Hong Jisoo hít một hơi thật sâu, kiểm tra chắc chắn mình đã chuẩn bị đầy đủ đồ dùng nếu gặp việc bất trắc, hai túi áo khoác hơi cộm lên, nhưng sau khi đứng ngó lên ngó xuống qua gương nhà vệ sinh, anh nghĩ đám vệ sĩ dưới tầng hầm hẳn cũng sẽ không hạch sách gì anh cho được.
Phải thôi, anh là đại thiếu gia của Kim gia phụ cơ mà.
Tiếng tít tít vang lên, Hong Jisoo rút tay là khỏi máy quét, nở một nụ cười nhã nhặn tiến vào căn phòng tối, những tên vệ sĩ ăn mặc nghiêm chỉnh ngay lập tức cúi người 90 độ, chào vô cùng cung kính. Anh xua tay, cười tươi vỗ vào vai một trong số những tên đứng gần cửa nhất, tay đưa lên bấm mật khẩu khóa phòng trong, lớp bảo mật thứ hai nhanh chóng được Hong Jisoo gỡ bỏ.
"Được rồi, bắt đầu thôi..."
Anh nép vào một bên góc tường, đảm bảo đã chọn đúng chốt điện nằm ở phía bên phải của căn phòng. Không sai được, hệ thống điện này chính anh đã cùng cậu em kẻ qua, bao nhiêu chốt điện không thể nào nhớ rõ hơn được nữa.
Những tiếng sập nguồn dội lại từ bốn phía, quét mắt một lươt, Hong Jisoo cười tươi khi thấy những chiếc camera chĩa thẳng vào lồng kính cùng nhau chúi xuống, nút màu đỏ cũng hoàn toàn mờ đi. Chỉ còn bước cuối cùng.
"257306."
Máy nhận định phóng ra một tia sáng xanh, lướt trên gương mặt điển trai của vị thiếu gia đang rất điềm tĩnh.
Lai lịch Hong Jisoo được đẩy lên trên màn hình chính của chiếc khóa, bao gồm đầy đủ tên họ, vị trí, quyền lực.
Hoàn tất công việc, anh quay ngược trở ra góc phòng, nhanh tay đẩy chốt điện về đúng chỗ, những chiếc camera sập nguồn lại ngay ngắn ngẩng đầu lên, ánh đỏ lại soi thẳng vào lồng kính đắt tiền.
Ngay sau đó, Hong Jisoo biến mất.
Anh đi ra khỏi căn nhà với ngoại hình không khác gì so với lúc bước vào, vẫn là gương mặt thoải mái, nụ cười quen thuộc và đôi mắt to tròn như nai. Thậm chí còn chào hỏi những người giúp việc vô cùng thân thiết.
.
Jeon Wonwoo như thường lệ mò xuống bếp đu cửa xem hôm nay ăn gì. Bật mí tí nhé, hôm nay Kim Mingyu vào bếp.
Kim Mingyu thích nấu ăn, cái này không phải ai cũng biết, dù cái tính hậu đậu đi đến đâu loảng xoảng rơi đồ tới đây nhưng vào bếp thì Kim Mingyu dường như trở thành một master chef thực thụ. Động tác lúc nào cũng rất nhanh gọn lẹ, không hề có chút lưỡng lự nào, nhìn rất là thích mắt. Jeon Wonwoo đỏ cả mặt khi nhận ra nãy giờ mình cứ nhìn chằm chằm em người yêu như thế, nhưng chao ôi, ai mà cưỡng lại được sức hút của một Kim Mingyu cao to đẹp trai lai láng, mặc quần âu sơ mi trắng đeo tạp dề quanh eo đang chăm chú băm chỗ rau củ quả kia cơ chứ.
"Anh nhìn nữa là em cắt vào tay đấy?"
Kim Mingyu cười, thành công làm Jeon Wonwoo giật bắn mình. Chả lẽ lại đấm cho người kia một cái, nhếch mép tinh ranh không chịu được, đã thế còn cố tình để lộ răng cún của mình. Anh thò đầu ra, tung tăng đi vào bếp, chạy ra sau lưng Mingyu, rõ là thấp hơn nhưng vẫn thích từ đằng sau kiễng chân đặt cằm lên vai hắn, ngó ngó xem hắn nấu món gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
|svt| good offer
FanfictionVương miện đính kim cương, 3 gia tộc. Một chiếc vương miệng đính kim cương đang được chào bán đấu giá. Một sân chơi tụ họp cho tất cả những kẻ có máu mặt trong giới nhà giàu. Rốt cục thì ai mới là người có thể đạt được mục tiêu của mình?. plot by b...