Thẩm Phú Sơn lập tức liền cười: "Nha, không phải nói nghỉ lễ muốn bảy ngày sao? Như thế nào ba ngày liền tắm rửa?"
Kỳ thật sáng nay hắn liền phát sinh WC giấy vệ sinh không đi xuống nhiều ít.
Tôn Văn Tĩnh không phản ứng hắn, Thẩm Phú Sơn thấu qua đi: "Tức phụ, ta giúp ngươi tẩy."
"Lấy ra ngươi cẩu móng vuốt, không cần ngươi giúp ta tẩy."
Thẩm Phú Sơn nuốt nuốt nước miếng: "Tức phụ, ngươi đây là ở cùng ta chơi dục tình cố túng sao?"
Tôn Văn Tĩnh trừng hắn một cái, Thẩm Phú Sơn cởi quần áo.
"Lăn một bên đi, ta muốn vào phòng."
Thẩm Phú Sơn ừ một tiếng, tròng mắt dính ở trên người nàng.
Tôn Văn Tĩnh sát đi sát đi thân thể trở về phòng, Thẩm Phú Sơn qua loa xoa xoa thân thể, gấp gáp theo đi vào.
Hắn tiến vào khi, Tôn Văn Tĩnh cái bị nghiêng thân nằm, Thẩm Phú Sơn chà xát tay, giày một đá thượng giường đất.
Tôn Văn Tĩnh không có ngăn trở hắn tiến ổ chăn, Thẩm Phú Sơn tiến vào, một bàn tay ở trên người nàng sờ tới sờ lui.
Không có ngăn cản hắn, rốt cuộc phu thê liền về điểm này sự tình, tổng không cho chạm vào ảnh hưởng cảm tình.
Thẩm Phú Sơn đem nàng thân thể dọn lại đây, Tôn Văn Tĩnh xem hắn: "Tắt đèn."
"Không cần, tắt đèn nhìn không thấy ngươi biểu tình."
Thao, loại chuyện này yêu cầu xem biểu tình sao?
Tôn Văn Tĩnh phục hắn, hừ hừ vài tiếng.
Thẩm Phú Sơn hôn lên nàng cái miệng nhỏ, một bàn tay đáp ở âm mao chỗ xoa nắn.
Tôn Văn Tĩnh bị hôn gốc lưỡi tê dại, Thẩm Phú Sơn dùng một chân đừng khai nàng khép lại hai chân.
Ngón tay một chút đi xuống sờ, sờ đến thịt mầm nhẹ nhàng xoa nghiền.
"Ân!!!"
Cái miệng nhỏ bị đổ, khoang bụng phát ra thanh âm.
Tôn Văn Tĩnh vặn vẹo một chút mông, ngón tay rời đi thịt mầm, không đợi nàng thư khẩu khí, ngón tay ở nàng mật huyệt khẩu trước cọ xát.
Ngón tay vê khai khe hở, chậm rãi cắm đi vào.
Tôn Văn Tĩnh hô hấp căng thẳng, cảm giác tiểu huyệt phát trướng.
Thẩm Phú Sơn buông lỏng ra nàng, ánh mắt gắt gao dừng ở trên mặt nàng.
"Thả lỏng, ta cho ngươi làm làm khuếch trương."
Tôn Văn Tĩnh chớp chớp đôi mắt: "Ai dạy ngươi?"
Lần đầu tiên khi, hắn rõ ràng cái gì cũng đều không hiểu, lúc này mới sự cách mấy ngày, cư nhiên hiểu được khuếch trương.
Thẩm Phú Sơn nhe răng: "Nghe đám tiểu tử kia hồ liệt liệt."
Không dám nói là chính mình hỏi, sợ nàng tức giận.
Tôn Văn Tĩnh cũng không phải là như vậy hảo lừa gạt, nhưng cũng chưa nói cái gì.
Ngón tay một chút thao lộng, ở tiểu huyệt qua lại thăm dò, ngứa Tôn Văn Tĩnh không khỏi rầm rì.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ta nam nhân là ác bá
RomansHán Việt: Ngã đích nam nhân thị ác bá Tác giả: Hội Phi Đích Vu Bà Tôn Văn Tĩnh đến chết mới xem minh bạch, luôn miệng nói ái chính mình nam nhân phẩm tính. Nhân không thể giao hợp đem chính mình đẩy cho nam nhân khác, chỉ vì mượn loại sinh con. Tính...