Gợi cảm hầu kết trên dưới hoạt động, liền nghe lộc cộc một tiếng, đó là hắn nuốt nước miếng thanh âm.
Thẩm Phú Sơn đôi mắt không đủ sử, ánh mắt gắt gao dừng ở ngăm đen nồng đậm khu rừng đen thượng, liền cảm thấy này nơi nào là mao không trường tề, rõ ràng là quá mức tràn đầy.
Xuống chút nữa xem, ân, đập vào mắt là hai điều thẳng tắp mảnh khảnh hai chân, chân nho nhỏ, ngón chân mượt mà bóng loáng, xem đến hắn hảo tưởng thâm nhập nghiên cứu một phen...
Hô hấp không khỏi tăng thêm, đũng quần nhị ca nhảy dựng nhảy dựng, như là muốn tránh thoát trói buộc.
Là cái gì làm hắn thần trí quy vị, là Tôn Văn Tĩnh tiếng thét chói tai.
Thẩm Phú Sơn quay đầu nhìn xem nàng, Tôn Văn Tĩnh há mồm thoá mạ hắn: "Vương bát đản, ba ba tôn tử, ngươi cái ai ngàn đao, ta thao ngươi nãi nãi..."
Vốn tưởng rằng hắn sẽ giận tím mặt, chính là cũng không có.
"Ngươi có dương vật sao? Còn thao ta nãi nãi? Thao ta cả nhà? Ta thao ngươi còn kém không nhiều lắm..."
Tôn Văn Tĩnh bị khí khóc, có phải hay không anh anh khóc thút thít, là gào khóc.
Thẩm Phú Sơn bị nàng khóc phiền, về điểm này sắc tâm vứt tới rồi trên chín tầng mây.
"Câm miệng, ở khóc ta mẹ nó hiện tại liền làm ngươi."
Tiếng khóc đột nhiên im bặt, Tôn Văn Tĩnh thút tha thút thít nức nở nhìn hắn.
Thẩm Phú Sơn trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái: "Ngươi đặc biệt thật đương chính mình bức nạm vàng biên? Nhìn ngươi kia đức hạnh, ngươi cho rằng ta phi thao ngươi không thể nha? Lão tử mẹ nó nói một tiếng, có đều là đại cô nương xếp hàng chờ lão tử thao các nàng, liền ngươi mẹ nó không biết tốt xấu..."
Nói đến có chút cuồng, nhưng đều là sự thật.
Thẩm Phú Sơn nếu là phóng lời nói, phỏng chừng hài tử đều sẽ mua nước tương.
Tôn Văn Tĩnh méo miệng, có chút không phải tâm tư.
Thẩm Phú Sơn bực bội lên, đem nàng ôm đến chính mình đệm giường thượng, đơn bị cho nàng một cái, mặc xong quần áo vớt được ướt đệm giường đi ra ngoài.
Tiếng đóng cửa chấn Tôn Văn Tĩnh một cái giật mình, hít hít cái mũi, cảm thấy chính mình hảo ủy khuất.
Nước mắt ngăn không được đi xuống lưu.
Mơ màng hồ đồ đến bình minh, Thẩm Phú Sơn một đêm không có xuất hiện.
6 giờ nhiều chung, gian ngoài mà truyền đến leng ka leng keng thanh âm.
Tôn Văn Tĩnh thử hoạt động một chút thân thể, nâng nâng cánh tay nâng nhấc chân, cả người như cũ rất đau, tốt xấu chân cẳng chậm rãi có thể động đậy một chút.
Qua hơn bốn mươi phân, cửa phòng bị đẩy ra, Thẩm Phú Sơn bưng nóng hầm hập sủi cảo đi đến.
Tôn Văn Tĩnh sườn mặt nhìn hắn.
"Ăn cơm."
Tôn Văn Tĩnh không có gặm thanh, Thẩm Phú Sơn trước uy nàng ăn, sợ năng đến nàng, mỗi cái sủi cảo đều là thổi lại thổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ta nam nhân là ác bá
RomanceHán Việt: Ngã đích nam nhân thị ác bá Tác giả: Hội Phi Đích Vu Bà Tôn Văn Tĩnh đến chết mới xem minh bạch, luôn miệng nói ái chính mình nam nhân phẩm tính. Nhân không thể giao hợp đem chính mình đẩy cho nam nhân khác, chỉ vì mượn loại sinh con. Tính...