Một đêm Tôn Văn Tĩnh lăn qua lộn lại, Thẩm Phú Sơn chụp sợ nàng phía sau lưng.
Tôn Văn Tĩnh hướng trong lòng ngực hắn củng củng, tìm cái thoải mái vị trí không lại động.
Cơm sáng qua đi Thẩm Phú Sơn cùng Tôn Văn Tĩnh ra cửa, hai người đi Văn Phòng Kế Hoạch Hóa Gia Đình.
Nhà bọn họ là đệ nhất phân chủ động tới buộc ga-rô, đã chịu khen ngợi.
Thẩm Phú Sơn nhìn Văn Phòng Kế Hoạch Hóa Gia Đình vài người liền tới khí, đem bọn họ mắng.
Nhân gia cũng không trêu chọc hắn, thứ này là bởi vì Tôn Văn Tĩnh phải làm dòng người giận chó đánh mèo Văn Phòng Kế Hoạch Hóa Gia Đình người.
Tôn Văn Tĩnh khí muốn mắng hắn, gặp người nhiều ngậm miệng.
Đi theo bác sĩ đi sinh non thất, Tôn Văn Tĩnh cởi quần.
Bác sĩ nhìn xem nàng: "Thẩm Phú Sơn sao đồng ý làm ngươi sảy mất đứa nhỏ này?"
Tôn Văn Tĩnh cười khổ: "Trong nhà tám hài tử, ta không nghĩ sinh."
Bác sĩ là giàu có trấn dân bản xứ, biết nhà nàng sự tình.
"Chính ngươi nghĩ kỹ rồi, buộc ga-rô về sau đã có thể không thể sinh..."
Tôn Văn Tĩnh đã sớm nghĩ kỹ rồi, tuy rằng ý tưởng ích kỷ, nhưng nàng thật sự không nghĩ sinh.
"Ta nghĩ kỹ rồi."
Bác sĩ là xem ở Thẩm Phú Sơn trên mặt khuyên nàng, người khác nhân gia mới lười đến nói những lời này đâu!
Hài tử làm rớt, cũng buộc ga-rô, Thẩm Phú Sơn nhìn nàng tái nhợt khuôn mặt nhỏ đau lòng.
Tháng giêng 28 nàng ra tiểu nguyệt tử, cả người tâm tình thoạt nhìn thực hảo.
Ba ⒛ ba ba vô cửu chùa linh ㈡
29 đêm nay, Thẩm Phú Sơn rốt cuộc có thể phát tiết chính mình trong lòng cảm xúc.
Đem Tôn Văn Tĩnh đều cấp thao khóc.
Khóc cũng tiếp tục thao, ai làm nàng không muốn cho chính mình sinh hài tử đâu!
"Thao ngươi nãi nãi Thẩm Phú Sơn, ngươi không phải người..."
Đại dương vật hung hăng đỉnh đi vào, trát Tôn Văn Tĩnh thân thể run rẩy lên.
"Thao bất tử ngươi, đều là mạng ngươi đại..."
Thẩm Phú Sơn đỡ nàng mềm eo điên lên, Tôn Văn Tĩnh bị thao tiểu huyệt đều sưng đỏ.
Dương vật từng cái hung hăng hướng trong đỉnh, hoa tâm toan lợi hại, tiểu huyệt bên trong nóng rát.
Tôn Văn Tĩnh cũng không mắng, chủ yếu là thao nàng mắng không được người.
Bạch bạch bạch thanh âm liên tục nhớ tới, một ngụm hạ thao lộng đi xuống hai trăm nhiều hạ.
Tôn Văn Tĩnh đầu gối đều ma đỏ, tay trụ giường đất trụ cánh tay đều cứng đờ.
Một cái tới giờ Thẩm Phú Sơn mới bắn, Tôn Văn Tĩnh cho rằng rốt cuộc xong việc, chính là hắn dương vật lại không có rút ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ta nam nhân là ác bá
RomanceHán Việt: Ngã đích nam nhân thị ác bá Tác giả: Hội Phi Đích Vu Bà Tôn Văn Tĩnh đến chết mới xem minh bạch, luôn miệng nói ái chính mình nam nhân phẩm tính. Nhân không thể giao hợp đem chính mình đẩy cho nam nhân khác, chỉ vì mượn loại sinh con. Tính...