1. Trốn không thoát bị bán vận mệnh

200 4 0
                                    


Roi ngựa hung hăng quất đánh ở Tôn Văn Tĩnh trên người, mùa hè ăn mặc đơn bạc, đau đến nàng đầy đất lăn lộn.

Tôn Hồng Phúc giận không thể nghỉ, lại muốn huy động roi ngựa quất đánh bất hiếu nữ, Triệu Thục Vinh cấp rống rống ngăn cản hắn.

"Hài cha hắn, đừng đánh, đánh chết nàng, chúng ta như thế nào cùng Thẩm Phú Sơn công đạo?"

Tôn Hồng Phúc tiết khí, roi thu trở về.

Triệu Thục Vinh khóc sướt mướt quỳ rạp xuống chính mình nữ nhi trước mặt: "Tiểu tĩnh, ngươi như thế nào liền như vậy quật cường đâu? Đáp ứng hôn sự này đi, ba mẹ cũng là bất đắc dĩ cử chỉ..."

Tôn Văn Tĩnh nghe xong chính mình mụ mụ nói, trái tim băng giá tựa băng, chịu đựng đau đớn trên người cầu xin: "Mẹ, ta cầu xin các ngươi, ta nhất định có thể kiếm trở về 5000 đồng tiền hiếu kính các ngươi nhị lão, cầu các ngươi đừng bán ta..."

Một giờ trước, ở ngủ trưa nàng trọng sinh, trở lại bảy tám năm tháng 7 số 8 ngày này.

Không nghĩ ở đi đường xưa, nàng cùng chính mình ba mẹ phản kháng lên, không nghĩ xuất hiện trước mắt một màn này.

Giọng nói không đợi rơi xuống, Tôn Hồng Phúc nổi giận.

"Cái gì rao hàng ngươi? 5000 đồng tiền là lễ hỏi mới, có này số tiền, ngươi tam ca ca hôn sự liền không cần sầu. Nha đầu chết tiệt kia, ta nói cho ngươi, ngươi gả cũng đến gả, không gả cũng đến gả, nếu không phải ngươi có cái gương mặt đẹp, nhân gia Thẩm Phú Sơn chưa chắc có thể coi trọng ngươi đâu..."

Thẩm Phú Sơn là ai?

Làng trên xóm dưới ác bá, ở bọn họ huyện thành thập phần nổi danh, thế nhưng làm một ít đầu cơ trục lợi nham hiểm sự tình.

Nói đến cũng là Tôn Văn Tĩnh xui xẻo, ngày hôm qua đi Lý Phương gia chơi, hảo xảo bất xảo ra cửa gặp được tới bọn họ thôn thu heo Thẩm Phú Sơn.

Sau đó hôm nay thôn trưởng tới gia làm mai, 5000 đồng tiền lễ hỏi dụ hoặc, Tôn Hồng Phúc phu thê sảng khoái đáp ứng rồi.

Tôn Văn Tĩnh không nghĩ tới chính mình vòng đi vòng lại lại về tới cái này khởi điểm.

Một giọt nước mắt hạ xuống, nàng tâm đã chết, cảm thấy chính mình hảo ủy khuất, như thế nào liền quán thượng như vậy ba mẹ.

"Ta chết cũng không gả."

Hối hận, không nên theo chân bọn họ ngả bài, hẳn là trực tiếp thoát đi cái này gia.

Chính là trên đời nào có như vậy nhiều thuốc hối hận cho nàng ăn đâu!

Tôn Hồng Phúc khí cười, một chân đá văng ra Triệu Thục Vinh, roi ngựa hung hăng dừng ở trên người nàng.

Tôn Văn Tĩnh bị đánh đầy đất lăn lộn, Triệu Thục Vinh phỏng chừng là có chút không đành lòng, rơi xuống vài giọt nước mắt cá sấu.

Không chịu nổi quất nàng đau hôn mê bất tỉnh, hai khẩu tử thấy nàng còn có khẩu khí, một đám nhấp miệng không nói.

"Giám sát chặt chẽ nàng, nha đầu này chủ ý chính, cũng đừng làm cho nàng chạy, ta đi trấn trên một chuyến..."

HOÀN- Ta nam nhân là ác báNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ