32. Thẩm Phú Sơn nhe răng đã trở lại

23 3 0
                                    


Một đêm lăn qua lộn lại đến hừng đông, cơm sáng sau Tần thu hoạch vụ thu nhặt thu thập đi tìm Lý Xuân Mai.

Hai người cái gì cũng không làm, chính là áp đường cái, Tôn Văn Tĩnh đông nhìn xem tây nhìn một cái cũng không nói lời nào.

"Tẩu tử, ngươi đang tìm cái gì?"

Tôn Văn Tĩnh thu hồi ánh mắt: "Ta ở cân nhắc làm điểm gì."

Không giải thể, hộ cá thể còn không có, cho nên muốn làm điểm cái gì đều rất khó.

Lý Xuân Mai nói thầm: "Có gì làm? Cung Tiêu Xã bên kia trảo đến nghiêm, bắt được chính là chuyện này nhi..."

Đả kích đầu cơ trục lợi sự tình thực nghiêm.

Tôn Văn Tĩnh trước kia cùng nàng ý tưởng giống nhau, luôn là sợ hãi cái này sợ hãi cái kia.

Cùng Thẩm Phú Sơn sinh hoạt quá, lá gan đều biến đại.

"Thẩm Phú Sơn đều có thể làm, ta vì sao không thể làm?"

Lý Xuân Mai muốn nói lại thôi, Tôn Văn Tĩnh lại nói: "Hắn ở bao nhiêu năm trước liền đầu cơ trục lợi, nhân gia không phải cũng hảo hảo sao? Ta cũng không tin ta làm không được, cùng lắm thì bị thông báo phê bình, còn có thể kéo ta đi dạo phố nha?"

Gần nhất này hai ba năm không có dạo phố, phạm sai lầm đều là thôn cán bộ ở không đường phố tìm ngươi nói chuyện, thực hành tư tưởng giáo dục.

Đầu chút năm, phạm sai lầm liền dạo phố tao phê đấu.

Lý Xuân Mai nhát gan, nhưng không có nàng những cái đó dã tâm.

Nàng cũng không nói lời nào, Tôn Văn Tĩnh tiếp tục tìm kiếm thương cơ.

Dạo tới dạo lui đi vào chở thuê địa phương, nhìn từng chiếc chờ ngựa sống xe, Tôn Văn Tĩnh đột nhiên nhớ tới, giàu có trấn muốn khai thông xe khách sự tình.

Chuyện này nàng đều quên mất, hôm nay nếu không phải ra tới một chuyến, phỏng chừng xe khách khai thông mới có thể nhớ tới.

Thầm mắng chính mình hồ đồ, lôi kéo Lý Xuân Mai triều đi trở về.

Toàn bộ giàu có tổng cộng có tam chiếc xe, Tôn Văn Tĩnh cùng Lý Xuân Mai hướng phía trước, nghênh diện lại đây một chiếc.

Tôn Văn Tĩnh ánh mắt thực hảo sử, liếc mắt một cái liền thấy ở lái xe Thẩm Phú Sơn.

Ghế phụ ngồi một cái trang điểm thời thượng nữ nhân, hai người nói nói cười cười xe từ bên người nàng gào thét mà qua.

Lý Xuân Mai không nhìn thấy Thẩm Phú Sơn, thấy Tôn Văn Tĩnh ngừng lại, kéo nàng một chút: "Tẩu tử ngươi như thế nào không đi rồi?"

Nghe người khác nói, Tôn Văn Tĩnh an ủi chính mình, Thẩm Phú Sơn không phải người như vậy, mà khi chính mình tận mắt nhìn thấy, liền không phải như vậy hồi sự.

Tôn Văn Tĩnh đem không khoẻ đè ở đáy lòng, cười khanh khách đi theo Lý Xuân Mai hướng phía trước đi.

Đi Nhị Oa gia đánh vừa chuyển, có chút trướng nãi, Tôn Văn Tĩnh trở về nhà.

HOÀN- Ta nam nhân là ác báNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ