Trên xe cô kể anh nghe chuyện lớp học hôm nay.
" Hôm nay có một bạn khác dạy em chứ không phải thầy..."
"....."
" Bạn ấy nói là thầy nhờ bạn ấy dạy cho em sau này luôn, mà anh đừng xem thường bạn ấy, bạn ấy giỏi lắm, có hẳn đai đen Taekwondo rồi đó....như vậy là dạy em được rồi. Mấy đứa nhóc cũng thích bạn ấy lắm..... ^^"
"....."
Thấy anh im lặng, nên cô nói thêm
" Nhưng mà em vẫn thích anh dạy hơn!"
" Anh cũng có đai đen nhưng do thời gian nên anh không dạy cho em được"
" Òh dạ không sao, em sẽ cố gắng học tốt để không phụ lòng anh^^"_Cô vẫn hồn nhiên trả lời anh.
-----------------------
Ở trường, dạo gần đây Jimin cũng hay đi chơi bóng rổ cùng với Taehyung, Hoseok và những người bạn khác. Do cô cũng phải học bài và những việc riêng nên hôm nay cô mới có cơ hội vào khu bóng rổ xem mọi người chơi.
Cô cứ tưởng không có ai xem hoặc là ít người xem, ai dè cô vừa vào thì đã nghe thấy tiếng la, hú, hét rồi. Chắc cô quên mất là người yêu mình, bạn thân của người yêu hay là bạn thân đều là nam thần của trường.
Cô 1 mình rinh cả một thùng nước, vừa vào Jimin thấy thế thì chạy lại.
" Đây, anh rinh cho. Rinh chi cho nhiều vậy"
" Em đem cho mọi người luôn, nếu ai khát thì cứ lấy uống^^"
Những cô gái ngồi đó thấy lại nói chuyện và quan tâm cô như vậy liền gánh tị và xôn xao đặt câu hỏi...
" Cô ta là ai vậy?"
" Chắc là em gái thôi "
" Cái này là làm màu để Jimin quan tâm đây mà
" Có khi nào là bạn gái của Jimin không"
" Chứ tôi thấy Eiyu xinh đẹp như vậy mà Jimin còn không để ý thì cô ta là ai chứ"
[ Eiyu: 16 tuổi, hotgirl của trường, xinh đẹp nhưng rất kiêu ngạo. Thường được rất nhiều con trai lấy làm hình mẫu lý tưởng và theo đuổi, nhưng Eiyu thích Jimin].
Chơi xong thì người ai cũng nổ mồ hôi, ướt đẫm cả áo. Mọi người nghĩ ngơi một chút, lấy khăn lau, thì mọi người thấy Jimin không có khăn nên hỏi....
" Cậu không có khăn hả. Vậy lấy của tôi đi, tôi có 2 cái lận"
"....Cảm ơn cậu. Nhưng mà tôi có rồi..."_Nói xong Jim đi đến chỗ cô, bỏ mặt người bạn đó đứng đây khó hiểu.
" Nghĩa là có bé người yêu đem rồi đó"_Taehyung thấy cậu bạn ngơ ngác nên giải thích.
Đám nữ sinh thấy anh đi lại liền hò hét, dơ khăn lên, ý muốn đưa ánh, nhưng anh không quan tâm, rồi có người cũng đưa nước...
" Cảm ơn các cậu, nhưng tôi không khát"
Anh đi đến phía cô.
" Nè khăn của anh nè"
" Cảm ơn em"
" Anh ngồi đi"_Cô xích qua ghế bên cho anh ngồi.
" Anh uống nước không"
BẠN ĐANG ĐỌC
Jimin | Ngoại lệ của đại K Park
FanficChuyện tình giữa một anh chàng tên Park Jimin là đại ca và một cô gái bình thường trong trường tên Hwang Chaewon cứ như là một bộ phim ngôn tình vậy... Trong trường, Jimin mang tiếng là đại ca nhưng anh chưa hại hay đánh ai vô cớ, do họ tự kiếm chuy...