19. Ngươi là thật có thể liêu tao

34 4 0
                                    


Nhị Oa mang đến bốn năm người, một đám làm việc đều thực nhanh nhẹn, non nửa thiên công phu liền đem hầm sửa lại.

Tôn Văn Tĩnh phải làm cơm chiêu đãi bọn họ, mấy người liên tục nói có việc muốn vội liền đi rồi.

Buổi chiều ra cửa đại mua sắm, có thể truân cải bắc thảo mua một con ngựa xe.

Liên tiếp mấy ngày đều ở nhà vội chăng, hầm bãi đầy cải bắc thảo, Tôn Văn Tĩnh nhìn chính mình kiệt tác, trong lòng có như vậy một tí xíu tiểu đắc ý.

Làm việc khi không cảm giác có cái gì, chính là ban đêm một người nằm ở trên giường đất có chút cô đơn.

Bình thường liền cảm thấy Thẩm Phú Sơn hảo phiền nhân, nhân gia mới đi rồi mấy ngày, ban đêm nàng liền tưởng hắn.

Buổi sáng thức dậy đã khuya, lười biếng xuống đất, xé một trương lịch ngày, thấy ngày thứ sáu, suy nghĩ cũng không biết hắn hôm nay có thể hay không trở về.

Tôn Văn Tĩnh nhiệt khẩu cơm thừa, đối phó một ngụm, ra tới hít thở không khí, không có sự tình làm, ngẫm lại đi cổng lớn.

Ở trong thôn, đều có trạm đường cái thói quen, cơm nước xong không sống làm, một đám đều ở đường cái cùng tả lân hữu nói chuyện.

Ở trong thị trấn một người đều không quen biết, cũng không địa phương chuồn vào trong tử, hồi thôn ghét bỏ xa, cổng lớn thành nàng thông khí địa phương.

Làm nàng thất vọng chính là, trên đường cái có mấy cái phụ nữ ở tán gẫu, thấy nàng lại đây, tức khắc liền tan cuộc.

Tôn Văn Tĩnh còn có cái gì không rõ đâu, biết chính mình thảo người ngại, một người xám xịt trở về nhà.

Đứng ở cổng lớn xa xa nhìn lại tụ ở bên nhau mấy cái phụ nữ, thấy các nàng triều chính mình chỉ chỉ trỏ trỏ, trong lòng thực không thoải mái.

Không có tiến viện, mà là xử tại cổng lớn nhìn các nàng, Tôn Văn Tĩnh liền tò mò, các nàng đang nói chính mình cái gì.

Giữa trưa mấy cái phụ nữ đều về nhà nấu cơm, Tôn Văn Tĩnh hút hút cái mũi, không phải tâm tư cũng trở về nhà.

Một chút cũng không đói bụng, cơm trưa cũng chưa ăn, nằm ở trên giường đất ăn không ngồi rồi.

Có điểm nị oai loại này sinh hoạt, Tôn Văn Tĩnh ngồi dậy, theo sau lại nằm trở về.

Nhàn có điểm phát điên, lên thu thập nhà ở, đều là sạch sẽ, cũng không có gì hảo thu thập, nghĩ nghĩ nàng rời đi gia.

Một người ở trấn trên đi dạo, đông nhìn xem tây nhìn một cái, ở cân nhắc chính mình có khả năng điểm gì.

Chưa làm qua mua bán, trước kia liền làm công, thình lình muốn làm điểm gì, trong lòng còn nhút nhát.

Dạo tới dạo lui đi dạo vài vòng, hảo xảo bất xảo gặp Nhị Oa cùng hắn tức phụ Lý Xuân Mai.

Lý Xuân Mai tuổi cùng Tôn Văn Tĩnh giống nhau đại, năm kia gả cho Nhị Oa, hoặc là có thể nói là bị bắt gả cho hắn.

HOÀN- Ta nam nhân là ác báNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ