17. Ta cũng không làm ngươi khống chế nha (H)

40 4 0
                                    


Không có ngôn ngữ, dương vật nhắm ngay tiểu huyệt một chút đè ép đi vào.

Tôn Văn Tĩnh kêu lên một tiếng, tiểu huyệt bị lấp đầy trong nháy mắt, mới cảm giác hắn không có rời đi chính mình.

Nhìn hắn, vươn đôi tay, khát vọng bị hắn ôm một cái.

Thẩm Phú Sơn duỗi tay đem nàng túm lên, dương vật đỉnh ở nhụy hoa chỗ, tê tê dại dại cảm giác làm nàng có điểm hơi hơi không khoẻ.

"Tức phụ, có phải hay không làm ác mộng?"

Tôn Văn Tĩnh duỗi tay ôm hắn cổ, mông nhỏ hơi hơi nâng lên, ngồi xuống lại hừ một tiếng.

Thẩm Phú Sơn bị nàng làm cho sướng lên mây, đôi tay đỡ nàng trên eo hạ hoạt động.

Tôn Văn Tĩnh rầm rì, nhìn nàng biểu tình một chút kéo ra độ cung.

Thẩm Phú Sơn liền cảm thấy chính mình tiểu tức phụ hảo mỹ, đặc biệt là hiện tại, hai cái vú bự run lên run lên, tiểu anh đào dường như núm vú phấn nộn kiên quyết, nhảy nhót như đại bạch thỏ dường như.

Dương vật quá dài, đỉnh nàng có chút chịu không nổi, kiều suyễn đỡ hắn bả vai.

Thẩm Phú Sơn hôn môi nàng: "Mệt mỏi đi?"

Mệt đến không mệt, chính là đỉnh tiểu huyệt quá toan.

Tôn Văn Tĩnh không mặt mũi nói, cái trán đỉnh ở hắn trên vai.

Hiện tại nàng là nửa bay lên không trạng thái, tiểu huyệt cắm nửa thanh dương vật.

Dương vật trướng đến khó chịu, Thẩm Phú Sơn thử giật giật.

Tôn Văn Tĩnh cúi đầu hừ lên, Thẩm Phú Sơn ngẫm lại đem nàng phóng tới.

"Tức phụ, ta có điểm khống chế không được."

Tôn Văn Tĩnh cắn cắn môi: "Ta cũng không làm ngươi khống chế nha!!"

Thẩm Phú Sơn sắc mặt cứng lại rồi, trong nháy mắt ý tưởng là, cảm tình đều là chính mình tự mình đa tình?

Chính là giống như không thích hợp, không phải nàng lẩm bẩm không cho thao sao?

Trong nháy mắt trên mặt thay đổi vài loại nhan sắc, nhìn vẻ mặt vô tội Tôn Văn Tĩnh, Thẩm Phú Sơn nghiến răng.

"Vậy ngươi không nói sớm, làm hại lão tử mỗi ngày không dám thao ngươi..."

Nguyên bản không khí thực hảo, nhưng hắn vừa nói lời nói, Tôn Văn Tĩnh liền lải nhải thượng.

"Thẩm Phú Sơn, ta thao ngươi nãi nãi, ngươi cái vương bát đản như thế nào không nói chính mình không được đâu?"

Thẩm Phú Sơn phát cáu: "Ngươi thao ta nãi nãi? Ngươi xem ta như thế nào thao ngươi, hôm nay không đem ngươi thao thành thật, ta Thẩm Phú Sơn liền cùng ngươi họ..."

Tôn Văn Tĩnh dục muốn mắng hắn, Thẩm Phú Sơn không cho nàng nói chuyện cơ hội, dương vật đỉnh nàng thân thể loạn run.

Thẩm Phú Sơn muốn trừng phạt nàng, dương vật đại khai đại hợp ra ra vào vào, mấy chục hạ mà thôi, Tôn Văn Tĩnh đã bị thao phun.

HOÀN- Ta nam nhân là ác báNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ