Cổ vật.

1.5K 162 15
                                    

Chwe Hansol vô thức ôm chặt lại thân hình có phần nhỏ bé hơn trong lòng, mắt chằm chằm nhìn vào Wen Junhui với áo quần xộc xệch, dính đầy bụi đất đang dán mắt vào Xu Minghao rồi thở ra một hơi dài nhẹ nhõm.

"Seungkwan."

Bàn tay vuốt tóc Seungkwan nhè nhẹ để trấn an sự run rẩy của người yêu, Seungkwan siết cậu chặt tới nỗi Hansol bắt đầu cảm thấy hơi khó thở.

"Em có bị thương không?"

Boo Seungkwan lắc đầu, gục mặt vào vai áo cậu rồi đứng im thin thít, nước mắt trào ra rơi thành chuỗi trên gương mặt lấm lem vì phải bò suốt một đoạn đường dài. Seungkwan chỉ cần biết Hansol vẫn ổn thôi, những thứ khác không còn quan trọng.

"Đừng khóc..."

Bật cười vì biết người thương đang cố giấu diếm những giọt nước mắt trong veo vì ngượng, Hansol dùng tay khẽ đẩy cằm cậu thư kí họ Boo lên, cười khổ nhìn người ta mím môi để nước mắt không rơi vào miệng, trả lại em một nụ hôn nho nhỏ lên khóe mắt.

"Anh không sao rồi, khóc nữa xấu đấy, nín đi."

Ở đối diện họ, Wen Junhui sau khi điều chỉnh lại hơi thở mới phăm phăm lao tới nắm lấy tay Xu Minghao. Hắn lôi em về phía mình, lo lắng kéo tay áo em lên xem xét, đảm bảo hai cánh tay không có vết thương, hắn ngẩng lên nhìn em rồi mới gấp gáp kéo Minghao vào lòng, miệng không ngừng lẩm bẩm.

"Anh đến kịp rồi, em không sao là tốt rồi."

Một khoảng lặng trôi qua và Yoon đại thiếu gia chết lặng. Kim gia trố mắt liếc sang bên phải thì thấy Wen đại thiếu gia đang ôm thư kí của Jeonghan, liếc sang bên phải lại thấy lòi ra thêm em út của nhà mình đang hôn hít tỉnh bơ với thư kí nhà bên cạnh.

Là sao ta?

Sao mà nó kì kì?

Choi Seungcheol nhận định tình hình xong mới khẽ bụm miệng ho khan để đánh động. Lúc này Wen Junhui mới nhận ra dường như hắn quá đường đột, mặc cho Xu Minghao không ý kiến gì, ngoan ngoãn để hắn ôm mình nhưng Yoon Jeonghan thì đang bày ra vẻ mặt đếch thể nào tiêu hóa được đống bí ẩn tình trường trước mắt. Chưa kể, bên cạnh Wen Junhui còn có Hong Jisoo và Lee Seokmin đang nắm chặt tay nhau.

"Hong Jisoo!"

Anh gọi giật. Thằng bạn thân ở một góc giật bắn buông tay Lee Seokmin, nhanh chân rảo bước về phía Yoon Jeonghan đang đứng với Choi Seungcheol rồi gãi gãi đầu.

"Mày có năm phút để giải thích trước khi tao khai trừ mày khỏi gia phả Kim gia, năm phút bắt đầu."

Hong Jisoo biết Yoon Jeonghan chỉ tỏ ra cứng rắn, cũng biết nó sẽ hiểu rằng anh chắc chắn phải có lý do mới làm ra trò động trời là qua mặt vệ sĩ bảo an để trộm đồ từ Kim gia chính rồi lủi mất. Liếc mắt qua phía Wen Junhui, Hong Jisoo nói với ra phía hai vị người yêu cũ đang bận mải miết lo lắng cho người ấy của mình.

"Ờm... Wen Junhui, cậu làm ơn buông em tôi ra năm phút đi, Yoon đại thiếu gia sắp lọc xương tôi rồi."

Wen đại thiếu gia buông em của Kim gia ra thật, nhưng tay vẫn cứ nắm y nguyên không cho Minghao cơ hội giãy ra.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|svt| good offerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ