47. Chạm vào một chút liền ngao ngao

18 2 0
                                    


Khá tốt một người, Tôn Văn Tĩnh liền tưởng không rõ, vì sao Chu Văn còn muốn cùng vương lệ hoa có một chân.

Buổi trưa làm rất nhiều đồ ăn, Chu Văn là tới tìm Thẩm Phú Sơn nói sinh ý.

Tưởng ở giàu có làm cái tạo giấy xưởng, biết hắn chiêu số nhiều, tính toán hai người hợp tác.

Cũng tưởng làm cái trực thuộc, còn lại dựa chợ đen tiêu thụ.

Thẩm Phú Sơn bổn không nghĩ đang làm sinh ý, một cái mặt xưởng du xưởng còn có xe khách đều đủ hắn vội, ở toàn bộ tạo giấy xưởng, hắn sợ chính mình hữu tâm vô lực.

Chu Văn có tiền, muốn Thẩm Phú Sơn nhân mạch, Tôn Văn Tĩnh nghe bọn họ nói, nhìn nhà mình các lão gia là không quá nguyện ý thái độ, nhịn không được chen vào nói: "Giấy nghiệp về sau sẽ là một cái phát triển xu thế, sinh hoạt ở đề cao, giấy sớm muộn gì sẽ trở thành đại chúng hàng tiêu dùng..."

Thẩm Phú Sơn nhìn xem chính mình tiểu tức phụ, Chu Văn cười: "Vẫn là tẩu tử ánh mắt lâu dài, cùng ta tưởng không mưu mà hợp, ở phương nam, nhân gia đều làm ra khẩu..."

Tôn Văn Tĩnh cười cười, Thẩm Phú Sơn nhấp miệng: "Chuyện này quay đầu lại lại nghị, chúng ta ăn cơm trước."

Mấy người nói nói cười cười ăn cơm xong, sau khi ăn xong Chu Văn mang Điền Điềm đi trấn trên đi dạo, Thẩm Phú Sơn không có đi theo.

"Ngươi cảm thấy tạo giấy xưởng có thể làm?"

Cũng không biết từ cùng bắt đầu, Tôn Văn Tĩnh nói đối Thẩm Phú Sơn ảnh hưởng rất lớn.

Tôn Văn Tĩnh một phen tìm từ, nói ra quan điểm, một câu khái quát, giấy nghiệp có rất lớn phát triển không gian.

Hiện tại giấy nghiệp sinh ý không phải thật tốt, dù sao cũng là cao tiêu phí đồ vật, người bình thường gia cũng luyến tiếc dùng.

Thẩm Phú Sơn trầm tư lên, một hồi lâu mở miệng: "Nghe ngươi nói như vậy đích xác có thể làm, vấn đề là ta sợ chính mình lo liệu không hết quá nhiều việc."

Hiện tại hắn liền vội đến thường xuyên không về nhà, các loại xã giao mỗi ngày có.

Tôn Văn Tĩnh nhìn một cái hắn: "Nhị Oa bọn họ không đều có thể giúp ngươi vội?"

Thẩm Phú Sơn lắc đầu: "Ngươi làm cho bọn họ đánh đánh giết giết có thể, mặt khác liền trông cậy vào không thượng bọn họ..."

Tôn Văn Tĩnh lại không phải nghĩ như vậy: "Ai sinh hạ tới đều không phải vạn năng, đều phải một chút học, ngươi đem Nhị Oa bọn họ kéo tới, không thể so đánh đánh giết giết muốn hảo sao? Hơn nữa bọn họ đều cùng ngươi nhiều năm như vậy, ngươi người trước uy phong lẫm lẫm, chẳng lẽ liền không vì chính mình huynh đệ tương lai nghĩ tới sao?"

Nàng cảm thấy, Nhị Oa bọn họ nếu là đều có bình thường tới tiền nói, tự nhiên mà vậy sẽ không ở quá cái loại này nhật tử.

Thẩm Phú Sơn nhìn một cái chính mình tiểu tức phụ: "Ngươi nói cũng đúng, bất quá đám tiểu tử này đều lười nhác quán, ngươi nếu là thình lình cho bọn hắn thượng cương thượng tuyến, sợ là bọn họ đều chịu không nổi..."

HOÀN- Ta nam nhân là ác báNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ