58. Tư sinh tử nữ

23 3 0
                                    


Trong phòng an tĩnh xuống dưới, Thẩm Phú Sơn ôm nàng hôn hôn.

Hai chân chi gian dính hồ hồ, Tôn Văn Tĩnh đẩy hắn, Thẩm Phú Sơn xuống đất lấy thủy.

Ôm chính mình tiểu tức phụ, Thẩm Phú Sơn trong lòng đều là thỏa mãn, một bàn tay xoa nắn nàng bả vai.

Tôn Văn Tĩnh có chút mệt rã rời, ghé vào trong lòng ngực hắn ngủ rồi, nàng tỉnh lại khi, Thẩm Phú Sơn đã sớm đi lên.

Thưa thớt mặc quần áo, tối hôm qua bị làm quá độc ác, ngồi dậy tiểu huyệt có chút phát trướng.

Xuống đất, tây phòng đùa giỡn thanh một mảnh, Tôn Văn Tĩnh nghe liền đau đầu.

Một tiểu thiên ở nhà dọn dẹp một chút cái này lại dọn dẹp một chút cái kia, chạng vạng Điền Điềm tới trong nhà.

Điền Điềm tinh thần đầu thoạt nhìn không phải quá hảo, nói chuyện thường thường liền thất thần.

Ở Tôn Văn Tĩnh dò hỏi hạ mới biết được, Chu Văn làm ra tới hai cái tư sinh tử nữ.

Hài tử mẫu thân bất tường, hiện giờ Chu Văn muốn đem hai đứa nhỏ tiếp về nhà cư trú.

Điền Điềm sự nghiệp tâm trọng, tới giàu có trấn cơ hồ đều không thế nào về nhà, hàng năm cùng Chu Văn chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều.

Hiện giờ ra loại chuyện này, Điền Điềm không biết như thế nào đi đối mặt.

Kỳ thật Điền gia người đã sớm nói qua nàng, không cần một lòng nhào vào sự nghiệp thượng, Điền Điềm không nghe.

Tôn Văn Tĩnh cũng không biết như thế nào an ủi Điền Điềm, vốn tưởng rằng Chu Văn chỉ cùng vương lệ hoa có một chân, hiện giờ mới biết không phải.

Điền Điềm không có khóc, cũng không có quở trách Chu Văn không phải, mà là ở tự hỏi xử lý như thế nào việc này.

Tôn Văn Tĩnh thật sự rất bội phục nàng, chuyện này nếu là gác ở trên người nàng, sợ là đã sớm nháo đi lên.

Lại xem nhân gia Điền Điềm, không khóc không nháo, mà là bình tĩnh xuống dưới.

Người với người chi gian vẫn là có rất lớn chênh lệch.

Điền Điềm đãi một hồi liền đi rồi, chưa nói muốn xử lý như thế nào cùng Chu Văn vấn đề, loại chuyện này Tôn Văn Tĩnh cũng không hảo hỏi quá nhiều.

Thẩm Phú Sơn trở về Tôn Văn Tĩnh đề ra một miệng.

"Nhân gia sự tình chúng ta không cần trộn lẫn, quá hảo ta chính mình nhật tử phải."

Tôn Văn Tĩnh không có tưởng trộn lẫn nhà ai nhật tử, chính là thế Điền Điềm cảm thấy ấm áp.

"Thẩm Phú Sơn, ngươi có thể hay không cho ta làm ra tới cái tư sinh tử nữ?"

Thẩm Phú Sơn trừng nàng: "Ta là cái loại này người sao?"

Hiện tại không phải, tương lai sự tình ai có thể nói thanh đâu?

Tôn Văn Tĩnh nghĩ như vậy lời nói chưa nói xuất khẩu.

Thẩm Phú Sơn thở dài: "Kỳ thật chuyện này nói Chu Văn có sai cũng có sai, nói hắn không sai cũng không sai."

HOÀN- Ta nam nhân là ác báNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ