39. Ngươi đều đem ta hài tử giết

24 2 0
                                    


Tâm sự nặng nề tới rồi gia, Lý tỷ Vương tỷ hỏi nàng có phải hay không có mang, Tôn Văn Tĩnh ừ một tiếng.

Nhìn không có vui sướng, hai người liếc nhau đều nói không nên lời chúc mừng nói.

Thẩm Phú Sơn giữa trưa tiến gia vui tươi hớn hở, sau khi ăn xong Tôn Văn Tĩnh nói với hắn khởi mang thai sự tình.

Tôn Văn Tĩnh liền cảm thấy, bốn cái hài tử đủ rồi, chính mình tưởng làm điểm sự tình, lôi kéo Thẩm Phú Sơn làm hắn bỏ ác theo thiện.

Thẩm Phú Sơn muốn đứa nhỏ này, nhân gia có năng lực, nuôi nổi, Tôn Văn Tĩnh không đồng ý.

Tôn Văn Tĩnh chính là ăn mềm không ăn cứng, Thẩm Phú Sơn hiểu biết nàng.

"Ngươi nếu là thật sự không nghĩ muốn liền xoá sạch đi!"

Tôn Văn Tĩnh nhìn hắn mất mát biểu tình mềm lòng.

"Ngươi không muốn?"

Thẩm Phú Sơn tự nhiên là không muốn, nhưng ngẫm lại tức phụ sinh hài tử cảnh tượng, suy nghĩ xoá sạch liền xoá sạch đi!

"Có bọn họ bốn cái đủ dùng, ngươi sinh hài tử cũng bị tội, không nghĩ muốn liền từ bỏ..."

Tôn Văn Tĩnh không hé răng, lại có một năm rưỡi liền bắt đầu kế hoạch hoá gia đình, khi đó muốn cái hài tử đều khó khăn.

Thẩm Phú Sơn nằm ở trên giường đất không đang nói chuyện, Tôn Văn Tĩnh xem hắn trong khoảng thời gian ngắn không biết nói gì.

Trong phòng an tĩnh xuống dưới, lẫn nhau nghe đối phương tiếng hít thở.

Thẩm Phú Sơn thoạt nhìn héo héo, tâm tình thực mâu thuẫn, làm tức phụ sinh bị tội, đánh tiếp hắn còn đau lòng.

Hắn là không nơi nương tựa lớn lên, không nghĩ chính mình hài tử như chính mình như vậy.

Tôn Văn Tĩnh thở dài: "Vậy ngươi rốt cuộc là muốn vẫn là không nghĩ muốn?"

Nàng nhả ra.

Thẩm Phú Sơn chớp chớp mắt: "Ta tùy tiện ngươi."

Loại chuyện này liền không phải một người chuyện này, Tôn Văn Tĩnh một hai phải đánh tiếp, Thẩm Phú Sơn là sẽ không nói cái gì, vấn đề không phải ảnh hưởng phu thê cảm tình sao!

Tôn Văn Tĩnh lưỡng lự, Thẩm Phú Sơn đứng dậy: "Buổi tối ta không trở lại ăn."

Hắn đi rồi, Tôn Văn Tĩnh một người tâm tình phập phập phồng phồng.

Một cái buổi chiều đều suy nghĩ hài tử sự tình, vào đêm Thẩm Phú Sơn trở về ngừng nghỉ ngủ, không đề hài tử chuyện này.

Trời đã sáng, Tôn Văn Tĩnh nói: "Ta hôm nay đi bệnh viện."

Thẩm Phú Sơn ừ một tiếng: "Ta lái xe mang ngươi đi."

Tôn Văn Tĩnh đồng ý tới, trong phòng an tĩnh xuống dưới.

Đi huyện thành trên đường, Thẩm Phú Sơn không nói một lời, này nhưng không phù hợp hắn tính tình.

Tới rồi địa phương Tôn Văn Tĩnh không vội vã xuống xe, Thẩm Phú Sơn nhìn xem nàng: "Như thế nào không xuống xe?"

Tôn Văn Tĩnh hỏi hắn: "Ngươi thật sự tùy ta liền?"

HOÀN- Ta nam nhân là ác báNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ