Tôn Văn Tĩnh không làm, hai người khiêng thượng, cuối cùng vẫn là Thẩm Phú Sơn nhượng bộ.
Đèn đóng, trong phòng một mảnh đen nhánh, đều không nói lời nào, nghe lẫn nhau tiếng hít thở.
Tôn Văn Tĩnh vừa muốn ngủ, Thẩm Phú Sơn lại đây.
"Ngươi điên rồi?"
"Tức phụ, ta cái gì đều không làm, chính là tưởng cùng ngươi một ổ chăn,"
Lời này có sức thuyết phục sao?
"Ngươi mau trở về ngủ, chờ ngươi đã khỏe, ta lại không thể chạy, ngươi nóng vội làm gì?"
Thẩm Phú Sơn không có trở về, mặt dày mày dạn vào Tôn Văn Tĩnh ổ chăn.
Tôn Văn Tĩnh thân thể cứng đờ, một cử động nhỏ cũng không dám, sợ gợi lên hắn không nên có tâm tư.
Thẩm Phú Sơn ngạnh bang bang thân thể mềm mụp thân thể mềm mại, trong đầu sớm đã tâm viên ý mã, híp mắt ở cân nhắc, chính mình muốn như thế nào thượng chính mình tức phụ.
Nghĩ nghĩ hắn nhắm hai mắt lại, phiên cái thân, cánh tay đáp ở nàng bình thản trên bụng nhỏ.
Tôn Văn Tĩnh quay đầu đi xem hắn, thấy hắn nhắm hai mắt lại, muốn nói lại thôi ngậm miệng.
Đáp một chút liền đáp một chút, tổng so với hắn làm bậy cường.
Tôn Văn Tĩnh nghĩ như vậy, không có động cũng không nói gì, Thẩm Phú Sơn vừa thấy, tâm tư khẽ nhúc nhích.
Hướng nàng bên cạnh nhích lại gần, gắt gao dựa gần, Tôn Văn Tĩnh nhíu mày.
"Ngươi hướng bên kia đi đi, đừng tễ đến ngươi."
Thẩm Phú Sơn không có động.
Tôn Văn Tĩnh lại không dám đẩy hắn, lại nói: "Ngươi có nghe hay không? Ta biết ngươi không ngủ, đừng cho ta trang."
Thẩm Phú Sơn mở miệng: "Tức phụ, ta miệng vết thương đau, ngươi đừng nhúc nhích ta."
Tôn Văn Tĩnh cứng lại rồi.
Thẩm Phú Sơn vẫn không nhúc nhích, nhìn qua nhưng thật ra không có mặt khác tâm tư.
Tôn Văn Tĩnh bĩu môi, có điểm sinh khí, đem hắn tay dời đi, phiên cái thân đưa lưng về phía hắn.
Thẩm Phú Sơn mở mắt, nhìn nàng cái ót nhấp miệng cười trộm.
Một bàn tay ôm lấy nàng thon thon một tay có thể ôm hết eo thon nhỏ, Tôn Văn Tĩnh tức giận: "Lấy ra ngươi cẩu móng vuốt."
Hảo thuyết hảo thương lượng liền không được, thế nào cũng phải bức ngươi cùng hắn tức giận.
Thẩm Phú Sơn dùng mặt cọ cọ nàng cái ót: "Ta không, ngươi là ta tức phụ, dựa vào cái gì không cho ta ôm?"
Tôn Văn Tĩnh liền cảm thấy này bức đàn ông không cứu.
Nàng phiên cái thân, đối mặt Thẩm Phú Sơn: "Ngươi có thể hay không ngừng nghỉ ngừng nghỉ? Mãn đầu óc liền nghĩ về điểm này bức chuyện này, còn có thể hay không tưởng điểm mặt khác?"
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ta nam nhân là ác bá
RomantikHán Việt: Ngã đích nam nhân thị ác bá Tác giả: Hội Phi Đích Vu Bà Tôn Văn Tĩnh đến chết mới xem minh bạch, luôn miệng nói ái chính mình nam nhân phẩm tính. Nhân không thể giao hợp đem chính mình đẩy cho nam nhân khác, chỉ vì mượn loại sinh con. Tính...