Bị khí điên rồi, Tôn Văn Tĩnh đứng dậy đẩy hắn ra, bò vào ổ chăn.
Đèn một bế, đem chính mình bao vây kín mít, Thẩm Phú Sơn ngây ngốc ngồi ở tại chỗ.
Đây là tình huống như thế nào?
Không mang theo như vậy chơi.
Thẩm Phú Sơn sờ qua đi xốc nàng chăn, Tôn Văn Tĩnh gầm nhẹ: "Thao ngươi nãi nãi, đừng nhúc nhích ta."
Lại là Chủy Tiện chọc họa.
Thẩm Phú Sơn chỗ nào có khả năng, mặt dày mày dạn đem chăn túm khai.
Tôn Văn Tĩnh càng nghĩ càng giận, duỗi tay đi đẩy hắn, Thẩm Phú Sơn cười ha hả cùng nàng xé rách.
Ở lực lượng áp chế hạ, Thẩm Phú Sơn thành công chui vào ổ chăn.
Nhìn chính mình tức giận tiểu tức phụ, hắn nói: "Ngươi sao liền như vậy thích tức giận đâu? Ta cũng chưa nói cái gì nha? Ta về sau có thể hay không đừng động một chút liền sinh khí?"
Tôn Văn Tĩnh ở trong lòng ngực hắn rầm rì, càng nghĩ càng giận, miệng đụng phải hắn núm vú, ánh mắt sáng lên một ngụm hút lấy.
Thẩm Phú Sơn đều ngốc lăng ở, cảm giác núm vú bị hút ngứa, chịu không nổi đẩy ra nàng.
Tôn Văn Tĩnh xoạch chép miệng, lại liếm liếm môi, có điểm ngượng ngùng.
Thẩm Phú Sơn một bàn tay vuốt chính mình núm vú: "Ngứa đã chết."
Tôn Văn Tĩnh cong cong khóe miệng, tay nhỏ nắm hắn núm vú xoa nắn: "Này liền ngứa? Chính ngươi ngẫm lại, ngươi bình thường là như thế nào chơi ta vú..."
Thẩm Phú Sơn bị vấn đề này hỏi ngây ngẩn cả người, không nghĩ tới vấn đề này, tiềm thức cho rằng nam nhân trời sinh chính là chơi nữ nhân.
Sấn hắn thất thần hết sức, Tôn Văn Tĩnh há mồm lại lần nữa hút lấy hắn núm vú, ngứa Thẩm Phú Sơn một môn kêu quá ngứa.
Hắn càng là nói như vậy, Tôn Văn Tĩnh chơi tâm càng lớn.
"Không cho ta ăn ngươi vú, ngươi cũng đừng tưởng đụng đến ta."
Mới vừa tắt đèn, trong phòng đen nhánh một bên, lẫn nhau đều nhìn không thấy đối phương biểu tình.
Thẩm Phú Sơn tròng mắt quay tròn loạn chuyển, từ nàng giọng nói xuôi tai ra tiểu đắc ý ý vị.
Nhìn thấu nàng tâm tư: "Không cần, quá ngứa."
Cái gì kêu dục tình cố túng?
Thẩm Phú Sơn cấp Tôn Văn Tĩnh thượng một khóa.
Ngoài miệng nói không được, ỡm ờ tùy nàng tâm.
Tôn Văn Tĩnh kiều khóe miệng cảm giác nhưng vui vẻ, căn bản không biết chính mình tiểu tâm tư đều bị chính mình nam nhân nhìn thấu.
Thẩm Phú Sơn bị hút dục hỏa đốt người, xoay người đem nàng đè ở dưới thân.
Thẩm văn tĩnh kiều suyễn, miệng cùng miệng hôn môi ở bên nhau.
Hôn nàng cái miệng nhỏ, một bàn tay đem dương vật cắm ở nàng hai chân chi gian, mông một trên một dưới kích động.
Thân cao vấn đề, dương vật cắm ở đùi trung gian bộ vị, đại dương vật lăn đãng, thao lộng nàng đùi sinh đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ta nam nhân là ác bá
RomanceHán Việt: Ngã đích nam nhân thị ác bá Tác giả: Hội Phi Đích Vu Bà Tôn Văn Tĩnh đến chết mới xem minh bạch, luôn miệng nói ái chính mình nam nhân phẩm tính. Nhân không thể giao hợp đem chính mình đẩy cho nam nhân khác, chỉ vì mượn loại sinh con. Tính...