Chap 28

90 10 0
                                    


Hôm sau cô gọi cho ba.

" Chuyện rút hợp đồng với trường Hawi ba cứ để con giải quyết cho! Con có bằng chứng để họ sẽ phải nhận tội trước mặt các cổ đông lớn rồi"

" Được! Vậy việc lần này ba giao cho con"

Đến ngày họp, để giải thị tại sao lại rút hợp đồng.

" Kính thưa các quý vị! Tôi là Hwang Chaewon đại diện cho Hwang thị"

* Mọi người vỗ tay*

" Hôm nay tôi muốn nói về việc, bên phía Hwang thị chúng tôi sẽ rút hợp đồng với trường Hawi vì một số lý do như sau..."

.......

Sau buổi họp kết thúc mọi người đều đồng tình với ý kiến rút hợp đồng với trường Hawi. Thậm trí còn một số người rất thích cách cô nói và ứng xử nên có vài người còn ngỏ ý muốn hợp tác với Hwang thị.

Sau buổi họp đó, hiệu trưởng của trường cũng lập tức bị đuổi. Còn cậu coi trai của ông ta, cô không nhắc đến, bởi vì cô không chấp với trẻ con. Mà buổi họp hôm đó cũng được lên báo.

" Yahh! Đúng là con gái của mẹ, ba mẹ tự hào về con lắm đấy, các cổ đông lớn ai nấy cũng khen con với ba mẹ hết này"

Say khi họp xong, các cổ đông lớn ở đó ai cũng thích cô, khen cô vừa xinh đẹp vừa bản lĩnh, thậm chí còn đòi cô làm con dâu. tu

" Đương nhiên rồi! Con là Hwang Chaewon mà^^"

Jimin cũng xem được bài báo đó. Anh nghĩ thầm...

*Em trưởng thành hơn nhiều rồi, Chaewon*

----------------

Cô đến nhà đón cậu bé hôm qua, đi đăng ký nhập học.

" Dạ con chào bà!"

" Cháu đợi bà một chút"

" Dạ!"

" Chị vẫn chưa biết em tên gì"

" Dạ em không có tên, bà thường gọi em là bánh gạo thôi ạ"

" Òhhh..."

" Chưa ăn sáng đúng không, đây! Cầm đi, này là bánh bà mới làm, cháu cầm theo ăn đi"

" Dạ thôi bà, bà để bán đi ạ"

" Không, cái này bà làm cho cháu"

" Hêhe, vậy cháu cảm ơn bà ạ"

Cô vừa dẫn bánh gạo đi thì Jimin cũng tới.

" Bé gạo đâu rồi ạ"

" À khi nãy có một cô bé đưa bánh gạo đi đăng ký nhập học rồi"

Jimin cũng biết hoàn cảnh gia đình của bánh gạo nên anh cũng là người hay giúp đỡ 2 bà cháu.

" Nay trời lạnh nên bà ở nhà đi ạ, cháu có mua ít đồ cho bà và bé gạo rồi, bà khỏi đi chợ"_ Jimin cũng thật ấm áp đó nha.

" À bà cho cháu bánh này, bánh này bà mới làm đấy"

" Dạ cháu cảm ơn bà"

Do cô dẫn bánh gạo đi đăng ký nhập học nên phải làm rất nhiều giấy tờ nên cô mới trễ giờ làm, cô vừa đến cổng công ty thì cũng thấy xe của Jimin đậu trước sảnh rồi anh bước xuống. Cô sợ vào sau anh thì bị trừ lương nên cô cố gắng chạy nhanh vào trong công ty trước thì...

Jimin | Ngoại lệ của đại K Park Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ