Lee Jihoon, chưa từng là một đại thiếu gia, cũng không phải con cái gia đình quyền quý, hay có chống lưng ô dù gì cả. Nói thì có vẻ khó tin, Lee Jihoon được nhận vào Kim gia phụ hoàn toàn nhờ thực lực, rốt cuộc thế nào lại rơi chính xác vào tay Kwon Soonyoung, trở thành người được trọng dụng nhất, quay qua quay lại vài năm, thành công biến cậu chủ thành luôn người yêu mình.
Vài điều này, đến tận bây giờ mà có ai nhắc lại, Lee Jihoon cũng tự nghiền ngẫm phục bản thân mình.
Xuất thân là một người có trí thông minh tốt, xuất chúng thì chưa tới mức, nhưng Jihoon biết nhiều người nhận định cậu là kiểu người tài sắc vẹn toàn. Điều kiện thuộc dạng khá giả là hết nấc, nhưng Lee Jihoon cái gì cũng biết, cầm kì thi họa, lại có giọng nói hay, lanh lợi, chưa kể vẻ bề ngoài cũng rất thuận lòng người khác.
Nếu có người hỏi, cậu lớ ngớ thế nào lại vớ được Kwon Soonyoung, thì đấy, thần kì thực sự. Như mấy cái phim tổng tài trên youtube, cậu bắt được Kwon Soonyoung, à đâu, là Soonyoung tóm được cậu trong một buổi đấu giá cách đây đã rất lâu rồi.
Đến đoạn giống phim tổng tài chưa? Sắp đến rồi đây.
Lee Jihoon đến buổi đấu giá đó hoàn toàn không có ý định mua bán gì, do cậu có nai lưng làm cả kiếp người chắc cũng không mua nổi mấy món đồ đó. Chỉ là sau khi nói chuyện với gia đình, cha cậu khuyên bảo nên thử tham gia buổi đấu giá kiểu thế vài lần để có thêm kinh nghiệm. Jihoon gật đầu thôi, chẳng thiệt gì, mặc lên mình bộ vest, mái tóc vuốt cao, Lee Jihoon chính thức lần đầu được trải nghiệm thế nào là "giới người giàu".
Bên trong buổi đấu giá là một mớ tạp nham có trật tự. Thoạt nghe thì có vẻ khó hiểu, nhưng trong con mắt người thường của Jihoon, ở đâu trong đó cũng là giả tạo. Những cái bắt tay, những nụ cười, những lời nịnh nọt có cánh, hay cả những lời luồn lách khéo léo theo kiểu dìm người ta xuống nâng mình lên, từng chút không khí trong đó khiến Jihoon rùng mình. Thuộc dạng đến cho vui, cậu lựa chọn ngồi ở hàng ghế gần như xa nhất, khi những người túm tụm xúm xít với nhau, thì chiếc ghế bên trái của cậu lại không có ai an tọa.
Lúc đầu thì thế, nhưng máu chó ở khúc, 10 phút sau, ở đâu đó lòi ra một tên đàn ông với gương mặt ngạo nghễ, nhìn rõ ràng là tới muộn, chiếc cà vạt trên cổ lệch đi vài phân, chọn đúng chỗ cạnh Jihoon ngồi xuống. Khoảng thời gian ấy không chỉ có Kim gia phụ, Kim gia cũng rất ít khi xuất hiện ở dạng ảnh trên báo chỉ, nếu có thì đều là tin thô, nên cũng ít người biết được mấy cậu thiếu gia của cái gia tộc ngút ngàn họ Kim.
Vừa hay, cái người với đôi mắt hí ngồi xuống cạnh Lee Jihoon lần ấy lại chính là nhị thiếu gia nức tiếng giang hồ của Kim gia phụ. Nói "nức tiếng giang hồ" thì thực sự là nức tiếng giang hồ, tại vì nhị thiếu gia họ Kwon giới nào cũng biết, ai ai cũng quen, ai ai cũng phải dè chừng vì hội đàn em đồ sộ cùng với kĩ năng võ thuật thần sầu. Trên thương trường, người ta lại biết đến một Kwon Soonyoung bất cần, thích cái gì mua cái đấy, giá cả chưa từng để vào mắt bao giờ.
"9 triệu won!"
Ngồi xuống đã lập tức giơ bảng, giá lại đặc biệt ép khác thường, chiếc hộp gỗ cổ có họa tiết khắc tinh xảo giá chỉ là 5 triệu won, nhưng người này vừa lên giá đã lập tức gần gấp đôi giá khởi điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
|svt| good offer
FanfictionVương miện đính kim cương, 3 gia tộc. Một chiếc vương miệng đính kim cương đang được chào bán đấu giá. Một sân chơi tụ họp cho tất cả những kẻ có máu mặt trong giới nhà giàu. Rốt cục thì ai mới là người có thể đạt được mục tiêu của mình?. plot by b...