Tôn Văn Tĩnh nhìn chói mắt, không có vội vã đi vào, mà là ở bên ngoài quan sát.
Một bàn người, có nam có nữ, tương đương một thân người biên có cái tiểu muội.
Tôn Văn Tĩnh câu lấy khóe miệng ánh mắt lộ ra âm trắc trắc ý cười, nếu là Thẩm Phú Sơn dám làm giày rách, nàng nói cái gì đều sẽ không theo hắn qua.
Liền tính lộng chết nàng, Tôn Văn Tĩnh đều sẽ không theo hắn qua.
Nhật tử quá vốn là lo lắng đề phòng, ở mẹ nó làm cái giày rách, dựa vào cái gì chính mình muốn chịu này ủy khuất?
Tôn Văn Tĩnh đang ở miên man suy nghĩ, liền thấy Thẩm Phú Sơn nhíu lại mi vẻ mặt ghét bỏ đem kia nữ nhân đẩy ra.
Nữ nhân giống như uống nhiều quá, đông đảo tây hoảng ngồi không xong, lảo đảo lắc lư ghé vào một nam nhân khác trên người.
Nhìn đến nơi này Tôn Văn Tĩnh cảm thấy nữ nhân này cũng thật là, cùng nhất bang các lão gia uống, có thể uống qua nhân gia sao?
Kết quả là sợ là buổi tối đều không biết sẽ ở ai bên người.
Cũng không biết Thẩm Phú Sơn nói gì đó, sau đó đứng lên hướng ra ngoài đi.
Tôn Văn Tĩnh không có trốn đi, mà là ở cách đó không xa đứng ở bất động.
Thẩm Phú Sơn ra tới phun ra nước bọt, đề đề quần, cánh tay vung lảo đảo lắc lư nhấc chân hướng phía trước đi.
Có thể đi cái hai mươi tới bước liền thấy Tôn Văn Tĩnh, nhe răng vui sướng đi qua.
"Tức phụ, ngươi tới đón ta về nhà?"
Tôn Văn Tĩnh nhìn hắn tiện tiện bộ dáng, cũng chưa tính tình: "Ta không tới, ngươi là chuẩn bị không quay về?"
Thẩm Phú Sơn cười hắc hắc: "Như thế nào sẽ đâu, này không phải lão Khương quấn lấy không cho đi sao."
Tôn Văn Tĩnh đẩy hắn một phen, Thẩm Phú Sơn nhìn một cái bốn phía, mặt dày mày dạn thấu đi lên.
"Về nhà thao tức phụ đi."
Tôn Văn Tĩnh đều hối hận ra tới, tức giận đến lại đẩy hắn vài cái.
Đẩy bất động nhân gia, đánh miệng trượng hồi gia.
Một thân yên vị, về đến nhà Thẩm Phú Sơn thay tám vai lưng tâm cùng quần xà lỏn.
Đã mau 12 giờ, Tôn Văn Tĩnh tẩy rửa chân lau mình thượng giường đất.
Thẩm Phú Sơn cũng không biết ở vội cái gì, cọ tới cọ lui hơn nửa ngày mới tiến ổ chăn.
"Tức phụ, chúng ta trấn muốn khai cái bột mì xưởng cùng ép du xưởng..."
Tôn Văn Tĩnh bị hắn một bộ nói tinh thần.
"Đây là chuyện tốt nhi nha, có thể giải quyết rất nhiều bá tánh vào nghề vấn đề."
Thẩm Phú Sơn không quan tâm những người khác, chỉ quan tâm nhà mình.
Ai quá hảo đều không cho hắn, tiền vẫn là chính mình có hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ta nam nhân là ác bá
Roman d'amourHán Việt: Ngã đích nam nhân thị ác bá Tác giả: Hội Phi Đích Vu Bà Tôn Văn Tĩnh đến chết mới xem minh bạch, luôn miệng nói ái chính mình nam nhân phẩm tính. Nhân không thể giao hợp đem chính mình đẩy cho nam nhân khác, chỉ vì mượn loại sinh con. Tính...