"Ngươi là như thế nào không biết xấu hổ hỏi cái này lời nói? Không nhìn thấy mọi người đều ở xếp hàng sao? Ngươi dựa vào cái gì xua tan nhân gia? Nói nữa, ngươi làm việc có thể hay không động động đầu óc, không nhìn thấy kia hài tử không phải người bình thường sao? Còn tuổi nhỏ không sợ cường quyền, ngươi cho rằng là người bình thường gia có thể giáo dục ra tới sao?"
Thẩm Phú Sơn chớp chớp đôi mắt, đột nhiên cười: "Vẫn là tức phụ rất tốt với ta."
Tôn Văn Tĩnh tức giận đẩy hắn một phen: "Lăn một bên đi."
Thẩm Phú Sơn cười hắc hắc: "Đừng nóng giận, ta đi cho ngươi xếp hàng mua bánh hạch đào, thuận tiện thăm thăm kia hài tử chi tiết."
Tôn Văn Tĩnh lười đến phản ứng hắn, Thẩm Phú Sơn tiến vào Cung Tiêu Xã.
Nam hài thực mau ra đây, trong tay dẫn theo bánh hạch đào.
Tôn Văn Tĩnh xem hắn, nam hài cũng nhìn xem nàng.
"Tiểu đệ đệ, vừa rồi không dọa đến ngươi đi? Người nọ chính là cái bệnh tâm thần, ngươi đừng cùng hắn giống nhau..."
Nam hài nhìn nhìn nàng: "Hắn là gì của ngươi? Vừa rồi nghe không ít quần chúng nói hắn là cái ác bá..."
Tôn Văn Tĩnh nghẹn lời, cười hơi hơi có chút mất tự nhiên: "Ta là nhà hắn người, hắn chính là hù dọa người, không phải người xấu."
Nam hài nga một tiếng: "Đại tỷ tỷ, ngươi thoạt nhìn là cái tốt, hắn nhưng không giống, hung ba ba, vừa thấy liền không phải người tốt."
Tôn Văn Tĩnh cười khẽ: "Trở về ta liền mắng hắn, ngươi không dọa đến liền hảo."
Nam hài lắc lắc: "Ta là ở quân khu đại viện lớn lên, điểm này tiểu trường hợp dọa không đến ta."
Quân khu đại viện lớn lên?
Đó là từ tỉnh tới, Tôn Văn Tĩnh có chút hoảng hốt.
Sợ đứa nhỏ này mang thù trở về nói cho hắn ba mẹ, ở tìm Thẩm Phú Sơn phiền toái.
Tôn Văn Tĩnh lộ ra một cái ôn hòa mỉm cười: "Tiểu đệ đệ, ngươi thoạt nhìn liền rất có tinh thần trọng nghĩa, tin tưởng tương lai chắc chắn có một phen làm..."
Nam hài bị Tôn Văn Tĩnh khen hơi hơi ngượng ngùng, ho nhẹ một tiếng: "Đại tỷ tỷ, ta đã nhìn ra, ngươi nói nhiều như vậy chính là không nghĩ ta tìm hắn phiền toái, ngươi yên tâm, ta không phải lòng dạ hẹp hòi người, hơn nữa ta là cùng ca ca ta bỏ ra kém, chúng ta buổi chiều liền đi rồi..."
Tôn Văn Tĩnh không nghĩ tới đứa nhỏ này như vậy thật thành, chính mình tùy tiện hống hống hắn, cư nhiên đem chi tiết đều nói ra.
Nhưng có một chút nàng cần thiết thừa nhận, đứa nhỏ này là nhân tinh, nhìn thấu chính mình tâm tư.
Nam hài đi rồi, Tôn Văn Tĩnh một người trầm tư lên.
"Ngươi làm người đi theo kia hài tử?"
Thẩm Phú Sơn không có phủ nhận.
Tôn Văn Tĩnh dậm dậm chân: "Kêu ngươi người trở về, đứa nhỏ này là ở quân khu đại viện lớn lên, cùng ca ca bỏ ra kém."
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ta nam nhân là ác bá
RomanceHán Việt: Ngã đích nam nhân thị ác bá Tác giả: Hội Phi Đích Vu Bà Tôn Văn Tĩnh đến chết mới xem minh bạch, luôn miệng nói ái chính mình nam nhân phẩm tính. Nhân không thể giao hợp đem chính mình đẩy cho nam nhân khác, chỉ vì mượn loại sinh con. Tính...