13. Tức phụ, ta dương vật đều ngạnh

50 4 0
                                    


Đều dùng giấy dầu bao, nhìn không thấy bên trong, vừa hỏi mới biết là bánh hạch đào đường khối linh tinh đồ ăn.

Tôn Văn Tĩnh ngoài miệng nói hắn loạn tiêu tiền, trong lòng lại ngọt ngào.

Lại đi dạo vài vòng, Thẩm Phú Sơn cho nàng mua mấy thứ trái cây mới về nhà.

Xe ngừng ở đầu hẻm, Tôn Văn Tĩnh mới vừa xuống xe, liền thấy Triệu Thục Vinh đứng ở nhà mình trước cửa lắc lư.

Thẩm Phú Sơn cũng thấy chính mình nhạc mẫu, kéo kéo khóe miệng, xuyên thấu qua cửa sổ xe nhìn về phía Tôn Văn Tĩnh.

Triệu Thục Vinh nghe thấy xe thanh vừa quay đầu lại thấy bọn họ, chạy chậm đi tới Thẩm Phú Sơn trước mặt.

"Đây là đánh chỗ nào trở về?"

Thẩm Phú Sơn mở ra sau cửa xe, vật phẩm giống nhau giống nhau đề ở trên tay, Triệu Thục Vinh dục muốn hỗ trợ bị hắn cự tuyệt.

Triệu Thục Vinh chỉ nhìn thấy Thẩm Phú Sơn, đến nỗi thân sinh nữ nhi, như là hoàn toàn không nhìn thấy.

Tôn Văn Tĩnh ha một tiếng, cầm hai dạng đồ vật triều cửa nhà đi đến.

Triệu Thục Vinh cười khanh khách đi theo Thẩm Phú Sơn phía sau, vẻ mặt lấy lòng chi sắc.

Mở ra đại môn, ở Thẩm Phú Sơn tiến vào sau, Tôn Văn Tĩnh thân thể chắn cửa.

"Ngươi tránh ra." Triệu Thục Vinh nói.

Tôn Văn Tĩnh nhìn nàng liếc mắt một cái: "Đây là nhà ta, ngươi có cái gì quyền lợi làm ta tránh ra?"

Triệu Thục Vinh bị dỗi á khẩu không trả lời được, nuốt nuốt nước miếng trong khoảng thời gian ngắn nghèo từ.

Tôn Văn Tĩnh không nghĩ phản ứng nàng, đi vào đóng lại đại môn.

Triệu Thục Vinh xấu hổ xử tại tại chỗ, ánh mắt dừng ở một bên bắp túi thượng.

Mới vừa vào thu đúng là ăn bắp bổng mùa, nàng là tới tặng lễ, không nghĩ nhân gia hai khẩu tử đều không mua trướng.

Triệu Thục Vinh đi cũng không được, ở lại cũng không xong, giơ lên tay dục muốn gõ cửa, ngẫm lại lại buông.

"Cái này nha đầu chết tiệt kia, sao lại có thể đối với ta như vậy, ta chính là ngươi thân mụ..."

Chính là nàng cái này thân mụ đem chính mình nữ nhi đẩy vào hố lửa.

Ở nàng xem ra, chính mình nữ nhi có thể gả cho Thẩm Phú Sơn, đó là bay lên cành cao biến phượng hoàng chuyện tốt, một chút cũng không cảm thấy bọn họ có sai.

Thẩm Phú Sơn từ bên ngoài trở về: "Người đi rồi."

Không ai phản ứng nàng, Triệu Thục Vinh cũng không bỏ được sĩ diện lấy nhiệt mặt dán nhân gia lãnh mông.

Tôn Văn Tĩnh nga một tiếng, ở hủy đi quần áo cũ, tính toán làm mũi giày dép lê đế.

Thẩm Phú Sơn không ở hé răng, theo sau lại đi ra, đi trong viện quét sân, thuận tiện thu phơi khô rau khô.

Tôn Văn Tĩnh đánh hồ nhão, đem quần áo cũ một tầng dán một tầng dính hảo, phơi khô là có thể làm giày.

Mới vừa bận việc hảo thủ trung sự tình, Thẩm Phú Sơn vào phòng.

HOÀN- Ta nam nhân là ác báNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ