Đàn em của Kwon Soonyoung vừa xuống khỏi xe đã cúi người chào các đại thiếu gia, giữa gió bụi mịt mù rút ra một tờ giấy địa hình gần như hoàn toàn khác với bản Soonyoung cầm trong tay, đang cố xoay ngang xoay dọc để định hình vị trí."Em đã tìm hiểu rồi, khu này có bốn căn nhà hoang, trong đó tòa không có người ở là do cấu trúc thiếu chắc chắn dẫn đến không an toàn cho người ở."
Đàn em chỉ tay về phía ba căn nhà xập xệ đổ nát, Lee Jihoon cảm thán, đúng là có cảm giác chỉ cần gió thổi nhẹ qua cũng sẵn sàng sập xuống thành một đống đổ nát hoang tàn.
"Căn còn lại không rõ lý do bị bỏ hoang, nhưng căn cứ theo địa hình, chỉ dẫn và tọa độ trên bản đồ, em đoán nơi mọi người đang tìm là căn nhà này."
Đàn em hẳn nhiên không biết về huyệt đạo bí ẩn Kim gia đang tìm kiếm, nhưng vẫn là hết sức mình. Kwon Soonyoung gật gù vỗ vai đàn em, đưa cho cậu ta một sấp tiền thưởng mặc kệ đàn em lắc đầu nguầy nguậy không muốn nhận. Cuối cùng vì Soonyoung quá cứng đầu cũng đành nhận tiền rồi lên xe rời đi mất.
Yoon Jeonghan đứng dưới ánh nắng chói chang thở dài thườn thượt, không chần chừ lao thẳng vào căn nhà tối om, bên trong toàn là những mảnh tường vỡ vụn, nhăn mặt vì căn nhà này quả thật không có dấu vết đã từng có người ở qua.
"Anh, em nghĩ nó ở dưới đất, tìm xem có đường đi xuống dưới không nha?"
Xu Minh Hạo kéo tay Yoon Jeonghan, nhận được sự đồng ý lập tức chạy thẳng vào gian nhà trong, ngó nghiêng lên xuống.
Có một đường cầu thang lên, khu trong nhà thậm chí đã đục thành nhiều lỗ để làm đường dẫn nước, mặc kệ mọi thứ đến lúc này trông vẫn hết sức thô sơ.
Kim Mingyu bước vào căn phòng có lẽ được chọn làm bếp vì đầy rẫy những vết đục sát tường, bụi mịt mù che kín mặt đất có lẽ đã được đổ bê tông, hắn kéo tay Wonwoo đứng về phía sau lưng mình, dùng chân di một đường trên mặt đất.
Mũi giày cứng cáp miết mạnh, hắn nhanh chóng cảm nhận được điểm võng xuống của mặt sàn.
"Anh đứng ra kia đi!"
Hắn đẩy Wonwoo về một góc tường, còn bản thân chọn đúng chỗ ở giữa căn phòng, cũng là điểm trũng hơn so với mặt đất xung quanh, thận trọng dùng lực dậm một cái thật mạnh xuống đất.
Trời không phụ lòng người, một tiếng rầm vang lên, không phải là tiếng của thứ gì đổ nát, mà là nắp đường hầm nhị thiếu gia đạp lún xuống, bụi phía trên tung ra mịt mù.
"Soonyoung hyung, anh ra ngoài kiếm cái gì dài dài cứng cáp mang vào đây đi!"
Kwon Soonyoung nhanh chân chạy ra ngoài cửa nhìn quanh quất, quả nhiên có một chiếc ba toong bị vứt lăn lóc ở sát góc nhà, có lẽ là ở đó từ ngày thi công.
"Làm gì?"
"Có cái gì đó vừa sập xuống, em đoán là em vừa đạp trúng nắp hầm, thấy không? Đoạn sàn này sập hẳn xuống rồi."
Soonyoung dùng ba toong dộng thêm một cái, phần sàn rơi hình vuông lại lún xuống thêm một chút. Chắc chắn bên dưới có không gian, Kim Mingyu gật gù cầm lấy ba toong, ngó nghiêng một chút rồi ấn đầu bẩy vào một góc của mảnh sàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|svt| good offer
FanfictionVương miện đính kim cương, 3 gia tộc. Một chiếc vương miệng đính kim cương đang được chào bán đấu giá. Một sân chơi tụ họp cho tất cả những kẻ có máu mặt trong giới nhà giàu. Rốt cục thì ai mới là người có thể đạt được mục tiêu của mình?. plot by b...