34. Thẩm Phú Sơn cũng không tin chế phục không được nàng ( H )

21 3 0
                                    


Tôn Văn Tĩnh chột dạ thượng, đôi mắt cũng không dám xem hắn, né tránh.

"Vậy ngươi không nói một tiếng, xứng đáng bị cào."

Thẩm Phú Sơn cười khổ: "Tức phụ, ta lần sau có thể hay không giảng điểm lý? Đâu thèm ngươi hỏi một chút ta đều được, không mang theo đi lên liền cào người..."

Một khuôn mặt bị cào cũng chưa mắt thấy, trước ngực trên bụng cũng là, một mảnh đỏ tươi, thoạt nhìn quái hạ nhân.

Tôn Văn Tĩnh bò lên, Thẩm Phú Sơn giữ nàng lại: "Làm gì đi?"

"Đi tiểu."

Thẩm Phú Sơn tùng tới nàng, Tôn Văn Tĩnh không phải đi tiểu, là đi cho hắn đoan thủy tẩy rửa mặt cùng trên người.

Tôn Văn Tĩnh bưng thủy tiến vào, xụ mặt, Thẩm Phú Sơn cười.

"Vẫn là tức phụ đau ta."

Đều bị cào kia bức dạng, còn không quên hống tức phụ.

Thẩm Phú Sơn dục muốn trên người, bị Tôn Văn Tĩnh ngăn cản, cầm khăn lông vắt khô cho hắn một chút sát.

"Có đau hay không?"

Thẩm Phú Sơn lắc đầu: "Không đau."

Tôn Văn Tĩnh bĩu môi cư nhiên rớt nước mắt.

Thẩm Phú Sơn cho nàng sát nước mắt: "Cô nãi nãi, ngươi cào ta, ngươi khóc cái gì?"

Tôn Văn Tĩnh khóc chính mình vô cớ gây rối, khóc hắn rộng lượng cùng khoan dung.

Này nếu là gác ở mặt khác phu thê trên người, phỏng chừng đã sớm đánh nghiêng thiên.

Đến phiên bọn họ, Thẩm Phú Sơn ở bên ngoài như vậy ngang tàng, ở nhà bị cào đều không hoàn thủ.

Là đánh không lại sao? Không phải, là hắn biết đau tức phụ, biết chính mình sao đem Tôn Văn Tĩnh lừa gạt tới tay.

Tôn Văn Tĩnh nhẹ nhàng cho hắn lau mình, rửa sạch hảo, trên mặt bị cào gồ ghề lồi lõm.

Nguyên bản có đến sẹo đều đủ ảnh hưởng nhan giá trị, lúc này hảo, một khuôn mặt đều mau không cái nhìn.

Tôn Văn Tĩnh thượng giường đất, Thẩm Phú Sơn ôm nàng: "Ngươi nói ngươi muốn sao bồi thường ta?"

Nàng không hé răng, hướng trong lòng ngực hắn rụt rụt.

Thẩm Phú Sơn đem nàng ôm đi lên: "Ngươi muốn tránh cũng chưa môn, nói nói như thế nào bồi thường ta?"

Tôn Văn Tĩnh hóa thành nhiễu chỉ nhu, chủ động ôm lấy hắn hôn môi.

Thẩm Phú Sơn mỹ, một bàn tay nắm nàng nửa cái thí cánh xoa nắn, trong cổ họng phát ra xì xụp tiếng vang.

Tôn Văn Tĩnh đầy cõi lòng xin lỗi tùy ý hắn duy sở dục vì, dương vật cắm vào đi trong nháy mắt, tâm không biết vì sao rơi xuống đất.

Thẩm Phú Sơn thân thân mặt nàng: "Tức phụ, về sau không mang theo như vậy cào ta..."

Tôn Văn Tĩnh không hé răng, mông nhỏ vặn vẹo một chút, Thẩm Phú Sơn nhấp miệng cười khẽ, ôm nàng đứng lên.

HOÀN- Ta nam nhân là ác báNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ