Kéo giật tay áo Kwon Soonyoung, Minh Hạo nhanh lẹ lôi ông anh chen qua đám người ồn ã, gạt tấm màn che đi ra khỏi quán. Mắt đảo một vòng, cậu thở dài khi thấy đã mất dấu người kia. Nhưng đằng nào cũng đi rồi, Minh Hạo quyết định sẽ đi bừa, nhỡ đâu lại ăn may.
Kwon Soonyoung ngơ triệt để, thằng em không nói không rằng hằm hằm kéo mình đi, nhìn qua còn tưởng Minh Hạo đang dẫn anh trai nó đi đánh ghen hay gì đó vậy.
"Đi đâu...."
"Ô, thấy thật này!"
Minh Hạo reo lên sau khi kéo Soonyoung vòng ra đằng sau quán rượu, thụt người sâu vào góc tường, Minh Hạo quay lại bịt mồm Soonyoung trước khi hắn kịp thắc mắc, rồi hít một hơi thật sâu, nín thở chờ tiếng nói phát ra cách đó chưa tới 2m. Tên có kí hiệu đặc biệt kia đang đứng đó với một người khác, mặc trên mình bộ đồ rách rưới, nếu không để ý sẽ tưởng là người vô gia cư bình thường.
"Sao, lại có chuyện gì?"
Một trong hai tên gằn giọng, âm vực rất trầm, lại có ý cáu gắt vì bị làm phiền.
"Đừng có sẵng giọng với tao! Mày nghĩ tao muốn gặp mày lắm hả? Đ*o có mùa xuân đấy đâu nhé! Sếp nói tối nay mày mang cái rương hôm trước đến bến tàu..."
"Làm gì?"
"Chắc là bán cho ai đó? Làm sao tao biết được, muốn thì về mà hỏi sếp!"
"Bến nào? Mấy giờ?"
"Hurricane, tàu 06, 9 giờ. Mặc đồ đen để không bị chú ý!"
"....."
"Được chưa, tao đi đây!"
Bộp một tiếng, Soonyoung đoán là một trong hai tên vừa giơ chân đá vào người kia. Hắn cuối cùng cũng nắm bắt được tình hình, trước khi tên còn lại trở ra, hắn cùng Minh Hạo dắt díu nhau đi trước, nhanh chân hoà vào đám đông trong quán rượu, lúc này đang hô to vì trận đá bóng được chiếu trên chiếc màn hình bé tí treo trong góc.
"Vào đây với anh!"
Hắn kéo Minh Hạo vào một phòng bên tay trái, đóng sập cửa lại. Mùi rượu thoang thoảng và cái mát lạnh của điều hoà khiến cả hắn và cậu tỉnh táo hơn đôi chút, những cặp mắt ở bên trong đổ dồn vào hai người rồi đồng loạt đứng lên cúi chào nghiêm nghị. Cmn, Kwon Soonyoung mất bao nhiêu lâu để huấn luyện đám đàn em này của anh ta cúi chào thẳng tắp thế này vậy?
Đưa tay gõ vào vách tường để kiểm tra cách âm, Minh Hạo chọn một chỗ ở giữa, tự rót cho mình một ly rượu sánh màu hổ phách. Chivas Regal 25, một trong những loại nổi tiếng trong giới sưu tầm rượu. Minh Hạo không thích cồn, nhưng bộ sưu tập rượu quý của Kim Mingyu và Jeon Wonwoo đủ để giúp cậu nhận biết một vài chai phổ biến. Mùi rất thơm, ngày trước Junhui cũng rất hay đi thẩm rượu để lấy thêm kinh nghiệm kinh doanh, nên hắn từng tả cặn kẽ cho cậu những hương thơm ẩn chứa trong những màu sắc mê ly ngào ngạt. Trí nhớ của Minh Hạo thuộc loại rất tốt, nên cậu vẫn còn nhớ như in đặc tả mùi của loại rượu này.
'mùi của các loại thảo mộc , cây thạch nam, mật ong và trái cây vườn.'
Đưa lên miệng nhấp một chút, cậu nhăn mặt trước vị ngọt lịm nơi cuống lưỡi, kế đến là cảm giác bỏng rát trong cổ họng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|svt| good offer
FanfictionVương miện đính kim cương, 3 gia tộc. Một chiếc vương miệng đính kim cương đang được chào bán đấu giá. Một sân chơi tụ họp cho tất cả những kẻ có máu mặt trong giới nhà giàu. Rốt cục thì ai mới là người có thể đạt được mục tiêu của mình?. plot by b...