Tôn Văn Tĩnh cao giọng chửi ầm lên Thẩm Phú Sơn, hắn cũng không cãi lại, cười hì hì nghe nàng mắng chính mình.
"Ngươi đừng chạy, ngươi xem ta có thể hay không lộng chết ngươi."
Thẩm Phú Sơn lại không ngốc, lại không nghĩ cùng nàng giống nhau, chỉ có thể trốn.
Một cái đi tới một cái lui về phía sau, một màn này xem đến đại gia liên tục lấy làm kỳ.
"Thẩm Phú Sơn, ngươi không phải đàn ông, ngươi không loại, ngươi là nam nhân cũng đừng động."
Thẩm Phú Sơn cười hắc hắc: "Ngươi cho ta ngốc nha? Đánh ngươi ta đau lòng, ngươi đánh ta, ta thịt đau, không chạy không phải ngốc bức sao?"
Hắn còn chấn chấn có từ.
Tôn Văn Tĩnh thở hồng hộc nhìn hắn, cắn cắn môi, người khác xem nàng bộ dáng hung hãn thực, nhưng xem ở Thẩm Phú Sơn trong mắt, liền cảm thấy chính mình tiểu tức phụ thật nhận người hiếm lạ...
Bừng tỉnh gian phát hiện không ít người đang xem náo nhiệt, Tôn Văn Tĩnh mặt đỏ lên: "Ngươi chờ về nhà."
Chỉ cần mặc xong quần áo, Tôn Văn Tĩnh sẽ không sợ hắn, cởi quần áo nàng liền túng.
Thẩm Phú Sơn ngưỡng mặt hừ hừ, Tôn Văn Tĩnh thở phì phì dẫn theo cây chổi trở về nhà.
Tôn Văn Tĩnh trở về nhà, đem cây chổi đứng ở bên cạnh cửa, nhặt lên trên mặt đất vịt vào phòng.
Vịt hạ nồi, Tôn Văn Tĩnh chính nhóm lửa đâu, Thẩm Phú Sơn tham đầu tham não đã trở lại.
Tôn Văn Tĩnh làm như không nhìn thấy hắn, Thẩm Phú Sơn nhe răng: "Tức phụ, ngươi hầm vịt thật hương."
Không phản ứng hắn, lấy hắn đương không khí.
Thẩm Phú Sơn đề phòng nàng, đi bước một đi qua: "Đừng nóng giận, đều lời nói đuổi nói ra tới."
Thật là có chuyện như vậy, nhưng là Tôn Văn Tĩnh nói những lời này đó không phải cũng là vì hắn hảo sao?
Tôn Văn Tĩnh thiêu hỏa nhãn nước mắt lộp bà lộp bộp hạ xuống: "Thẩm Phú Sơn, chúng ta hảo hảo quá ngày không được sao? Không cần ở làm những cái đó đầu cơ trục lợi sự tình, khổ nhật tử ta không sợ, chúng ta tuổi trẻ, chỉ cần nhận làm, chưa từng có không đứng dậy nhật tử..."
Thẩm Phú Sơn ngồi xổm xuống ôm lấy nàng, hôn hôn trên mặt nàng nước mắt: "Tức phụ, ta biết ngươi là vì ta hảo, nhưng ngươi nghĩ tới vô dụng, nếu là ta hiện tại thu tay lại, đến có bao nhiêu người muốn lộng chết ta?"
Tôn Văn Tĩnh không khóc, nước mắt lưng tròng nhìn hắn.
Thẩm Phú Sơn thở dài: "Tức phụ, ngươi đừng ghét bỏ ta, chỉ cần ngươi không rời không bỏ, ta tất sinh tử gắn bó..."
Tôn Văn Tĩnh oa một tiếng liền khóc, ném xuống que cời lửa ôm lấy hắn.
"Ngươi cái đại ngốc bức, ai làm ngươi nói này đó lừa tình lời nói..."
Thẩm Phú Sơn trong lòng cũng không chịu nổi, vỗ vỗ nàng phía sau lưng, đem nàng ôm lên.
"Đừng khóc, ta người này Chủy Tiện, về sau kính lượng không chọc ngươi sinh khí..."
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ta nam nhân là ác bá
RomantikHán Việt: Ngã đích nam nhân thị ác bá Tác giả: Hội Phi Đích Vu Bà Tôn Văn Tĩnh đến chết mới xem minh bạch, luôn miệng nói ái chính mình nam nhân phẩm tính. Nhân không thể giao hợp đem chính mình đẩy cho nam nhân khác, chỉ vì mượn loại sinh con. Tính...