Chap 24

69 7 0
                                    


" Hay là em chia tay tôi vì lý do tôi không..."

" ĐỦ RỒI ĐÓ! ANH IM ĐI"

Hai người đang xấu hổ và cảm thấy khó xử thì Jimin xông vào.

" Nãy giờ tôi nhịn anh rồi nha! Quá đáng vừa thôi"

"...."

" Chaewon àh, nghĩ cũng kì thật! Không biết cậu nghĩ gì mà mới chia tay chưa được một tháng nữa là lại đi gian díu với người con trai khác r...."_người bạn đó.

" Yah! Chưa đến lượt cậu nói đâu. Tôi có như vậy hay không thì trời biết!... Mình đi thôi Jungkook"

--------------

Jimin bực tức về kể sự việc cho Taehyung nghe....

" Tôi thấy trong truyện này cậu sai rồi! Cậu chưa tìm hiểu kĩ mà đã như vậy là sai rồi. Lỡ như Chaewon bị hại rồi sao? Sao cậu không nghĩ đến việc đấy...."

"..."

" Tuy tôi không tiếp xúc nhiều với Chaewon như cậu! Nhưng tôi cảm nhận được em ấy không phải là người như vậy...."

------------

Từ sau vụ đó, cô và Jimin chính thức không còn là gì của nhau nữa.

Cô sau khi tốt nghiệp cấp 3 quyết định đi du học ở New York, nơi mà ba mẹ cô đang sống. Cô chuyển qua để du học và sống gần ba mẹ hơn để sau này cô còn quản lý công ty của ba.

Jimin ở đây thì làm chủ tịch của công ty ba anh. Ba anh thì muốn nghĩ sớm về hưu, mọi công việc đều giao lại cho Jimin. Anh nhờ thừa hưởng tính cách của ba nên quản lý công ty rất thuận lợi.  Sau bao năm thì anh vẫn không quen thêm ai nữa, bởi vì anh vẫn còn nhớ cô.

Jimin thì không muốn quen thêm ai, nhưng bên anh lúc nào cũng có cô nữ giám đốc đeo bám anh suốt ngày.

" Park tổng! Anh ăn sáng cùng tôi được chứ"

" Park tổng! Tôi có 2 vé xem phim, anh có thể đi cùng tôi không"

" Ngày mai anh rảnh chứ, anh có muốn đi dạo không"

.....

Cô nữ giám đốc này tên Sunae, bằng tuổi Chaewon. Rất thích Jimin, ngày nào cũng đeo bám Jimin khiến cho mọi người trong công ty hiểu lầm anh với cô ta đang quen nhau. Jimin thì bản năng không quan tâm cô ta cho lắm.

__________________

Mọi người đọc đỡ chap này nha , coi như là biết thông tin là câu chuyện về sau là khi Jimin, Chaewon và mọi người lúc lớn nha.

Jimin | Ngoại lệ của đại K Park Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ