60. Tâm cơ kỹ nữ

18 3 0
                                    


Thẩm Phú Sơn tám nhi tử năm cái thi vào đại học, chỉ có lão tam lão ngũ lão lục sơ trung cao trung phân biệt bỏ học.

Lão tam Thẩm Vĩ là bởi vì đánh giặc ẩu đả bỏ học, lão ngũ lão lục là chết sống đều không niệm.

Hài tử không muốn đọc sách, Tôn Văn Tĩnh cũng không chiêu, tổng không thể lấy dao phay buộc bọn họ đi đọc sách.

Cũng may Thẩm Phú Sơn gia đại nghiệp đại, liền tính bọn họ không đọc sách, cũng không đến mức đói chết.

Tôn Văn Tĩnh xem không được bọn họ chơi bời lêu lổng, Thẩm Phú Sơn liền cho bọn hắn ở các nhà máy an bài công tác.

Tới rồi tan tầm thời gian, Thẩm Vĩ chậm rì rì từ phân xưởng đi ra, cách đó không xa Đường Linh triều hắn vẫy vẫy tay.

Đường Linh là Nhị Oa gia lão tam, cùng Thẩm Vĩ cùng tuổi.

Thẩm Vĩ thấy nàng không khỏi nhíu mày, tưởng quay người hồi phân xưởng, ngẫm lại không có làm như vậy.

Đường Linh nhảy nhót chạy chậm lại đây: "Tiểu Viagra, ta mẹ bao sủi cảo, cho ngươi đi ăn."

Thẩm Vĩ không thích Đường Linh, từ nhỏ đại liền không thích, chính là nha đầu này liền cùng tử tâm nhãn dường như, luôn quấn lấy hắn.

"Không có thời gian, ta cùng anh em ước hảo đi ăn cơm."

Đường Linh có chút thất vọng: "Ta có thể đi theo ngươi sao?"

Thẩm Vĩ cảm thấy nàng là cái thuốc cao bôi trên da chó: "Ngươi đi làm cái gì? Chạy nhanh về nhà, ta vội vàng đâu!"

Đường Linh bị hống trở về, Thẩm Vĩ cưỡi xe máy trở về nhà.

Lão ngũ Thẩm tề lão lục Thẩm Dương đều đã ở nhà.

Thẩm Phú Sơn cùng Tôn Văn Tĩnh đi tỉnh, không có mười ngày nửa tháng đều cũng chưa về.

Thẩm Vĩ vào phòng hướng trên sô pha một chuyến, sắc mặt xú xú.

Thẩm tề hắc hắc vài tiếng: "Tam ca, có phải hay không Đường Linh lại đi tìm ngươi?"

Thẩm Vĩ mặt một xú, bảo đảm là bởi vì Đường Linh.

Thẩm Dương ha hả vài tiếng: "Tam ca, nếu không ngươi liền gật đầu được, mẹ thích Đường Linh, ta xem nàng sớm muộn gì nếu là Thẩm gia người..."

Thẩm Vĩ trợn trắng mắt, đột nhiên ngồi dậy: "Vậy ngươi cưới."

Thẩm Dương vẫy vẫy tay, vội vàng nói: "Đánh đổ đi, cùng cái cọp mẹ dường như, so mẹ đều hung, ta nhưng không nghĩ cùng ba dường như sống cả đời..."

Thẩm Phú Sơn bên ngoài tiền hô hậu ủng, về nhà ngoan ngoãn nghe tức phụ, Tôn Văn Tĩnh nếu là không cao hứng, Thẩm gia phụ tử đều lưu lưu.

Thẩm Vĩ ha một tiếng, đứng dậy trở về chính mình phòng.

Thẩm tề tự nói: "Lão lục, ngươi nói mẹ rốt cuộc thích Đường Linh cái gì?"

Thẩm Dương nghĩ nghĩ mở miệng: "Thích nàng đanh đá đi?"

Mấy cái hài tử đều tưởng không rõ, vì sao Tôn Văn Tĩnh sẽ thích Đường Linh, càng có ý làm chính mình cái kia nhi tử cưới nàng trở về làm tức phụ.

HOÀN- Ta nam nhân là ác báNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ