61. Bị hai nữ nhân đùa bỡn tay trống chưởng chi gian

34 3 0
                                    


Thẩm Vĩ ở phòng cho khách ngủ một đêm, Lý tỷ quét tước phòng khi còn một trận buồn bực đâu!

Cơm sáng khi hết thảy khôi phục như lúc ban đầu, Nini cũng không nói lời nào, an tĩnh ăn chính mình cơm sáng.

Thẩm Vĩ đã sớm thói quen nàng như vậy, rốt cuộc này không phải lần đầu tiên.

Bốn người cùng nhau ra môn, Thẩm Vĩ cưỡi xe máy trước rời đi.

Nini nhìn hắn đi xa bóng dáng nhịn không được khó chịu.

Buổi tối Thẩm Vĩ không nghĩ về nhà, bởi vì hắn biết, Nini nhất định sẽ ở chính mình phòng chờ chính mình.

Có chút lừa gạt là có thể bị tha thứ, mà có chút lừa gạt đối với nam nhân tới nói là không thể bị tha thứ.

Nini làm sự tình chính là người sau!

Hạ ban Thẩm Vĩ đi tìm đường vũ, hai người chuẩn bị đi uống rượu.

Đường Linh vừa vặn gặp bọn họ, có đường vũ ở, Thẩm Vĩ cũng không dám nói oanh đi nàng lời nói.

Tâm tình thật không tốt, không uống mấy chai bia Thẩm Vĩ liền cảm giác chính mình nhiều, dục muốn ly khai gặp được mấy cái người quen, lôi kéo hắn cùng đường vũ lại uống một đốn.

Giàu có trấn nói lớn không lớn nói nhỏ không nhỏ, không quen biết hắn Thẩm Vĩ đường vũ người rất ít.

Ra tiệm cơm môn Thẩm Vĩ đi đường đều đi không xong, như thế nào kỵ xe máy về nhà?

Đường Linh muốn đi đưa hắn, Thẩm Vĩ đều uống lớn, căn bản xem ngươi không rõ ràng lắm nàng là ai, gật đầu đáp ứng rồi.

Nhưng mà Đường Linh lại không có đem hắn đưa về nhà, mà là dẫn hắn đi chính mình đơn vị ký túc xá.

Đường Linh thích Thẩm Vĩ, từ nhỏ đến lớn liền thích, đáng tiếc thiếp cố ý lang vô tình.

Lao lực ba lực đỡ hắn vào ký túc xá, Đường Linh mệt một đầu một thân hãn.

Này gian ký túc xá ngày thường nàng không thế nào trụ, chính là lâu lâu tới đây nghỉ trưa.

Đem Thẩm Vĩ đỡ tới rồi trên giường, nhìn hắn say khướt bộ dáng Đường Linh bĩu môi.

Trên người đều là hãn, Đường Linh đi tắm rửa, không một hồi bọc khăn tắm ra tới.

Mặt thực hồng, cũng không biết là tắm rửa nhiệt vẫn là thẹn thùng.

Đường Linh nuốt nuốt nước miếng, đi bước một đi vào mép giường.

Nhắm mắt lại đem Thẩm Vĩ quần áo cởi, theo sau nàng lên giường.

Thẩm Vĩ mở to mắt khi liền cảm giác chính mình đầu đau muốn nứt ra, híp mắt xoa huyệt Thái Dương, nhìn trước mắt hoàn cảnh hắn mở mắt.

Một bên thân thấy Đường Linh.

Này không phải chính yếu, vì sao Đường Linh là trần trụi thân thể?

Thẩm Vĩ mặt tức khắc liền lục, vội vàng đi xem xét chính mình, thực hảo, hắn cũng trần trụi, háng còn có loang lổ điểm điểm vết máu.

HOÀN- Ta nam nhân là ác báNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ