Jeonghan gọi người lập tức mở tầng hầm, lắp một bệ kính cường lực thật lớn, đặt Andeline ở giữa như một báu vật không mức giá nào đong đếm nổi. Tất nhiên là được bảo mật kĩ càng, bao gồm 2 lớp khóa vân tay, một lớp khóa mật khẩu và căn phòng dưới tầng hầm được đóng lại bởi máy quét do Lee Jihoon mày mò chế tạo.
Trần đời sẽ chỉ có một số người mở được, bao gồm toàn bộ thành viên Kim gia, Jeon Wonwoo, Xu Minh Hạo và Choi Seungcheol.
Hắn ngỡ ngàng nhìn Jeonghan để Andeline ở một nơi được set up cầu kì, cùng anh khóa từng lớp cửa và cùng anh về lại tầng trên, đúng là thế giới của người giàu. Hai người trở nên gần gũi hơn sau đêm hôm trước? Chắc thế, nên bây giờ Choi Seungcheol đang là người vô cùng rảnh rỗi, nên hắn quyết định ngồi uống cà phê, kí kí vài ba loại sổ sách cùng với Jeonghan.
Kim Mingyu và Chwe Hansol cực kì khó hiểu, rốt cục thì ai mới là người của Kim gia thế? Hay Choi Seungcheol đang xoẹt xoẹt đống hợp đồng kia với tư cách bạn đời tương lai của đại thiếu gia gia tộc Kim nức tiếng?
"À phải rồi, Seungcheol ơi?"
Đang chăm chú với chỗ điều khoản của bên hợp tác, Jeonghan ngẩng phắt lên như vừa nhớ ra điều gì đó, gọi với sang Seungcheol đang ngồi trên sofa làm việc. Lòng hắn mềm nhũn cả ra, bởi lẽ giọng của người kia thật sự quá ngọt ngào đi, lại còn gọi hắn với cái âm điệu nũng nịu như thế.
"Hả?"
"Bạn với máy gọi Minh Hạo giùm mình với nhé, bảo nó lên đây luôn có việc cần nhờ..."
Tiếng tút tút nhanh chóng lấp đầy căn phòng yên tĩnh, Minh Hạo đứng trước mặt Jeonghan, ngáp ngáp vài cái, mái tóc vẫn còn bù xù và đôi mắt lờ đờ vì dở giấc, đại thiếu gia cười trừ, đứng lên rồi xoa đầu em mình, dặn dò mấy việc quan trọng cần làm, về cơ bản là nói Jihoon cùng Soonyoung tìm hiểu thêm về gốc gác của Andeline, xem có điều gì ẩn giấu trong những năm lưu lạc lịch sử của món đồ cổ hay không.
Seungcheol lại một lần nữa hiếu kì, đợi Minh Hạo khép cánh cửa lại mới kéo Jeonghan xuống ghế, chỉnh cho thân hình nhỏ bé nằm dài ra, gối đầu lên đùi mình. Hắn xoa xoa thái dương cho anh, tặc lưỡi khi chạm vào quầng thâm mắt ngày càng hiện rõ, không nhịn được cằn nhằn.
"Mắt bạn thâm lắm rồi đấy, ngủ thiếu giấc, xong lại còn suốt ngày cà phê, lúc mình bận việc thì ăn uống không đầy đủ. Chưa đủ gầy hay sao mà còn bỏ bữa hả?"
Thoải mái nhắm mắt để Seungcheol xoa bóp, Jeonghan cũng bĩu môi đáp lại.
"Gì, mình vẫn xinh đấy nhé? Bỏ có vài bữa thôi tại đợt này bận quá, đợi xong thì mình ăn bù lại là được chứ gì..."
"Gầy quá ôm không ấm nữa, từ sau mình không ôm bạn nữa nhé?"
"Có sao đâu, mình ôm bạn cũng được, mình ấm là được rồi, không cần bạn ấm..."
.....
Nhấn mạnh, đây chỉ là cuộc đối thoại của hai người bạn đơn thuần trong sáng chưa đi tới đâu cả, chứ không phải của một cặp đôi yêu đương nồng thắm giận dỗi quan tâm tới nhau đâu nhé...
BẠN ĐANG ĐỌC
|svt| good offer
FanfictionVương miện đính kim cương, 3 gia tộc. Một chiếc vương miệng đính kim cương đang được chào bán đấu giá. Một sân chơi tụ họp cho tất cả những kẻ có máu mặt trong giới nhà giàu. Rốt cục thì ai mới là người có thể đạt được mục tiêu của mình?. plot by b...