18. Tưởng ta thao ngươi?

34 4 0
                                    


Hai người đi gian ngoài mà, một cái nấu cơm một cái ngồi ở tiểu băng ghế nhóm lửa.

Thẩm Phú Sơn khi trở về xách một phiến xương sườn, nói là người khác đưa.

Đưa không tiễn Tôn Văn Tĩnh cũng không tính toán so đo, dù sao cũng là so đo bất quá tới sự tình.

Làm được thịt kho tàu xương sườn, tràn đầy một đại bồn, bên trong phóng đến khoai tây miến.

Này thời đại nước luộc thiếu, ăn tết cực nhỏ nhân gia có thể thịt cá, bình thường nếu là không tới người, đều là tạm chấp nhận ăn.

Liền không một nhà như bọn họ dường như, gà vịt thịt cá không ngừng, trái cây đồ ăn vặt không thiếu.

Ăn cơm xong, có điểm ăn không tiêu, Tôn Văn Tĩnh đưa ra đi bộ đi bộ.

Thẩm Phú Sơn ăn no có chút lười đến động, nàng nói chuyện, vẫn là theo đi ra ngoài.

Ra tới cũng chính là áp đường cái, cái gì giải trí hạng mục đều không có, biết sinh sống nhân gia sớm tắt đèn nằm xuống, trong thị trấn liền cái đèn đường đều không có, đen thùi lùi.

Tôn Văn Tĩnh căng đến khó chịu, dạo tới dạo lui đi tới, Thẩm Phú Sơn ở nàng phía sau, hai người kéo ra 1 mét nhiều khoảng cách.

Thời gian này trên đường người đi đường rất ít, có cũng có thể số đến lại đây.

Đi ở trên đường lớn, ngõ nhỏ vụt ra tới một con chó, Tôn Văn Tĩnh dọa nhảy dựng, Thẩm Phú Sơn đem nàng túm vào trong lòng ngực.

Cẩu thấy Thẩm Phú Sơn, phe phẩy cái đuôi nhe răng, xem Tôn Văn Tĩnh, vẻ mặt hung ác tướng.

Tôn Văn Tĩnh liền cảm thấy, này cẩu thật là khinh ngạnh sợ mềm.

Miên man suy nghĩ, Thẩm Phú Sơn nhấc chân đem cẩu đá bay, nhìn ra ít nhất có bảy tám mét.

Tôn Văn Tĩnh nhìn một cái hắn, không hé răng.

Thẩm Phú Sơn tích lẩm bẩm: "Dám làm ta sợ tức phụ, lão tử muốn lột da của ngươi ra ăn thịt."

Thấy hắn thật muốn đi bắt cẩu, Tôn Văn Tĩnh kéo lại hắn.

"Nó cũng không cắn ta, thôi bỏ đi!"

"Chờ cắn kia còn lợi hại? Không được ta muốn giết cái này súc sinh."

Tôn Văn Tĩnh tay nhỏ gắt gao lôi kéo hắn cánh tay: "Ngươi không nên hơi một tí liền đồ tăng giết chóc, cẩu cũng là có sinh mệnh, nó thọ mệnh đoản, ngươi khiến cho nó chết già được..."

Thẩm Phú Sơn biết được nàng thiện lương, rầm rì thôi tay, Tôn Văn Tĩnh cũng không dám đi bộ, lôi kéo hắn trở về nhà.

Liền sợ cái gì va chạm chính mình, hắn ở động thủ đánh đánh giết giết.

Tới rồi gia Tôn Văn Tĩnh tưởng tắm rửa, không tính là tẩy, chính là ở đại trong bồn lau mình.

Thẩm Phú Sơn nhưng cao hứng: "Tức phụ hai ta cùng nhau tẩy."

Tôn Văn Tĩnh có chút mạt không đi, Thẩm Phú Sơn vui tươi hớn hở đi nấu nước.

HOÀN- Ta nam nhân là ác báNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ