Qua hôm sau anh chủ động nhắn tin với cô.Anh nói là làm, ngày mai khi cô vừa ra khỏi chỗ học thì thấy ngay chiếc xe của Jimin đậu trước cửa. Thấy cô bước lên chiếc xe đó ai cũng bàn tán.
" Xe đó không phải là của Jimin sao"
" Đó thấy chưa, tôi nói rồi mà, cô ta là bạn gái của Jimin đó"
" cô ta may mắn thật"
" Nhìn họ cũng đẹp đôi thật đó, Chaewon thì dễ thương, tốt bụng. Còn Jimin thì đẹp trai, giàu có, còn ngầu nữa chứ"
" Trai tài gái sắc"
" Mây tầng nào gặp gió tầng đó"_ Hoseok cũng tham gia bàn tán chung.
Mọi người thì ai cũng ủng hộ cặp đôi này chỉ riêng Eunwo là đứng đó nghe họ khen tức không thôi.
" Có gì đâu mà dễ thương tốt bụng, nhỏ đó có gì mà hơn tao chứ"
.............
" Bây giờ mình đi đâu vậy?"
" Đi về nhà tôi"
" Đ-đi về nhà anh làm gì?"
" Về sinh hoạt về việc cô đóng giả bạn gái tôi "
------------ Nhà Jimin-----------
" Đây là bản hợp đồng, cô xem qua sơ đi"
" Tôi thích cách làm việc của anh rồi đó nha"_ Cô bắt đầu tin tưởng anh, nhìn bản hợp đồng rồi nói.
" Vậy bây giờ tôi sẽ sinh hoạt một chút về cách cô làm bạn gái tôi"
"....."
" Đầu tiên: Cô phải sửa lại cách xưng hô trước, cô phải xưng là 'anh' và 'em'. Nếu cô xưng 'tôi' nghe sẽ không đáng tin cô là bạn gái của tôi"
*Gật đầu*
" Tiếp theo: cô phải tập cách thường xuyên nắm tay với tôi...."
"-.-"
" Ra chơi hoặc đi đâu đó cô sẽ đi cùng với tôi..."
"...."
" Và đặc biệt là trong thời gian này cô không được quá thân mật với bất kì người con trai nào..."
" Cái này thì không được, tôi có một người bạn thân duy nhất là Hoseok thôi, làm sao tôi bỏ cậu ấy được"
".....vậy ngoài cậu ấy ra thì không một ai khác"
" Có thể bài viết đó đã lên Hot search rồi, và dĩ nhiên gia đình và cả dòng họ tôi sẽ biết nên....khi nào gia đình tôi có tiệc, cô có thể phải đi với tôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Jimin | Ngoại lệ của đại K Park
FanfictionChuyện tình giữa một anh chàng tên Park Jimin là đại ca và một cô gái bình thường trong trường tên Hwang Chaewon cứ như là một bộ phim ngôn tình vậy... Trong trường, Jimin mang tiếng là đại ca nhưng anh chưa hại hay đánh ai vô cớ, do họ tự kiếm chuy...