Sáng hôm sau cô thức dậy thấy mình nằm trên giường anh [cô vẫn còn nhớ được ngày hôm qua ai đưa cô về, ngoài ra thì không nhớ chuyện gì nữa], liền hốt hoảng xem lại bộ đồ cô đang bận xem anh có làm gì cô không, rồi mới mở cửa thăm dò xung quanh xem có ai không rồi mới dám vệ sinh cá nhân.
Vệ sinh cá nhân xong cô đi xuống dưới nhà tìm anh. Nhưng anh thì đã ngồi ở sofa dưới nhà đợi cô rồi.
Mặt anh có vẻ rất giận cô, anh khoanh tay trước ngực, mặt anh nghiêm lại, tối sầm đi. Cô thấy vậy cũng sợ nên đi rón rén tới chỗ anh ngồi, đứng trước mặt anh.
" Tại sao hôm qua lại uống rượu"
" Tại....bạn mời với lại muốn uống thử cho biết"
" Biết tửu lượng mình yếu, tại sao còn uống"
" Tôi thực sự kh...."
" Nói lại"
" E...em thực sự không biết tửu lượng mình yếu đến vậy, mà hôm qua rượu ngon thiệt"
" Tôi không đùa"
" Nè nha, nảy giờ em...khỏi em gì nữa đi, nảy giờ tôi thấy anh hơi quá rồi đó nha, mắc gì mới sáng sớm mà anh hầm hầm cái mặt đó với tôi, rồi còn nói chuyện quạo quọ với tôi nữa...."
"...."
" Cùng lắm cũng chỉ là hợp đồng giả người yêu nhau thôi mà, có cần phải làm quá lên như vậy không?"
Anh nhìn cô, rồi đứng phắt dậy đi ra khỏi nhà, đóng cửa cái rầm, không trả lời cô câu nào. Bỏ cô đứng đó.
" Nè anh đi rồi nhà anh để tôi coi hả"_Cô nói vọng ra, nhưng anh đã đi rồi.
Hôm nay cô còn phải đi học nên không ở nhà coi nhà cho anh được nên cô nhắn tin với Taehyung nhờ anh coi nhà giúp.
Taehyung được một lúc cũng qua tới, cũng may, chưa tới giờ cô đi học." Anh coi nhà giúp em nha"
" Ừm ừm......mà Jimin nó đi đâu bộ không nói em à?"
" Kệ đi,....thôi em đi nha, cảm mơn anh"
Anh cũng vẫy tay chào tạm biệt cô.
* Ụa mà bộ hai đứa này có chuyện gì hả ta*_Taehyung nghĩ.-----------------------------
Đến tối, Jimin cũng về nhà, và lần này anh lại không đi kiếm cô mà đi một mạch lên phòng, còn không để ý có sự hiện diện của Taehuyng.
Anh chưa kịp chào Jimin thì Jimin đã đi qua anh, rồi thẳng lên phòng.
*Rầm*
" Nè cậu về rồi, thì tôi về đó nha"_Sau khi nghe tiếng đóng cửa Taehyung mới cất tiếng nói vọng lên phòng Jimin.
-------------------------
Sáng hôm sau đi học, anh và cô trả gặp nhau. Đến giờ ăn trưa, cô và Hoseok đang ăn ở dưới căn teen thì có một nhóm người, được cho là đàn chị khối trên, đi đến bàn cô hỏi chuyện.
" Em là Chaewon à"
" Dạ vâng, có chuyện không chị?"
" Em là bạn gái Jimin sao?"
"....."
" Thật ra chị không có ý gì, nhưng mà....em nhường Jimin cho chị nhé, chị sẽ giới thiệu bạn chị cho em..."
"....Chị thích thì cứ làm, em nhường chị đó, em cũng trả quan tâm gì đến tên đó đâu....mà chị cũng không cần giới thiệu ai cho em đâu"_Cô suy nghĩ một hồi cũng nói.
" Thật à!"
" Tất nhiên rồi ạ"
Jimin và Taehuyng đứng ở ngoài nghe hết cuộc nói chuyện của cô. Jimin không nói lên lời chỉ hơi nheo mày.
" Bộ cậu với Chaewon có chuyện gì sao"
Jimin nghe cuộc nói chuyện của cô xong thì liền bực mình mà bỏ đi, chẳng để ý Taehyung.
Hoseok nghe cô nói vậy xong liền biết giữa hai người có chuyện, nên không hỏi nữa.
-----------------------
Đến chiều tan trường, xe đạp của Hoseok bị hư nên cô và cậu cũng không biết phải làm sao, liền nghĩ cách nhờ sự giúp đỡ. Khi thấy Taehyung đi ra cô liền đi tới.
" Hôm nay anh đi xe nhà sao? Hay là anh đi với anh Jimin?"
" Anh đi xe nhà...mà có gì không bé"
" Xe của Hoseok bị hư nên em với cậu ấy không về được"
" Vậy đi về cùng anh đi, để xe ở đó mai lên trường rồi hẵn lấy"
" Dạ cám mơn anh"
* Bíp bíp*
Xe của Taehuyng tới thì cô thấy bên trong xe anh còn có mẹ của anh, cô ngại nên cô không dám lên.
* Bíp bíp*
Sau chiếc xe của Taehuyng là xe của Jimin. Jimin hạ kính xuống hỏi
" Có chuyện gì vậy Taehyung"
" Xe của Hoseok bị hư nên Chaewon với Hoseok không về được, mà hôm nay xe mình...."
" Vậy một người lên xe tôi đi"
" Chaewon cậu lên xe của ji...."
Cậu chưa kịp nói hết câu thì cô đã nhảy lên xe của Taehyung ngồi,đẩy Hoseok tới chiếc xe của Jimin.
----------Trên xe Taehyung--------
" Dạ con chào cô"
" Chào con"
" Hôm nay cô cho con xin đi ké một bữa ạ, tại xe của tụi con hư"
" À không sao đâu con, hôm nay cô chỉ đi nhờ đến chỗ hẹn thôi"
" Dạ"
Sau khi mẹ Taehyung xuống xe, Taehyung liền hỏi cô.
" Bộ em và Jimin có chuyện gì à"
" Tự nhiên sáng hôm qua, anh ấy nói chuyện quạo quọ với em rồi còn với thái độ cái mặt hầm hầm nữa....."
Phía xe Jimin, Hoseok cũng hỏi Jimin như vậy.
" Tửu lượng mình kém thì không biết, uống say rồi không biết trời trăng mây gió, hỏi thì lại trả treo, cải lại....hết nói nổi rồi"
"...."
" Cậu không nghe sao, sáng Chaewon còn nói với ai đó ' em nhường chị đó, em cũng trả quan tâm gì đến tên đó đâu...' . Được rồi, để coi lần này em giữ lại tôi như thế nào"
Hoseok cũng khá bất ngờ vì không ngờ anh lại nghe được.
Cả Taehyung và Hoseok đều là người đứng giữa, không biết làm sao với trường hợp này....
BẠN ĐANG ĐỌC
Jimin | Ngoại lệ của đại K Park
FanficChuyện tình giữa một anh chàng tên Park Jimin là đại ca và một cô gái bình thường trong trường tên Hwang Chaewon cứ như là một bộ phim ngôn tình vậy... Trong trường, Jimin mang tiếng là đại ca nhưng anh chưa hại hay đánh ai vô cớ, do họ tự kiếm chuy...