama quần hổ 7 màu, hắn lôi xềnh xệch cậu chạy ra xe rồi đạp ga bạt mạng.

Chiếc đồng hồ điện tử để trên xe tích tắc kêu, từng giây trôi qua hắn lại càng hoảng loạn.

Jihoon không rõ có chuyện gì, chỉ biết trên trán Soonyoung lấm tấm mồ hôi, không nói không rằng gỡ một bàn tay đang siết vô lăng của hắn rồi đan tay mình vào. Kwon Soonyoung yêu Lee Jihoon vì những cử chỉ như thế, dù em chẳng bao giờ nhiều lời, nhưng lúc nào cũng lẳng lặng xoa dịu hắn.

Nên hắn đã từng hứa cả một đời này sẽ bên em mãi.

Soonyoung mở cửa Kim gia chạy thẳng vào, thở hồng hộc như vừa đánh trận về, xông thẳng vào phòng khách nơi Jeonghan đang dựa dựa trên người Seungcheol ăn bỏng, Wonwoo đang gác chân lên đùi Mingyu chăm chú nhìn vào màn hình chớp nháy.

Không thấy Xu Minh Hạo với Hansol.

"Minh Hạo đâu?"

Hắn cất tiếng khiến 4 người bên trong giật bắn mình, ngơ ngác quay ra, Mingyu nhìn bộ dạng bù xù của Soonyoung thì khều người yêu rồi chỉ vào điện thoại, ý nói anh chụp lại sau này Soonyoung đắc tội gì thì in ảnh ra dán khắp nơi cho hình tượng nhị thiếu gia của Kwon Soonyoung được đá vô thùng rác.

"Nó với Hansol đi đâu từ tối rồi!"

Jeonghan lơ đãng đáp, vẫn không ngừng bốc bỏng ngô cho vào miệng.

"Cmn, nó đi gặp Baphomet's sons rồi!"

"Gì?"

Jeonghan rời khỏi người Seungcheol, hai mắt mở to chăm chăm nhìn vào cậu em, không tin vào những gì mình vừa nghe thấy.

"Đm, lát em nói, đi cái đã, không kịp nữa rồi, Wonwoo, vào lấy chìa khóa xe đi!"

Ném cho cậu bạn đồng niên một ánh nhìn gấp gáp, Jeonghan và Mingyu nhanh chóng đi theo Soonyoung, trước khi bước vội còn kịp dặn Seungcheol ở yên trong nhà, không được đi theo.

Seungcheol trầm ngâm, lòng bừng lên cảm giác tò mò, nhưng biết mình đi chỉ vướng chân họ nên đành ngồi im, đăm đăm đánh giá toàn bộ tình hình.

.

8h40, Xu Ming Hạo cùng Hansol chính thức tới Hurricane.

Gió biển thổi lồng lộng, lùa bay mái tóc của hai chàng trai mặc trên người bộ đồ da màu đen bóng. Hansol hít một hơi, cảm nhận sự mặn mà tràn vào khoang phổi. Xung quanh tối om, những ánh đèn vàng le lói không thấm vào đâu được diện tích rộng lớn, lại chồng chất những container hàng khổng lồ màu xanh đỏ.

|svt| good offerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ