10. Lão nương muốn băm ngươi uy cẩu (H)

58 5 0
                                    


Qua hai ba phút, thích ứng đau đớn, Tôn Văn Tĩnh cũng không khóc.

Thẩm Phú Sơn thấy vậy, dương vật lại đi vào một khối, đau đến nàng nhe răng nhếch miệng.

Lặp lại vài lần cắm vào đi một phần ba, còn lại chết sống chen vào không lọt đi.

Thẩm Phú Sơn đã sớm nghẹn đến mức mau nổ mạnh: "Tức phụ, ta muốn mất khống chế, thực xin lỗi..."

Tôn Văn Tĩnh tâm căng thẳng, dương vật ở tiểu huyệt động lên, thao lộng nàng quỷ khóc sói gào.

"Vương bát đản, ngươi chậm một chút, đau chết mất."

Thẩm Phú Sơn ngoài miệng lên tiếng, eo từng cái hung hăng va chạm, dương vật thọc vào rút ra tốc độ cũng càng lúc càng nhanh.

Tôn Văn Tĩnh liền cảm giác chính mình tiểu huyệt muốn cháy, rầm rì mắng hắn.

Thẩm Phú Sơn liền cảm thấy nàng thật thiếu thao, bị chính mình thao này còn mắng hắn.

Dương vật một đĩnh lại cắm vào đi một đoạn, lần này Tôn Văn Tĩnh đau vẫn không nhúc nhích, khuôn mặt nhỏ đều trắng.

Thẩm Phú Sơn nhìn nàng biểu tình, không dám làm bậy, dương vật ở âm đạo nhảy nhảy.

Tôn Văn Tĩnh kiều suyễn, thân thể rùng mình rất có tần suất.

Thẩm Phú Sơn đôi tay vuốt ve nàng tuyết trắng đùi, thở hổn hển như ngưu.

Một hồi lâu nàng mới thích ứng, Thẩm Phú Sơn nhìn chằm chằm vào nàng thần sắc biến hóa.

Eo một trước một sau chậm rãi giằng co, không dám một thùng rốt cuộc, thử thăm dò hướng trong thao lộng.

Tôn Văn Tĩnh nuốt nuốt nước miếng, thấy hắn trên trán đều mồ hôi, biết hắn khó chịu, cắn chặt răng: "Đến đây đi."

Thẩm Phú Sơn vui vẻ: "Chịu không nổi liền nói."

Nghe nói xử nữ kiều nộn, hắn sợ đem chính mình tức phụ tiểu bức thao lộng hỏng rồi.

Tôn Văn Tĩnh muỗi thanh đồng ý, Thẩm Phú Sơn ừ một tiếng, dương vật một thùng rốt cuộc.

Nàng a một tiếng, thân thể đều cung lên, khuôn mặt nhỏ thượng đều mồ hôi.

Thẩm Phú Sơn sợ tới mức không dám động: "Tức phụ?"

Tôn Văn Tĩnh hảo muốn mắng người, đối, nàng cũng làm như vậy.

"Thao ngươi nãi nãi, ngươi mẹ nó tưởng thao chết ta nha?"

Thẩm Phú Sơn thấy nàng còn có thể mắng chính mình, tức khắc yên tâm: "Ta làm ngươi Chủy Tiện, xem ta như thế nào thao ngươi."

Này ngốc bức đàn ông cũng đều không hiểu cái gì là thương hương tiếc ngọc, đại khai đại hợp thao lộng lên.

Tôn Văn Tĩnh như thế nào có thể chịu được, mười mấy hạ bị làm tiểu huyệt sưng đỏ bất kham.

Đỉnh nàng một câu đều nói không nên lời.

Bạch bạch bạch tiếng đánh ở trong phòng vang lên, Tôn Văn Tĩnh từ bắt đầu không thích hợp, dần dần thích ứng lại đây.

HOÀN- Ta nam nhân là ác báNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ