Tôn Văn Tĩnh thu hồi ánh mắt, Thẩm Phú Sơn đem đồ ăn xách vào phòng.
Trong nồi thủy khai, Tôn Văn Tĩnh xuống nước sủi cảo, Thẩm Phú Sơn vội vội hồ hồ nhặt chén đũa.
60 mấy cái sủi cảo vào Thẩm Phú Sơn trong bụng bốn mươi mấy cái, Tôn Văn Tĩnh liền ăn mười cái.
Sau khi ăn xong Thẩm Phú Sơn thu thập móng heo, Tôn Văn Tĩnh xoát chén: "Hai ta cũng ăn không hết nhiều như vậy, thu thập hảo cấp Nhị Oa gia đưa đi một ít."
Thẩm Phú Sơn ngẩng đầu nhìn xem nàng: "Ngươi sao nhớ thương thượng nhà hắn?"
Tôn Văn Tĩnh lải nhải nói lên ngày đó gặp được Nhị Oa hai khẩu tử sự tình, thuận miệng nói Lý Xuân Mai quá đến không dễ dàng từ từ nói.
Thẩm Phú Sơn nhe răng: "Ngươi nhìn xem, vẫn là ta đối với ngươi hảo đi? Không đánh ngươi không mắng ngươi, thao cái bức còn phải trưng cầu ngươi ý kiến..."
Tôn Văn Tĩnh xoát chén động tác cứng đờ, nhìn hắn liếc mắt một cái nhấp miệng cười trộm.
Thẩm Phú Sơn nhìn thấy nàng sắc mặt biểu tình, vẻ mặt tiểu kiêu ngạo mở miệng: "Tức phụ, ta loại này nam nhân đốt đèn lồng cũng khó tìm, ngươi nhưng đến hảo hảo quý trọng ta..."
Tôn Văn Tĩnh phụt một tiếng bị chọc cười, nhìn nhìn hắn cúi đầu tiếp tục xoát chén.
Thẩm Phú Sơn cười cười, tiếp theo kéo lông heo.
Thu thập thỏa đáng, ăn cơm xong nghỉ trưa một hồi, lên Tôn Văn Tĩnh thu xếp làm hắn đem móng heo cùng thịt ba chỉ cấp Nhị Oa gia đưa đi một ít.
Thẩm Phú Sơn đi, trở về xách hai điều đại cá chép.
Một cái bốn năm cân trọng, đủ bọn họ ăn mấy ngày.
Một ngày vội vội hồ hồ tới rồi trời tối, buổi tối Thẩm Phú Sơn tinh thần tặc hảo.
Ngày hôm qua Tôn Văn Tĩnh đem hắn soàn soạt quá sức, này thù hắn nhớ kỹ đâu!
Vào ổ chăn, Thẩm Phú Sơn liền đem nàng vớt lên, Tôn Văn Tĩnh ghét bỏ lãnh, thân thể hướng trong ổ chăn súc.
Thẩm Phú Sơn cười khẽ: "Ngày hôm qua ngươi là sao khoe khoang? Hôm nay sao không ngày hôm qua kia nước tiểu?"
Trước khác nay khác, Tôn Văn Tĩnh lại không ngốc, như thế nào sẽ ngược gió gây án.
Tôn Văn Tĩnh làm nũng: "Ta biết sai rồi, ngươi đại nhân không nhớ tiểu nhân quá, đừng cùng ta giống nhau."
Thẩm Phú Sơn chậc chậc chậc vài tiếng: "Ngươi tưởng bở, lão tử muốn cả vốn lẫn lời đòi lại tới..."
Tôn Văn Tĩnh cười hì hì súc vào ổ chăn, lộ ra nửa cái đầu nhỏ, Thẩm Phú Sơn chà xát tay, duỗi tay đi túm nàng chăn.
"Không cần."
"Ngươi nói không cần liền không cần? Dựa vào cái gì?"
Thẩm Phú Sơn một thân cậy mạnh, thành thạo đem Tôn Văn Tĩnh lột sạch.
Bốn mắt nhìn nhau, Tôn Văn Tĩnh nhìn ghé vào chính mình trên người nam nhân, trong mắt mang theo nhu sắc.
Thẩm Phú Sơn nhìn thấy, một bàn tay chống giường đất, một bàn tay vén lên nàng trên trán toái phát.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ta nam nhân là ác bá
RomanceHán Việt: Ngã đích nam nhân thị ác bá Tác giả: Hội Phi Đích Vu Bà Tôn Văn Tĩnh đến chết mới xem minh bạch, luôn miệng nói ái chính mình nam nhân phẩm tính. Nhân không thể giao hợp đem chính mình đẩy cho nam nhân khác, chỉ vì mượn loại sinh con. Tính...