"Jimin"_Cô thấy anh thì liền chạy lại, nhưng bị Do Hyun kéo lại.
" Thả Chaewon ra"
" Không"
" Tôi đếm đếm đến 3"
"..1..."
"..2..."
"..3..."_Anh đếm đến 3 thì đã quá sức chịu đựng của anh rồi. Không nói gì thêm mà xông thẳng tới đánh Do Hyun.
Hai người cứ như thế đánh nhau, không ai chịu nhường ai. Cuối cùng cả 3 người đều bị mời lên phòng giám thị...
" Dạ thầy ơi! Ba mẹ của em không có sống ở đây, em cũng không có người thân, hay họ hàng gì ở đây luôn ạ...."_cô
" Tôi không biết, tôi bắt buộc phải gặp phụ huynh của em và cả 2 em này nữa..."
Khi vừa ra khỏi phòng thì cô thấy Hoseok đã đứng trước cửa chờ mình.
" Sao rồi! Ổn không "
" Không đâu, mình bị mời phụ huynh rồi"
"....."
" Mà nảy giờ cậu ở đâu vậy"
" Mình đi mua nước cho cậu nè, mà tự nhiên vô thì nghe mọi người nói cả 3 người ở trên phòng giám thị"
" Mà tại sao lại đánh nhau vậy"
" Thì là......."
.........
" Trời ơi! Mình thấy Jimin-hyung là nhịn một bước nên mới đếm đến 3 đó, chứ không cỡ mình là chắc giờ Do Hyun không còn ngồi ở đây đâu, mà là ở bệnh viện đó"
" Thôi bỏ đi! Nhưng mà mình cũng thấy anh Jimin nãy cũng nhịn anh ta 1 bước ..."
.......
Không ngờ từ lần đó, Do Hyun lại càng thêm hờn ghét Jimin và có ý đồ hại Chaewon.
----------------
" Hoseok! Sáng nay cậu về một mình nha, chắc mình về với anh Jimin để giải thích...."
" À không sao, cậu cứ đi đi "
" Chiều mình về với cậu mua đồ làm bánh nữa ha"_ cô
" Ok"
-----------------
Đánh trống ra về cô liền đi lại lớp Jimin.
" Em chờ Jimin hả"_ Taehyung
" Dạ..."
" Sao không về đi, đứng chờ anh làm gì, chiều còn đi học nữa"_anh
" À...hôm nay Hoseok chở bạn khác về nên anh cho em đi nhờ nha"
" Muốn về nhà anh hay về nhà em"
" Đương nhiên là về nhà em rồi, về nhà anh làm gì chứ"
Lúc xe đến anh thấy xe đón không phải xe 4 chỗ mà là 7 chỗ nên có hơi nghi ngờ, nên anh lên trước, vì anh nghĩ là có ai trên xe nên xe đón mới là xe 7 chỗ.
Đúng như anh nghĩ, có thêm hai người bạn ở Nga của anh về Hàn chơi.
" Hello!"
" Surprise!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Jimin | Ngoại lệ của đại K Park
FanficChuyện tình giữa một anh chàng tên Park Jimin là đại ca và một cô gái bình thường trong trường tên Hwang Chaewon cứ như là một bộ phim ngôn tình vậy... Trong trường, Jimin mang tiếng là đại ca nhưng anh chưa hại hay đánh ai vô cớ, do họ tự kiếm chuy...