Tôn Văn Tĩnh nghe Đường Bình nói, nữ nhân đến nước chảy mới có thể thao lộng, bằng không bị tội chính là chính mình.
Thấy Thẩm Phú Sơn gấp gáp đi bái chính mình quần cộc, Tôn Văn Tĩnh mở miệng: "Ngươi đừng vội, ta cũng chưa chuẩn bị sẵn sàng đâu, ngươi như vậy ta sẽ bị tội..."
Thẩm Phú Sơn ngừng lại: "Kia muốn như thế nào làm?"
Tôn Văn Tĩnh ngẫm lại Đường Bình nói, đỏ mặt cởi chính mình tiểu y phục, sau đó đem quần cộc cũng cởi.
"Ngươi, ngươi, ngươi thân thân ta, sờ sờ ta."
Biện pháp được không dùng nàng cũng không biết, đây đều là Đường Bình dạy cho nàng.
Nói nữ nhân bị thân thân sờ sờ dễ dàng động tình nước chảy.
Đã từng nàng liền không chảy qua thủy, mỗi lần Thẩm Phú Sơn đều là say khướt mạnh hơn, nhiều lần đều là liền khóc mang gào, đến nay cũng chưa chỉnh minh bạch nam nữ chi gian về điểm này sự tình.
Thẩm Phú Sơn thở hổn hển, trong mắt che kín tơ máu, cổ cánh tay thượng nổi lên gân xanh, nhìn có điểm thấm người.
Nhìn hắn bộ dáng, Tôn Văn Tĩnh sợ hãi, tuyết trắng thân thể run rẩy, nghẹn ngào mở miệng: "Ngươi đừng vội, chúng ta từ từ tới."
Thẩm Phú Sơn trầm thấp ừ một tiếng, đôi mắt càn quét nàng thân thể mềm mại, ân, tròn trịa tuyết trắng vú phình phình, mặt trên kiên quyết một cái nho nhỏ phấn anh đào, ánh mắt xuống chút nữa một chút tìm kiếm, thèm đến hắn lộc cộc một tiếng bắt đầu nuốt nước miếng.
Tôn Văn Tĩnh nội tâm có chút hoảng, lại có chút thẹn thùng, đem mặt vặn đến một bên, liền nghe hắn tích lẩm bẩm: "Tức phụ, ta ngưu tử đau."
Hai người đều không dễ chịu, một cái nghẹn muốn chết, một cái hoảng hốt lợi hại.
Tôn Văn Tĩnh hô hấp nắm thật chặt: "Vậy ngươi, vậy ngươi nhưng thật ra thân thân ta sờ sờ ta nha?"
Thẩm Phú Sơn liền cảm thấy đây là ở lãng phí thời gian, ngẫm lại vẫn là thuận theo nàng.
Đôi tay cứng đờ sờ nàng thân thể, thường thường liền hỏi một chút: "Tức phụ, hiện tại có thể thao đi?"
Tôn Văn Tĩnh mới vừa có điểm động tình bảo đảm sẽ bị hắn một câu đem thần trí kéo trở về, lặp lại vài lần phát điên.
"Thao ngươi nãi nãi, ngươi cấp cái dương vật mao, ta mẹ nó cũng chưa cảm giác đâu, ngươi mẹ nó ngạnh thao tưởng đau chết ta nha?"
Lúc này cũng không rảnh lo cảm thấy thẹn, Tôn Văn Tĩnh liền cảm thấy chính mình sao hài lòng sao tới.
Thẩm Phú Sơn ai mắng, hự bẹp bụng không hé răng, một bàn tay dừng ở nàng âm mao chỗ.
Tôn Văn Tĩnh cảm thấy xấu hổ, còn là nhịn xuống, rốt cuộc này một bước sớm muộn gì muốn bán ra đi.
Thẩm Phú Sơn thật thật một chút ứng nghiệm đều không có, không có đi vuốt ve, mà là kéo nàng âm mao, Chủy Tiện mở miệng: "Tức phụ ngươi bức mao thật nhiều."
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ta nam nhân là ác bá
RomantikHán Việt: Ngã đích nam nhân thị ác bá Tác giả: Hội Phi Đích Vu Bà Tôn Văn Tĩnh đến chết mới xem minh bạch, luôn miệng nói ái chính mình nam nhân phẩm tính. Nhân không thể giao hợp đem chính mình đẩy cho nam nhân khác, chỉ vì mượn loại sinh con. Tính...