Cửu cửu năm Đại Nha gả chồng, kết hôn đối tượng là nàng đại học đồng học.
Lão đại Thẩm Bân lão nhị Thẩm quân tốt nghiệp đại học về nhà hỗ trợ xử lý sinh ý, lão tứ Thẩm hạo lưu tại nơi khác công tác, lão Thất Thẩm thanh cùng lão bát Thẩm học lựa chọn xuất ngoại lưu học.
Thẩm Bân ở năm Thiên Hi kết hôn, thê tử là hắn cao trung khi đồng học, lời phía sau phu thê ân ái, không đánh không nháo để cho người bớt lo.
Thẩm quân hôn sự làm người khó tâm, kéo mấy năm ở trong thị trấn tìm cái thê tử, cùng đường vũ tức phụ có một tầng thân thuộc quan hệ.
Sau hôn bọn họ còn tính hạnh phúc, chính là không có việc gì thường xuyên ồn ào nhốn nháo.
Thẩm gia mấy cái hài tử đều có quy túc, lại nói nói Tôn Văn Kiệt.
Cả đời không tái giá người, 200 một năm mùa hè, cùng người tư bôn Đổng Binh đã trở lại.
Đổng Binh mắc phải ung thư, tới tìm chính mình vợ trước cùng nữ nhi đòi tiền chữa bệnh.
Nini hàng năm ở phương nam, cơ hồ đều không trở về nhà, Đại Nha gả ở tỉnh thành, Tôn Văn Kiệt đều không mua Đổng Binh trướng.
Đổng Binh chết không biết xấu hổ khởi tố các nàng nương ba, lý do là chính mình già rồi, nữ nhi phải cho chính mình dưỡng lão tống chung.
Năm đó bọn họ hôn nhân là không chịu pháp luật bảo hộ, còn nữa khi đó Tôn Văn Kiệt là 17 tuổi gả cho hắn, thường xuyên qua lại Đổng Binh bị cắn ngược lại một cái, quãng đời còn lại ở ngục giam vượt qua.
Ai cũng không nghĩ tới Đổng Binh già rồi già rồi sẽ như thường mặt dày vô sỉ, may mắn Tôn Văn Kiệt thủ đoạn đủ ngạnh, bằng không đều đến bị hắn ghê tởm chết.
Đổng Binh thật là gieo gió gặt bão, Đại Nha cùng Nini đều không thương hại hắn, trắng ra tới nói, là hắn năm đó vứt bỏ các nàng nương tam, bằng không Tôn Văn Kiệt như thế nào sẽ đi lên này vô pháp quay đầu lại lộ.
Nếu không phải hắn, Nini sẽ không còn tuổi nhỏ liền ăn vụng trái cấm, mặt sau một loạt sự tình đều sẽ không phát sinh.
Chỉ có thể nói Đổng Binh thân thủ huỷ hoại chính mình gia, nếu là năm đó hắn an phận thủ thường, Thẩm Phú Sơn phu thê tự nhiên sẽ giúp bọn hắn một nhà đem nhật tử quá lên, đáng tiếc thế gian không có thuốc hối hận cho hắn ăn.
Một sai lầm quyết định huỷ hoại bốn người nhân sinh.
Lại nói Lý Phương, từ gả cho Cao Dương liền rất hạnh phúc, mãi cho đến hiện tại nhật tử quá đến độ thực hài lòng như ý.
Chu Văn cùng Điền Điềm phu thê quan hệ đã tồn tại trên danh nghĩa, Điền Điềm bị điều đi tỉnh công tác, Chu Văn hàng năm ở phương nam khai nhà máy.
Tôn Hồng Phúc cùng Triệu xuân vinh nhiều năm trước một trước một sau rời đi nhân thế, Tôn Văn Tĩnh được đến thông tri, bất quá lại không có trở về tham gia lễ tang.
Tôn gia ca ba hỗn kết cục tương đối thảm, nhân gia đều đi ra ngoài làm công dưỡng gia, chỉ có bọn họ canh giữ ở trong nhà trồng trọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ta nam nhân là ác bá
RomantikHán Việt: Ngã đích nam nhân thị ác bá Tác giả: Hội Phi Đích Vu Bà Tôn Văn Tĩnh đến chết mới xem minh bạch, luôn miệng nói ái chính mình nam nhân phẩm tính. Nhân không thể giao hợp đem chính mình đẩy cho nam nhân khác, chỉ vì mượn loại sinh con. Tính...