23. Tức phụ, vừa rồi ngươi nhưng tao ( H )

34 4 0
                                    


Cao ngất bụng có chút vướng bận.

Thẩm Phú Sơn nhìn nhìn, duỗi tay: "Tức phụ, như vậy giống như không được, nếu không ngươi dẩu đi!"

Tôn Văn Tĩnh vươn tay, Thẩm Phú Sơn đem nàng kéo lên.

Không có vội vã làm nàng dẩu, ôm nàng thân thân sờ sờ.

Tôn Văn Tĩnh nằm ở trong lòng ngực hắn, có chút động tình, mảnh khảnh hai chân không ngừng cọ xát.

Thẩm Phú Sơn hôn môi nàng, xoa nắn vú tay chậm rãi sờ soạng đi.

"Ân!!"

Bị hôn môi rên rỉ ra tiếng.

Thẩm Phú Sơn cùng nàng tách ra, ánh mắt ôn nhu như nước nhìn nàng.

Tôn Văn Tĩnh bị xem đến có chút thẹn thùng, đem mặt dán ở hắn ngực thượng.

Thẩm Phú Sơn cười khẽ, hôn môi má nàng, ngón tay đè lại thịt mầm.

Chậm rãi xoa vê, kích thích Tôn Văn Tĩnh thân thể run rẩy.

Có thể là lâu lắm không có làm loại chuyện này, thực mau nàng liền ướt.

Ngón tay ở tiểu huyệt ngoại cọ xát, ngứa Tôn Văn Tĩnh rầm rì.

Chậm rãi cắm đi vào, ngón tay đi vào trong nháy mắt, nàng cảm giác chính mình đại não trống rỗng.

Không khỏi kẹp chặt hai chân, thân thể hơi hơi run rẩy lên.

"Tức phụ, ngươi tiểu bức hảo xư phụ, cảm giác có thể thao."

Tôn Văn Tĩnh rầm rì, Thẩm Phú Sơn đem nàng nâng dậy quỳ xuống.

Nhìn phấn nộn nộn tiểu kiều thí, Thẩm Phú Sơn loát dương vật nuốt nước miếng.

"Tức phụ, dương vật muốn vào tới."

Tôn Văn Tĩnh kiều mông ừ một tiếng, Thẩm Phú Sơn một bàn tay lột ra tiểu huyệt, một bàn tay đỡ quy đầu nghiền áp đi vào.

"A!!!!"

Chỉ là tiến vào một cái quy đầu, tiểu huyệt bị căng ra một cái chớp mắt, sảng nàng a một tiếng.

Thẩm Phú Sơn thở hổn hển như thế: "Thế nào?"

Tôn Văn Tĩnh kiều suyễn: "Không có việc gì."

Thẩm Phú Sơn không hé răng, đỡ dương vật chậm rãi hướng trong cắm, đi vào một phần ba ngừng lại.

"Tức phụ, khó chịu không?"

"Còn hảo."

Có chút thẹn thùng, ngượng ngùng nói chính mình không khó chịu.

Thẩm Phú Sơn chậm rãi động lên: "Nếu là khó chịu ngươi liền nói."

Tôn Văn Tĩnh không có theo tiếng, dương vật đi vào ra tới thao lộng nổi lên.

Một phần ba dương vật ở tiểu huyệt, hai phần ba ở bên ngoài, hai người đều không dễ chịu.

Tôn Văn Tĩnh bị thao lộng tiểu huyệt bên trong ngứa, Thẩm Phú Sơn dương vật không toàn cắm vào đi thao cũng khó chịu.

Lại không dám mau làm, chỉ có thể từ từ tới, tra tấn lẫn nhau thể xác và tinh thần.

HOÀN- Ta nam nhân là ác báNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ