Tôn Văn Tĩnh nhìn hắn liếc mắt một cái, không nói chuyện.
Thẩm Phú Sơn chà xát tay: "Tức phụ, ngươi thấy ta sao không cao hứng đâu?"
"Ta đều cho rằng ngươi chết bên ngoài đâu? Nguyên lai còn sống nha?"
Mùi thuốc súng mười phần.
Thẩm Phú Sơn cũng biết chính mình cả ngày không về nhà vắng vẻ Tôn Văn Tĩnh, chờ da mặt thấu đi lên.
Tôn Văn Tĩnh lập tức đẩy ra hắn, Thẩm Phú Sơn đều trợn tròn mắt.
"Ngươi làm sao vậy? Ta cũng không trêu chọc ngươi nha?"
Tôn Văn Tĩnh ha một tiếng, căn bản là không phản ứng hắn.
Thẩm Phú Sơn sờ không tới manh mối, ngây ngốc nhìn chính mình tiểu tức phụ.
Tôn Văn Tĩnh dùng chăn đem chính mình bao vây kín mít, nằm trong ổ chăn nhắm hai mắt lại.
Thẩm Phú Sơn thưa thớt cởi trên quần áo giường đất, nhưng thức thời, chính mình vớt xuống dưới một đôi đệm chăn.
Tôn Văn Tĩnh vừa thấy, tâm đều lạnh.
Thẩm Phú Sơn nằm xuống Tôn Văn Tĩnh đóng đèn, ai cũng không nói lời nào.
Tôn Văn Tĩnh liền suy nghĩ, chính mình chạy nhanh nhân gia nhường chỗ đi, nhìn thấy không có, đẩy một chút ném cái sắc mặt đều đơn độc ngủ.
Thẩm Phú Sơn tưởng chính là, ta tức phụ rốt cuộc đây là sao mà kéo? Ta muốn như thế nào làm nàng mới có thể cười đâu?
Cách cái bụng đều không biết lẫn nhau ý tưởng, Thẩm Phú Sơn sợ chính mình thấu đi lên đem nàng chọc mao.
Lại qua một giờ, Thẩm Phú Sơn mở miệng: "Tức phụ, ngươi sao lại sinh khí? Là ta trêu chọc ngươi sao? Giống như không có đi? Ta trong khoảng thời gian này đều ở bên ngoài vội..."
Không đợi hắn giọng nói lạc, Tôn Văn Tĩnh mở miệng: "Thẩm Phú Sơn, chúng ta tách ra đi! Hài tử về ta, như vậy không chậm trễ ngươi tìm nhà tiếp theo..."
Thẩm Phú Sơn cảm thấy chính mình nghe lầm, hoài nghi chính mình lỗ tai ra tật xấu.
"Tức phụ, ngươi nói gì?"
Tôn Văn Tĩnh câu chữ rõ ràng đem lời nói lặp lại một lần, Thẩm Phú Sơn mới biết được, chính mình lỗ tai không tật xấu.
Thẩm Phú Sơn trầm mặc, Tôn Văn Tĩnh vừa thấy đều lạnh thấu tim.
Trước kia chính mình nháo rời đi, hắn đều hống chính mình, hiện tại nhìn thấy không có, nhân gia đều không phản ứng chính mình.
Tôn Văn Tĩnh càng nghĩ càng thương tâm, nước mắt ở hốc mắt đảo quanh.
"Ta có thể biết được ngươi vì cái gì nếu không cùng ta quá sao? Là ta Thẩm Phú Sơn nơi nào thực xin lỗi ngươi sao? Vẫn là ngươi bên ngoài có người? Tưởng đặng ta đi theo người khác quá?"
"Tùy tiện ngươi nghĩ như thế nào, dù sao ta sẽ không cùng ngươi qua."
Muốn nói Tôn Văn Tĩnh trong lòng không có Thẩm Phú Sơn, liền chính hắn đều không tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ta nam nhân là ác bá
RomanceHán Việt: Ngã đích nam nhân thị ác bá Tác giả: Hội Phi Đích Vu Bà Tôn Văn Tĩnh đến chết mới xem minh bạch, luôn miệng nói ái chính mình nam nhân phẩm tính. Nhân không thể giao hợp đem chính mình đẩy cho nam nhân khác, chỉ vì mượn loại sinh con. Tính...