Tôn Văn Tĩnh xẻo hắn liếc mắt một cái, đổi lấy Thẩm Phú Sơn cười hắc hắc.
"Tức phụ, ngươi hoài nhãi con, có phải hay không không thể thao bức?"
Tôn Văn Tĩnh thần sắc cứng lại rồi, nhìn nhìn hắn, tức giận đến run sợ.
"Thao ngươi nãi nãi, thao cái dương vật mao."
Thẩm Phú Sơn bị mắng liếm liếm môi, hống nàng nói: "Không cho thao liền đánh đổ, ngươi xem ngươi mắng ta làm gì."
Này bức đàn ông liền không có một ngày buổi tối là thành thật, mềm ngâm một chút chỉ định muốn tới một chút, bằng không liền nháo.
Tôn Văn Tĩnh đẩy một phen: "Lăn một bên đi, thấy ngươi ta liền phiền lòng."
Thẩm Phú Sơn chép chép miệng, không chỉ có không có lăn, còn tiến đến nàng trước mặt.
Đẩy vài cái không đẩy nổi, Tôn Văn Tĩnh rầm rì không phản ứng hắn.
Thẩm Phú Sơn này miệng thật sự không phải giống nhau tiện, thấy nàng không phải thật sinh khí, lại phạm tiện.
"Tức phụ, ngày hôm qua ta như vậy thao ngươi đều không có việc gì, đứa nhỏ này thật rắn chắc, phỏng chừng thao không xong..."
Tôn Văn Tĩnh nhắm hai mắt lại, lần nữa báo cho chính mình không tức giận, tay nhỏ vói vào hắn trong quần áo, hung hăng kháp hắn bên hông thịt vài cái.
Thẩm Phú Sơn nhe răng hắc hắc cười, véo hắn véo Tôn Văn Tĩnh ngón tay đau.
Ngươi liền lấy hắn không có cách, nhân gia da mặt dày, trát một châm đều không thấy huyết.
Tôn Văn Tĩnh tức giận đến nghiến răng, Thẩm Phú Sơn nhảy nhót đi thiêu bếp lò.
Bếp lò thiêu thực nóng hổi, ở trong phòng đều xuyên không được quần áo, Tôn Văn Tĩnh ngồi ở trên giường đất ở may vá lỗ hổng vớ, Thẩm Phú Sơn nhìn một cái qua đi đem kim chỉ sọt cầm đi.
"Có thân mình cũng đừng làm sống."
Phùng đồ vật cũng mệt mỏi không đến, Tôn Văn Tĩnh tưởng nói, lời nói đến bên miệng nuốt trở vào.
Thẩm Phú Sơn đem nàng chiếu cố cẩn thận tỉ mỉ, Tôn Văn Tĩnh ngoài miệng không nói, nhưng trong lòng cảm giác ngọt ngào.
Nhoáng lên đi tới cửa ải cuối năm, tôn gia ba cái nhi tử đem hôn kỳ định ở tháng chạp 26 hôm nay.
Ba cái nhi tử cùng một ngày xử lý hôn lễ, Tôn Hồng Phúc sớm cho bọn hắn tặng thiếp cưới.
Tôn Văn Tĩnh liền không tính toán trở về, nàng không quay về, Thẩm Phú Sơn tự nhiên sẽ không thu xếp trở về.
Tới rồi nhật tử hôm nay, Tôn Hồng Phúc đem chính mình chất nhi tống cổ lại đây thỉnh bọn họ, liền sợ bọn họ không đi.
Không nghĩ đi người ngươi là thỉnh không dậy nổi, Tôn Văn Tĩnh đường ca một chuyến tay không.
Tôn Văn Tĩnh ngẫm lại liền sinh khí, không phải khác, chính là cử đến chính mình cha mẹ quá không phải người.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ta nam nhân là ác bá
RomanceHán Việt: Ngã đích nam nhân thị ác bá Tác giả: Hội Phi Đích Vu Bà Tôn Văn Tĩnh đến chết mới xem minh bạch, luôn miệng nói ái chính mình nam nhân phẩm tính. Nhân không thể giao hợp đem chính mình đẩy cho nam nhân khác, chỉ vì mượn loại sinh con. Tính...