Trong trường còn có một tên đại ca nữa, đương nhiên anh ta cũng không vừa. Hai bên chưa bên nào động vào bên nào, chưa từng gây war với nhau, mức độ ghê và khiến người ta khiếp sợ ở trường là hai người, một người 9, một người 10, không ai kém ai.[ Nhưng hắn răm, cục súc và tính chiếm hữu cao hơn][Hắn tên: Do Hyun, 17 tuổi]
Hôm nay do cầu thang đông đúc nên cô bị xô chúng người hắn, người cô nhỏ xíu nên bị những người khác xô hết này đến lần khác và cô vô tình bị va chúng hắn.( Và cô không biết anh ta là cũng là đại ca)
" Ui xin lỗi anh"
Cô cuối đầu lịch sự xin lỗi, mà dường như hắn ta không nghe thấy nên liền đem con mắt sắt bén liết cô rồi nhìn đến thẻ đeo học sinh của cô rồi nghĩ thầm...
* Hwang Chaewon, lớp 11a2 sao..... *_nghĩ thầm xong rồi hắn cũng nhếch mép một cách gian xảo.
Cô vẫn không biết chuyện gì xảy ra mà cứ một mực thản nhiên đi vào lớp. Lớp cô nằm giữa hai lớp 12, đó là lớp 12a4 của Do Hyun và lớp 12a3 của Jimin.
-----------Ra chơi----------
Giáo viên vừa ra khỏi lớp, thì hắn đã dô thẳng trong lớp tìm cô, cô thì đang loay hoay cất sách vở vào cặp để ra chơi, cô vẫn chưa nhận thức được trong lớp có người tìm cô.
" Nè Chaeon, cậu nhìn đi, anh ta là đại ca thứ hai ở trường đó, cũng không kém gì Jimin đâu, nhưng anh ta răm với cọc tính lắm, không như Jimin đâu, anh ta thấy ghét lắm, muốn đánh ai là đánh không cần lý do chính đáng đâu"_ Hoseok vỗ vai cô nói nhỏ
" Hồi sáng mình mới đụng anh ta, nhưng mà mình có xin lỗi mà mình thấy anh ta nhìn mình ghê lắm.....thôi chết mình rồi"
" Cậu gỡ thẻ đeo xuống cất vào cặp đi, và đừng có nói cậu tên Chaewon biết chưa cứ nói đại cậu tên Beahyun đi, cứ như chưa có chuyện gì xảy ra.....à nếu anh ta có hỏi thẻ đeo cậu đâu cậu cứ nói để quên ở nhà là được"_Hoseok vừa nói dứt lời cô liền cởi thẻ đeo ra cất vào cặp rồi cố gắng giữ trạng thái bình tĩnh.
"Ai là Hwang Chaewon bước ra đây cho tôi"
Cả cô và Hoseok chỉ im lặng nhìn hắn. Còn cả lớp đều sợ nên ai nấy cũng nhìn cô khiến hắn nghi ngờ đi lại bàn cô và Hoseok ngồi.
" Cô là Chaewon?"
" Không, không phải tôi là Beahyun"
" Thẻ đeo học sinh của cô đâu"
" Àh do sáng tôi đi gấp quá nên quên đeo rồi"
* Được thôi, là cô đang muốn diễn sao, được rồi...* Hắn nghĩ
" Lớp này tôi hỏi lần cuối ai là Chaewon, nếu cô không ra đây tôi sẽ xử lý cái lớp này đấy...."
"...."
"1"
"2"
"3"
" Là tôi"
" Nè cậu bị điên hả, anh ta chỉ nói vậy dụ cậu ra thôi..."_ Hoseok nắm cổ tay cô nói, cậu biết là cậu không muốn luyên lụy tới người khác.
" Chịu ra rồi sao"
Hắn nắm cổ tay cô lôi ra ngoài....lôi cô tới cửa lớp thì đúng lúc Jimin đi tới, anh thấy vậy liền giữ cổ tay còn lại của cô, níu lại.
" Bỏ ra!!"_Do Hyun
" Cậu đang làm gì vậy?"_Jimin nhìn hắn hỏi
" Làm gì là việc của tôi"
Mắt cô long lanh (một phần vì sợ một vì hắn nắm cổ tay cô rất chặt khiến cô rất đau), cô nhìn Jimin tỏ vẻ cầu cứu. Không hiểu sao khi gặp được Jimin cô rất vui, như là gặp được vị cứu tinh của mình vậy không còn sợ anh nữa, vì cô biết trong trường này ngoài Jimin ra thì không còn ai dám đối đầu với hắn.
Hắn muốn lôi cô đi khỏi Jimin, anh như hiểu ý cầu cứu của cô liền giật lại.
" Nè mày muốn cái gì?"_ Hắn nói
" Tôi muốn cậu thả ra"
Không một ai chịu buông cô ra, đám đông bắt đầu bu lại xem, khiến giám thị của trường bắt đầu để mắt tới và mời lên phòng
" Dạ thầy ơi, anh Jimin không sai, anh ấy không làm gì em cả, còn Do Hyun...."
" Do Huyn sao? Em cứ nói"_thầy giám thị
" Dạ...."
Sau khi ra khỏi phòng cô vẫn bị hắn nhìn chằm chằm liếc cô, thấy cô sợ anh liền xoa đầu cô và nói
" Không sao, đừng sợ, sau này thấy nó thì cứ né đi"
" Cảm ơn anh, nếu không có anh thì tôi cũng không biết anh ta làm gì tôi nữa"
" Anh có thể cho tui xin số điện thoại hay tài khoản mạng xã hội của anh được không?"
"...."
" À không phải tôi có ý gì đâu chỉ là muốn mời anh một bữa xem như lời cảm ơn^^"
Nói rồi anh cũng cho cô cả hai, số điện thoại và cả tài khoản mạng xã hội, từ trước tới giờ ai xin số hay tài khoản mạng xã hội anh đều không cho, nhưng tới cô xin là chỗ liền, cho cả hai luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jimin | Ngoại lệ của đại K Park
FanficChuyện tình giữa một anh chàng tên Park Jimin là đại ca và một cô gái bình thường trong trường tên Hwang Chaewon cứ như là một bộ phim ngôn tình vậy... Trong trường, Jimin mang tiếng là đại ca nhưng anh chưa hại hay đánh ai vô cớ, do họ tự kiếm chuy...