Extra: If I

1.5K 176 3
                                    

Nếu đó là một thế giới ngăn cách chúng ta bằng định kiến.

......

Yoon Jeonghan là đại thiếu gia của Kim gia, gia tộc lớn nhất nhì hàng quốc, với cả ngàn tỉ đồng trong tay, vài chục chiếc công ty doanh nghiệp lớn nhỏ, và một tá những món đồ cổ với giá trên trời.

Kim Mingyu, em trai của anh, nhị thiếu gia của Kim gia phụ vốn đã bắt đầu lui về điều hành công ty tại nhà nhiều hơn, ít khi đưa mặt ra cho đám phòng viên như chó săn mồi viết mấy bài giật tít.

Yoon Jeonghan không biết nữa, có lẽ vì thế, nên ánh mắt Kim Mingyu nhìn Jeon Wonwoo ngày càng lạ lùng hơn chăng?

Ánh mắt đơn thuần là tình anh em, nay Jeonghan lại thấy xen lẫn trong đó những tình cảm khác thường. Xu Minh Hạo nói, đó là tình yêu, anh à, khiến Jeonghan lặng người đi.

Hôm đó anh cùng Minh Hạo đứng ở góc cửa, nhìn Mingyu chăm chú ngồi bên cạnh Wonwoo đang đọc sách, yên lặng chỉnh tóc cho cậu bác sĩ tư, mắt híp lại cười mãi. Ừ, anh cũng nghĩ có lẽ Mingyu yêu rồi.

Nhưng....

Họ là những đại thiếu gia.

Danh tiếng của gia đình là thứ họ không thể gạt bỏ bằng hết chỉ để làm những gì mình thích.

Nhưng Kim Mingyu thì gạt bỏ hết. Hắn làm thế vì một người như Jeon Wonwoo, và điều đó xứng đáng vô cùng. Hắn thích nhìn anh đọc sách, hắn biết hắn cứ ngây ngốc nhìn anh mãi kể từ khi anh bắt đầu công việc tại Kim gia, dần dà trở thành thích nhìn anh ăn cơm, thích nhìn anh ngủ quên trong thư phòng.

Tất nhiên là thích cả anh khi anh cựa quậy trong vòng tay hắn dù đang say giấc nồng, những ngày hắn bế anh về phòng đắp chăn cho cẩn thận.

Hắn chắc chắn không muốn Jeon Wonwoo đau ốm. Hắn xót xa khi Jeonghan bắt anh luyện tập quá độ, lại chiều chuộng anh mỗi khi anh nói vu vơ anh muốn ăn gì, đều sẽ nhanh chóng xuống bếp nấu cho anh.

Xu Minh Hạo vỗ vai hắn bảo, mày bây giờ không khác gì mấy tổng tài si tình trong truyền thuyết, thiếu mỗi đoạn bao nuôi.

Nhìn mãi, Yoon Jeonghan lặng yên đi khỏi không gian của hai người, đầu toàn những suy nghĩ mông lung. Đó là cách tình yêu vận hành. Jeon Wonwoo không nổi tiếng, Mingyu cũng không còn ra ngoài nhiều, oanh tạc mọi trang nhất của các tờ báo hằng ngày như trước. Yêu nhau chỉ là yêu nhau thôi.

Chỉ cần mỗi họ biết điều đó. Yoon Jeonghan chắc chắn việc anh trăn trở mãi về ánh mắt của Mingyu nhìn Wonwoo, tuyệt nhiên không phải vì anh ghét bỏ gì em trai mình, cũng không có đến một tia kì thị. Anh yêu Mingyu, cũng yêu cả Wonwoo.

Anh chỉ sợ những đứa em của mình gặp thương tổn. Những lời ra tiếng vào như dao đâm, anh sợ anh không đủ sức ôm lấy những đứa em của mình nữa. Anh chỉ có chúng nó thôi, vì chúng nó với anh là chỗ dựa lớn nhất rồi.

Sau này, gặp Choi Seungcheol, Jeonghan mới nhận ra khi yêu vào rồi người trong cuộc hình như luôn ít nghĩ đi thì phải.

Choi Seungcheol, người thừa kế của chuỗi cửa hàng đá quý và đồ cổ bạc tỷ, cũng là một trong những nhân vật có tiếng có miếng trong giới xa hoa Hàn Quốc.

|svt| good offerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ