Chap 37

78 11 0
                                    


" Chào mọi người tôi là Yoongi, chồng của Iuna. Rất vui khi được gặp mọi người"

" Chào anh, em là Chaewon "

" Chào anh, tôi là Hoseok"

" Tụi em có tính tổ chức một chuyến du lịch dài ngày, anh thấy thế nào ạ"_Cô

Vì trong nhóm bây giờ chồng của Iuna là lớn nhất, nên cô mới hỏi ý kiến anh trước.

" ....."

" Khoảng 7 ngày thôi à, anh đi nhé!"_Iuna

"....tụi em tính khi nào khởi hành"

" Dạ còn một người nữa, nếu mà anh ấy đồng ý thì em nhắn cho mọi người nha"

Tối đó trên xe anh chở cô về, do hôm nay anh làm việc rất nhiều nên người dường như đã thấm mệt.

" Chaewon...."

" Dạ?"

" Nay em ở lại với anh được không?"

......

Cuối cùng cô cũng quyết định ở lại với anh. Đêm đó cô cũng muốn ngủ ở ngoài, nhưng thấy người anh cứ lừ đừ mệt mỏi như vậy nên cô không yên tâm nên đành ngủ cùng anh. Nhưng lúc ngủ cô lại để gối ôm chặn ở giữa mới yên tâm đi ngủ.

Vừa chợp mắt được 5 phút thì có bàn tay luồn qua người, ôm eo cô. Cô có hơi khó chịu nên đã cự quậy một chút.

" Em nhoi quá, nằm yên để anh ôm"

" Sao người anh nóng quá vậy"

"...."

" Anh có ổn không, em lấy thuốc anh uống ha"

Cô ngồi dậy, thì tay anh ở eo cô níu lại.

" Không cần đâu....anh chỉ đang hết năng lượng thôi. Em nằm yên để anh nạp năng lượng chút đi"

......

30 phút trôi qua, cô vẫn chưa ngủ.

" Sao chưa ngủ nữa"

" Em đang suy nghĩ"

" Suy nghĩ gì chứ. Khuya rồi còn không mau ngủ đi"

".....em thấy nhiều khi em không thích chị Yejon cho lắm nhưng em vẫn rất ngưỡng mộ chị ấy một phần. Chị Yejon giỏi lắm, việc gì chỉ cũng nhanh nhẹn làm xong....em còn phải học từ chị ấy nhiều rồi"

"....."

" Thấy anh làm việc hết sức như vậy mà em chẳng giúp được gì cho anh, cứ ngồi trư trư ở đó. Em thiệt sự rất khó chịu...."

" Yejon đúng là rất giỏi!"

" Em hỏi này anh đừng la em nhé! Em cũng chỉ là tò mò muốn biết thử chứ không phải là so sánh hay ý gì đâu"

Anh gật đầu

" Tại sao anh không chọn chị Yejon hoặc người khác mà lại đợi em. Lỡ như trong 3 năm đó em có người khác thì sao?"

" Yejon đúng là giỏi trong công việc thật, nhưng cô ta chắc chắn sẽ thua em.....thua em ở tính cách. Em hiền lành và tốt bụng cũng bởi vì tính cách này của em mà làm anh say mê em đến bây giờ"

Jimin | Ngoại lệ của đại K Park Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ