Xé rách trung Tôn Văn Tĩnh lại không dám kêu cứu mạng, sợ sự tình nháo khai bị Thẩm Phú Sơn biết.
Cánh tay bị niết sinh đau, thân thể nhẹ nhàng lương lương bị túm, Tôn Văn Tĩnh nhìn nhìn, há mồm cắn hắn.
Một ngụm cắn ở hắn mu bàn tay thượng, cắn thực dùng sức, Tống Quang Huy a một tiếng, ném ra nàng.
Tôn Văn Tĩnh không đứng vững, thân thể nghiêng ngả lảo đảo ngã xuống trên mặt đất.
Tống Quang Huy nhìn chính mình mu bàn tay, Tôn Văn Tĩnh hoang mang rối loạn bò dậy liền chạy.
Thấy hắn đuổi theo, Tôn Văn Tĩnh nghẹn khẩu khí dùng sức chạy, trong lòng ở nhắc mãi Thẩm Phú Sơn.
Người này liền không cấm nhắc mãi, Tôn Văn Tĩnh mới vừa niệm xong hắn, Thẩm Phú Sơn hừ tiểu khúc lái xe lại đây.
Ly đến có chút khoảng cách, Thẩm Phú Sơn ở trong xe liền thấy chính mình tiểu tức phụ liều mạng ở chạy vội, mặt sau còn có nam nhân ở truy nàng.
Thẩm Phú Sơn mặt âm trầm xuống dưới, treo một, chân nhấn ga vọt qua đi.
Tôn Văn Tĩnh hoang mang rối loạn chạy trốn, thường thường còn muốn nhìn phía sau, Thẩm Phú Sơn xe dừng lại, mở cửa xe nhảy đứng ở trên mặt đất.
Thấy hắn, Tôn Văn Tĩnh khóc: "Thẩm Phú Sơn, hắn muốn cường bạo ta."
Thẩm Phú Sơn vội vàng ôm lấy nghiêng ngả lảo đảo Tôn Văn Tĩnh, vỗ nàng phía sau lưng: "Đừng sợ, đừng sợ!!"
Tôn Văn Tĩnh khóc đến thở hổn hển, Thẩm Phú Sơn thấy nam nhân dừng lại bánh ngô muốn chạy trốn, khóe môi treo lên cười lạnh.
"Đừng sợ, không khóc, ta mang ngươi đi tìm hắn tính sổ."
Tôn Văn Tĩnh chạy hai chân run lên, khóc đến nhất trừu nhất trừu, nhưng đem Thẩm Phú Sơn đau lòng hỏng rồi.
Trấn an nàng một hồi lâu mới không khóc, ôm nàng lên xe.
Tôn Văn Tĩnh khóc đến não nhân sinh đau, trong lòng tức ủy khuất lại nén giận.
Thẩm Phú Sơn xe khai thực mau, Tống Quang Huy kỵ xe đạp mới vừa vào thôn, hắn liền đuổi theo.
Xe thẳng tắp triều Tống Quang Huy vọt qua đi, sợ tới mức Tôn Văn Tĩnh hét lên lên.
"Không cần, đâm chết hắn muốn đền mạng."
Thẩm Phú Sơn cười lạnh: "Đền mạng? Ngươi suy nghĩ nhiều."
Tôn Văn Tĩnh còn tưởng khuyên bảo hắn không cần, phịch một tiếng Tống Quang Huy liền người mang xe bị đâm bay.
Động tĩnh không nhỏ, kinh động không ít người.
Tôn Văn Tĩnh ngốc ngơ ngẩn, Thẩm Phú Sơn mở cửa xe nhảy xuống.
Cởi bỏ áo sơmi mặt trên y khấu, vén tay áo, rút ra lưng quần.
Vây xem người không có một người dám lên trước, Thẩm Phú Sơn đi bước một triều mới từ trên mặt đất bò dậy Tống Quang Huy đi đến.
Một đai lưng trừu ở trên người hắn, đau đến Tống Quang Huy kêu rên lên.
Thẩm Phú Sơn vẻ mặt tàn nhẫn sắc, xuống tay chút nào không lưu tình, mấy đai lưng trừu đi xuống, đánh Tống Quang Huy đầy đất lăn lộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ta nam nhân là ác bá
RomantikHán Việt: Ngã đích nam nhân thị ác bá Tác giả: Hội Phi Đích Vu Bà Tôn Văn Tĩnh đến chết mới xem minh bạch, luôn miệng nói ái chính mình nam nhân phẩm tính. Nhân không thể giao hợp đem chính mình đẩy cho nam nhân khác, chỉ vì mượn loại sinh con. Tính...