" Dạ mà nay cô chú về ở bao lâu ạ?"" Sáng mai là về rồi con, cô bay qua New York thăm ba mẹ con rồi mới về, tranh thủ mấy ngày nghỉ về thăm tụi con rồi qua chơi với ba mẹ con luôn"_mẹ Jimin
" Vậy mọi người vẫn còn giữ liên lạc với nhau ạ? Sao ba mẹ con không nói gì với con hết luôn, vậy mà từ trước tới giờ con cứ tưởng...."
"Em có bao giờ quan tâm tới chuyện này"
" Này, sao con lại nói em vậy,....à mà sao con chịu Jimin vậy"
" Dạ....tại con thấy ảnh cũng hiền với lại tốt bụng."
" Nó hiền sao, lần đầu cô nghe đó..."
" Mẹ"
" Hay là hôm nay con ở lại chơi Jimin đi co...."_ba Jimin
" Anh nói gì kì vậy"_ mẹ Jimin nhìn ông
" À không không, ý chú là con ở lại chơi với cô chú và Jimin đi con"
" Dạ được, tại hôm nay con cũng rảnh ạ"
" Jimin lên lấy đồ cho em đi con"
Anh định đứng lên đi lấy thì cô lên tiếng hỏi...
" L-lấy đồ gì ạ"
" Lấy đồ cho con đi tắm, thay ra. Chứ con tính đi ngủ mà không tắm luôn sao."_mẹ Jimin bình thản nói.
" Chắc con không ngủ lại được đâu ạ"
" Sao vậy con"_Ba Jimin
" Dạ tại....con không mang đồ, với l..."
" À tưởng gì, đồ thì con không cần phải lo, con lấy đồ Jimin mặc nè, đồ nó có vẻ hơi rộng với con nhưng không sao đâu"_Cô chưa kịp nói hết câu thì mẹ Jimin đã nói luôn.
" Dạ th...."
" Nay cô chú về, mai lại đi rồi, con không tính ở lại với chơi cô chú sao"
" Dạ có....vậy để con gọi bác quản gia"_Cô suy nghĩ đắng đo một hồi rồi cũng nói.
Sau đó Jimin dẫn cô đi theo lấy đồ, nhưng cô ngại không chịu mặc đồ của Jimin.
" Hay là thôi đi ha, tôi bận lại bộ này cũng không sao đâu, bộ này tôi mới bận hồi chiều à"
" Cô tính ở dơ à, bận hồi chiều cô đi học đến giờ cũng đã 8g30 rồi, không nói nhiều đừng cãi"
Nói thì nói nhưng vẫn phải nghe lời Jimin.
" Đồ này là đồ hồi lớp 7 của tôi, nó hơi ngắn nhưng tôi nghĩ em vừa đó"
* Đồ Jimin đưa cô, minh hoạ*
BẠN ĐANG ĐỌC
Jimin | Ngoại lệ của đại K Park
FanficChuyện tình giữa một anh chàng tên Park Jimin là đại ca và một cô gái bình thường trong trường tên Hwang Chaewon cứ như là một bộ phim ngôn tình vậy... Trong trường, Jimin mang tiếng là đại ca nhưng anh chưa hại hay đánh ai vô cớ, do họ tự kiếm chuy...